Vượt Không Gian Đến Bên Anh

Chương 44: Quyết tuyệt

Tiêu An Nhã

23/02/2018

Khi Hạ Diệp Kỳ tỉnh lại lần nữa thời gian đã hơn nữa đêm. Cô khó khăn ngồi dậy trong đống hổn độn, mùi vị chua xót dưới thân nói cho cô biết cô đã không còn xử nữ nữa rồi, hơn nữa nhớ đến vừa rồi tất cả đều là cô chủ động mà người ta chỉ là chiều theo cô mà thôi.

Cô nở nụ cười bất đắc dĩ nhìn qua bên cạnh, bên cạnh cô ngoài một đống hổn độn thì không có thêm người nào, hơn nữa bên cạnh cũng không có hơi ấm chứng tỏ người ta đã đi rất lâu rồi.

Cô khó khăn bước xuống giường, vừa đặt hai chân xuống cảm giác chua xót từ hạ thân truyền đến khiến cô chao đảo, lại nhìn trên người cô đầy vết xanh xanh tím tím trông thật chói mắt.

Hạ Diệp Kỳ cố gắng bước vào nhà tằm.

Vừa bước vào nhà tắm cô liền ngã nhào vào bồn nước, không cần biết nước đó có ấm hay không, cô chỉ điên cuồng dùng khăn tắm chà mạnh vào thân thể của mình.

Kiếp trước giữ trinh tiết cho người mình yêu, kiếp này lại lên giường với một kẻ chỉ là ' anh trai ' đúng là thật khiến người ta châm chọc mà.

Nghĩ lại lúc đó, Hạ Dật Thần đúng là đối với cô một chút dịu dàng cũng không có mà chỉ gần như phát tiết.

Cô biết dù thái độ anh không biểu hiện gì nhưng chắc chắn trong thâm tâm anh vô cùng chán ghét cô, chán ghét đến mức không thể tự tay bóp chết cô.

Hạ Diệp Kỳ chán nản dựa vào bồn tắm sau đó thả người cả người cô từ từ chìm vào bồn tắm rộng lớn.

Nhưng cô không những không vùng vẫy, ngược lại còn phó mặt cho số mệnh. Cô ước gì việc sống lại này là một giấc mơ, cô không muốn tiếp tục mơ giấc mơ dịu kì này nữa.

' Rào '

Ngay lúc cô gần như không thở nổi nữa thì Hạ Dật Thần từ đâu xuất hiện, vội vã bế cô ra khỏi bồn tắm.

" Hạ Diệp Kỳ, cô phát điên cái gì hả." Giọng của anh rất lạnh, ánh nhìn của anh cũng rất lạnh, lạnh đến mức khiến người ta rung sợ.

Nhưng cô lại không sợ, cô mở đôi mắt đau rát của mình khó khăn nặng ra một nụ cười, một nụ cười thê lương: " Không phải anh thấy rồi sao?"

Hạ Dật Thần âm trầm nhìn cô, nhìn nụ cười thê lương trên khuôn mặt tái nhợt của cô khiến cho anh có chút chịu không nổi.

Anh cười lạnh: " Hạ Diệp Kỳ, cô muốn tự sát?"

Nghe câu hỏi của anh cô cũng chỉ cười, cô thực ra không muốn tự sát chỉ đơn giản là muốn mình tỉnh lại mà thôi.



Nhưng sự im lặng của cô khiến Hạ Dật Thần nổi giận, anh hung hăng quăng cô lên tường gạch lạnh băng, cả thân hình cao lớn của anh đè lên cô: " Hạ Diệp Kỳ, tôi nói cho cô biết. Đã lên giường với tôi rồi dù cô có tự sát tôi cũng không tha cho cô." Giọng điệu anh sắt lạnh chứa đựng một sự phẫn nộ không biết tên.

Thật ra lúc nãy công ty có việc nên anh phải rời đi, trên đường đi anh nghĩ đến rất nhiều việc, lại nghĩ đến tư vị mất hồn trên giường của cô khiến anh càng không thể buông xuống được.

Anh muốn nhanh nhanh giải quyết công việc rồi trở về, nhưng không nghĩ đến khi trở về không thấy cô đâu nên anh nghĩ cô ở trong phòng tắm, lại đợi thêm một chút nhưng không thấy cô bước ra, anh liền hốt hoảng đạp cửa chạy vào, nhưng ngàn vạn lần anh không nghĩ tới người phụ nữ điên rồ này lại muốn tự sát.

Hạ Diệp Kỳ bị anh quăng đến đầu óc quay cuồng, cô nở một nụ cười châm chọc: " Nói xem anh sẽ làm gì tôi. "

Thấy ánh mắt kiên định của cô tâm anh có chút lung lay, anh nở một nụ cười tà mị nâng lấy cằm cô để cô đối diện với anh: " Gả cho tôi."

Phụt. ha ha ha.

Hạ Diệp Kỳ nở một nụ cười có chút điên dại.

Gả cho anh? Thật buồn cười: " Hạ Dật Thần, anh đừng buồn cười như vậy. Vì sao tôi phải gả cho anh? Anh không biết chúng ta là anh em sao, gả cho anh như vậy là loạn luân đó."

" Cô không phải là em tôi." Anh lạnh giọng nói.

Từ trước đến nay anh vốn không xem cô là em gái, loạn luân cái gì? Hơn nữa cô vốn dĩ là vị hôn thê của anh.

" Mặc kệ anh nói như thế nào, chúng ta vẫn là anh em trên pháp luật."

" Vậy chỉ cần không phải anh em, cô liền gả cho tôi."

Bị một câu nói của anh làm cho nghẹn, cô tức giận muốn đẩy anh ra: " Hạ Dật Thần, anh phát điên cái gì, chúng ta căn bản là không thể."

Thân hình của anh một chút cũng nhúc nhích, ánh mắt sắc lạnh của anh vẫn cứ như vậy nhìn cô.

" Vậy lúc chúng ta lên giường thì tình là gì? Nên nhớ là cô cầu xin tôi."

" Chúng ta đã lớn hết rồi, chuyện đó vốn dĩ là một sai lầm. Tôi hy vọng anh cũng nên quên nó đi."



" Kể cả mất đi lần đầu tiên cô cũng muốn quên đi sao." Hạ Dật Thần nhắc đến chuyện này cũng có chút ngạc nhiên, không nghĩ tới cô gái chuyên quyến rũ đàn ông này lại vẫn còn là xử nữ.

" Phải. lần đầu tiên quan trọng sao??"

A! Nghe được lời cô anh cong khóe môi nâng lên một nụ cười châm chọc.

Không nhất thiết phải lên giường với người đàn ông đầu tiên sao?

Hạ Dật Thần đột nhiên vát cả người cô lên vai dọa cô sợ một trận: " Hạ Dật Thần, anh lại muốn làm cái gì." cô cố gắng vùng vẫy: " Nhanh để tôi xuống."

Trả lời cô là anh hung hăng ném cô lên giường sau đó cô chưa nghĩ gì thì anh đã cởi quần áo trên người.

Hạ Diệp Kỳ rung rẩy nhìn anh, sau đó cô mới phát hiện mình không mặc quần áo, cô tức giận muốn đá anh một cái nhưng lại bị anh ngăn cản được.

" Cô không phải nói lần đầu tiên không quan trọng, chúng ta làm thêm vài lần nữa thì có gì quan trọng." Nói rồi anh hung hăng đâm vào người cô.

Vẫn như trước không có một khúc dạo đầu, không có thương hương tiếc ngọc. Chỉ có điên cuồng đâm tới.

Hạ Diệp Kỳ nằm trên giường nước mắt chảy dài trên khuôn mặt.

Đau quá, thực sự rất đau, đàn ông đúng là lũ cầm thú hoạt động bằng nữa thân dưới. Nhưng cô ngay cả một tiếng rên cũng không hề kêu lên.

Hạ Dật Thần sau khi bình ổn tinh thần mới phát hiện sự khác thường của cô, nhìn thấy nước mắt của cô khiến anh có chút mềm lòng mà thả chậm tốc độ, động tác ra vào có ôn nhu hơn nhưng vẫn không thể khiến cô dễ chịu.

Bàn tay thon dài của anh che đi đôi mắt oán hận của cô, môi mỏng nhẹ nhàng đặt lên môi cô, dịu dàng hôn.

Tay còn lại của anh không ngừng châm lửa trên người cô, rất nhanh cô thả lỏng người, cả người buông lỏng thoạt nhìn dễ chịu hơn rất nhiều.

Sau khi kích tình qua đi, nhìn cô bị anh làm đến mức ngất đi.

Ngồi bên giường anh vươn tay vuốt nhẹ mái tóc có chút rối của cô, lại xoa đi dòng nước mắt trên mặt cô.

Anh không biết mình phát điên cái gì nhưng mà anh hình như đã có cảm giác với cô gái nhỏ này rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vượt Không Gian Đến Bên Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook