Vương Phi Bá Đạo Của Lãnh Vương Gia

Chương 39

Khánh Linh

27/08/2019

"Lão gia thiếp thật sự không làm, trước giờ thiếp yêu thương Mặc nhi như vậy sao có thể làm hại nó được. Xin lão gia làm chủ cho thần thiếp."

Hàn Vũ thấy Lý thị như vậy thì có chút không đành lòng phạt bà ta nhưng chuyện này đúng là do bà ta làm dù hắn có muốn bao che cho bà ta cũng khó. Hơn nữa số người tin lời nói của nha hoàn kia cũng đã nhiều rồi khó mà giúp bà ta được. Chưa kể Hàn Mặc sau này sẽ là vương phi tương lai của Lãnh vương gia nên không thể làm Hàn Mặc mất mặt được. Mà cũng trách bà ta tính kế như thế nào lại không kĩ lưỡng như vậy, hại người ta nhưng lại hại ngược lên đầu mình. Nghĩ đến đây Hàn Vũ lập tức nộ khí xông lên quát Lý thị

"Bà còn nói nữa sao, nếu không có lửa làm sao có khói chắc chắn bà đã từng làm gì Mặc nhi rồi nên mới như vậy"

"Lão gia ông không tin thiếp hay sao "

Lúc này Hàn Mặc lại nhàn nhạt lên tiếng vẫn là giọng nói lạnh lùng không chút độ ấm nào.

"Ngươi nói là do di nương làm vậy ngươi có bằng chứng gì hay không"

"Có ạ, nó được cất trong chổ ở của nô tì dưới chiếc gối mà nô tì hay nằm"

"Phụ thân, người cho người kiểm tra xem theo lời nàng ta nói có cái gì có thể làm chứng hay không"

Hàn Vũ dù bất đắc dĩ nhưng vẫn phải hạ lệnh cho người đi kiểm tra.

"Người đâu mau đi kiểm tra xem nàng ta nói có thật không"

Bọn họ lập tức đi kiểm tra ngay. Nhưng lúc quay về lại nói là không có.

"Dạ bọn thuộc hạ không tìm thấy cái gì đáng xem như là bằng chứng cả chỉ có một ít ngân lượng và y phục cũ ngoài ra không có gì nữa cả"



Hàn Mặc nghe nói vậy thì chân mày hơi nhíu lại nhưng không nói gì. Xem ra chắc chắn là Hàn Vũ giở trò giấu vật chứng đi rồi.

Nha hoàn kia lại không có hoảng sợ gì cả mà lại cười lên.

"Haha nô tì biết thế nào Lý di nương cũng tìm cách giấu nó đi nên đã đem theo bên người một thứ khác có thể chứng minh được. Đại tiểu thư người có thể đến lấy được hay không"

Hàn Mặc gật nhẹ đầu đứng lên lại chỗ nha hoàn kia lục soát trên người nàng ta lấy ra được một cây trâm cài tóc nhìn rất đơn giản.

Mọi người xung quanh thấy Hàn Mặc lấy ra chỉ là một trâm cài bình thường thì bĩu môi. Nghĩ nó thì có thể làm được gì chứ.

Lý thị lúc nghe thị vệ nói trong phòng nàng ta không thấy thứ gì thì tâm tình bình tĩnh trở lại đoán chắc lão gia đã cho người âm thầm đem giấu đi rồi. Nhưng sau khi thấy chiếc trâm cài ấy thì sắc mặt lại đổi màu lần nữa. Bà ta hy vọng sẽ không có ai thấy được tên được khắc trên chiếc trâm ấy. Chiếc trâm ấy quả thật là của bà ta, trên đó còn được khắc tên bà ta lên nữa nên không thể nói nó không phải là của bà ta được.

Hàn Vũ thấy nó chỉ là một cây trâm bình thường nên trong lòng không khỏi vui lên nhưng ngoài mặt thì vẫn giả bộ tức giận quát nha hoàn kia.

"Ngươi nói đây là chứng cứ sao? Chỉ là một cây trâm bình thường mà ngươi lại lấy nó để hại Lý di nương. Người đâu mau đánh cho ta"

"Khoan phụ thân trên cây trâm này có khắc chữ là một chữ "Tuyết" trong tên của di nương"

"Chắc chắn đây là do nàng ta lấy cắp của ta rồi đổ tội cho ta. Tiện nhân ta phải đánh chết ngươi"

"Di nương người bình tĩnh lại đã theo ta thấy phòng của di nương và phụ thân được bảo vệ rất cẩn thận muốn lấy cắp thứ gì thật không dễ mà nàng ta lại chỉ là một nha hoàn không có võ công thì làm sao lấy cắp được chứ"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vương Phi Bá Đạo Của Lãnh Vương Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook