Vương Phi Bá Đạo Của Lãnh Vương Gia

Chương 38

Khánh Linh

27/08/2019

Suy nghĩ kĩ lại lời của Hàn Mặc thì nàng ta thấy Hàn Mặc nói đúng. Không hiểu sao nhưng nàng ta lại tin rằng Hàn Mặc có năng lực bảo vệ người nhà nàng ta nên lấy hết dũng khí để khai ra kẻ chủ mưu.

Thời gian nàng ta suy nghĩ rất lâu khiến cho nhiều người đứng xem phải nóng lòng muốn biết cứ nghĩ Hàn Mặc sẽ tức giận nhưng nàng vẫn ngồi đó bình tĩnh uống trà không có lấy một tia mất kiên nhẫn.

"Đại tiểu thư, nô tì sẽ nói mong người sẽ giữ lời hứa với nô tì"

"Ngươi yên tâm ta nói được làm được."

Mọi người nghe nàng ta nói với Hàn Mặc như vậy thì nghĩ là Hàn Mặc nói sẽ tha cho nàng ta vì không biết những gì Hàn Mặc nói với nàng ta lúc nãy.

"Lý di nương, xin lỗi người nhưng nô tì không muốn bị đuổi đi đâu. Đúng người sai khiến nô tì hại tiểu thư chính là Lý di nương. Bởi vì muốn đại tiểu thư bị hủy hoại thanh danh để nhị tiểu thư thay thế đại tiểu thư gả cho Lãnh vương gia làm vương phi của ngài ấy nên mới bày mưu hãm hại đại tiểu thư."

Mọi người nghe xong mắt trợn hết lên, vì thấy Lý thị đối tốt với Hàn Mặc như vậy nên không thể nào hãm hại Hàn Mặc được.

Đó chỉ là suy nghĩ của những người hầu hạ đẳng thôi còn những người như ma ma của nhà bếp hay ở nơi quản lý thu chi của phủ thì đương nhiên biết được chuyện Lý thị sau lưng lén lút ăn xén bớt đồ của Hàn Mặc như thế nào. Nói thẳng ra Lý thị chính là bên ngoài thì tỏ ra tốt với Hàn Mặc nhưng bên trong lại lén lút hại Hàn Mặc.

Lý thị lúc này mặt đã đổi sang màu trắng bệch nhưng vẫn giữ được bình tĩnh đi tới tát vào mặt của nha hoàn kia một cái. Nàng ta lập tức bị đánh ngã xuống đất khuôn mặt còn hơi rớm máu.

Hàn Mặc hơi nhíu mày nhìn Lý thị, làm sao bà ta có thể lấy có được lực đánh mạnh như vậy. Lúc nàng gần bà ta cũng không cảm thấy bà ta có chút nội lực nào. Nhưng nàng cũng cảm thấy nghi ngờ như vậy thôi.

"Ngươi nói láo ta sao có thể hại con của mình chứ , mặc dù Mặc nhi không phải là con do ta sinh ra nhưng ta rất yêu thương nó, ngươi vậy mà lại nói ta muốn hại Mặc nhi hay sao"

Lý thị vừa nói còn cố nặng ra những giọt nước mắt giả tạo khóc đến mức người xem cũng bị bà ta thuyết phục đến nối cũng đồng tình với bà ta luôn.



Một số người hầu bắt đầu lên tiếng bênh vực cho bà ta.

"Theo ta thấy thì Lý di nương không thể nào là người hại đại tiểu thư được"

"Đúng đó ta cũng nghĩ vậy, bình thường Lý di nương đối tốt với đại tiểu thư như vậy sao có thể làm như vậy được"

"Ta lại thấy Lý di nương hại đại tiểu thư cũng có khả năng đó. Ngươi không nghe nha hoàn kia nói sao, Lý di nương muốn nhị tiểu thư thay thế đại tiểu thư gả cho Lãnh vương gia mà nhị tiểu thư mới là con ruột của Lý di nương còn đại tiểu thư cũng chỉ là con của phu nhân trước đây thôi"

"Ta thấy ngươi nói cũng không phải không có khả năng này"

"......"

Liên tục có rất nhiều lời bàn tán của các người hầu trong phủ nói thì thầm to nhỏ với nhau.

"Nô tì nói là sự thật, chính Lý di nương đã sai nô tì nói như vậy để vu oan cho tiểu thư còn Lý di nương sẽ cho người âm thầm bỏ đồ của mình chuẩn bị vào phòng của đại tiểu thư."

"Ngươi nói bậy ta không có làm việc này có phải có người muốn phá đi quan hệ của ta và Mặc nhi nên mới sai ngươi nói ra tên ta phải không? Ngươi nói đi ai là người sai khiến ngươi làm như vậy?"

"Di nương người đừng kích động như vậy nếu không phải thật sự là do người làm thì sao người lại kích động như vậy chứ?"

"Mặc nhi con tin ta đúng không, ta thật sự không có làm con phải tin tưởng ta"

Lý thị nắm lấy tay Hàn Mặc giọng nói nghẹn ngào nghe như bà ta chịu nhiều ỷ khuất lắm vậy. Nói rồi quay sang phía Hàn Vũ khóc càng lợi hại hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Phi Bá Đạo Của Lãnh Vương Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook