Vương Phi Bá Đạo Của Lãnh Vương Gia

Chương 37

Khánh Linh

27/08/2019

"Được rồi vậy con cứ tra hỏi nàng ta tiếp đi"

"Lão gia, ông.."

Lý thị nghe Hàn Vũ chấp nhận cho Hàn Mặc tra khảo tiếp thì tâm tình càng hoảng hơn có ý muốn can ngăn không muốn nàng điều tra nhưng bị Hàn Vũ cho một ánh mắt rét lạnh, biết Hàn Vũ đã tức giận nên bà ta đành ngậm miệng lại.

"Bà còn muốn nói gì nữa, đứng im xem Mặc nhi tra hỏi nàng ta thế nào đi"

Hàn Mặc tiếng lên nắm chặt cằm của nha hoàn kia ánh mắt rét lạnh nói

"Ngươi nói đi ai là người sai khiến ngươi nếu ngươi chịu nói ra thì ta sẽ tha cho ngươi tiếp tục ở trong phủ hầu hạ còn không nói thì ngươi biết rồi đấy"

Nàng thấy ánh mắt của Hàn Mặc nhìn mình thân mình liền run lên, không lạnh mà rét sống lưng. Ánh mắt của Hàn Mặc quá đáng sợ mặc dù chỉ là ánh mắt lạnh lùng an tĩnh thôi nhưng lại khiến nàng ta thấy được một nỗi sợ hãi vô hình. Dù thấy sợ đến mức run rẫy nhưng vẫn cắn chặt môi không nói ánh mắt lén liếc nhìn về phia Lý thị. Lý thị thấy ánh mắt của nàng ta thì tay lại âm thầm đưa lên cổ ra một kí hiệu cắt cổ.

Nàng ta thấy vậy thì càng run rẩy hơn vì biết ám hiệu kia là gì nên càng ngậm miệng lại không dám nói gì hết. Mọi người hầu đứng xem chuyện điều chú ý đến Hàn Mặc nên cũng không thấy được động tác của Lý thị nhưng Hàn Mặc thì khác tất cả hành động của hai người họ điều bị ánh mắt sắc bén của nàng của nàng thu vào đáy mắt không bỏ xót cái nào.



Hàn Mặc hơi hơi tựa gần miệng của mình vào tai của nàng ta một chút nói với giọng chỉ đủ hai người nghe còn những người khác thì nhìn vào cũng không có nghi ngờ gì.

"Ta biết bà ta đã uy hiếp ngươi bằng gia đình của ngươi, nếu ngươi chịu khai ra thì ta hứa chắc chắn sẽ giúp ngươi bảo vệ gia đình của mình an toàn, sau đó cũng sẽ cho gia đình ngươi một ít tiền để làm ăn, nếu ngươi không khai ra thì bà ta cũng sẽ giết hết người nhà của ngươi để bịt miệng nên tính mạng của họ tùy thuộc vào ngươi nghĩ cho kĩ đi"

Hàn Mặc nói xong liền đứng lên thả cằm nàng ta ra đứng lên ngồi vào chiếc ghế đặt sẵn trong sân viện của nàng cùng với một cái bàn.

"Ngươi nghĩ kĩ đi nếu ngươi chịu nói ra thì cuộc sống của ngươi sẽ đỡ vất vả hơn so với việc bị đuổi đi"

Nha hoàn kia nghe xong lời Hàn Mặc nói thì vẫn ngồi im suy nghĩ lại lời nói của nàng ánh mắt cũng thỉnh thoảng liếc nhìn Lý thị một cái rồi tiếp tục trầm mặt.

Lý thị rất tự tin rằng nàng ta sẽ không khai ra mình vì gia đình nàng ta do Lý thị bắt lại và dùng họ để uy hiếp nàng ta nên nàng ta sẽ không dám làm điều gì có hại cho bà ta nhưng bà ta không ngờ được Hàn Mặc đã tính toán được chuyện này nên có lẽ gia đình của nha hoàn kia giờ này đã an toàn rồi.

Không biết thời gian trôi qua bao lâu rốt cuộc nha hoàn kia nghĩ thông suốt quyết định sẽ khai ra ai là người đứng sau mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Phi Bá Đạo Của Lãnh Vương Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook