Vượt Qua Nạn Đói Năm 60, Ta Cầm Không Gian Sủng Chồng Lên Trời

Chương 40:

Thị Thanh

21/08/2024

Lại bắt cô phải làm vậy trước mặt mỹ nam hiếm gặp, thật là... muốn sao thì sao!

Cô còn có thể làm gì được nữa chứ?

Cô bé Tô Thấm nhìn Triệu Quan Kỳ với vẻ mặt đầy thách thức: "Cứ như vậy đấy, anh còn muốn hỏi gì thì hỏi nhanh đi!" Sự thẳng thắn ấy suýt nữa khiến Triệu Quan Kỳ bật cười. Thật là... một tính cách quá đáng yêu! Anh thầm nghĩ.

Triệu Quan Kỳ hỏi: "Tôi nghe ông nội nói, năm nay cô mười lăm tuổi rồi phải không?" Ánh mắt anh dừng lại trên cô , có chút ngờ vực. Thật sự mười lăm tuổi sao? Nhìn nhỏ con thế này?

Tô Thấm hiểu ngay anh đang nghĩ gì, cô nhanh chóng trả lời: "Vâng, mười lăm tuổi rồi ạ."

Nhắc đến tuổi tác, Tô Thấm không khỏi bực bội thay cho bản thân và Tam Nha. Tất cả đều là do cái đám Dương Cúc Hoa ác độc kia, đối xử với con gái ruột như vậy... Thật là tức chết mà!

Sợ Triệu Quan Kỳ không tin, Tô Thấm còn bổ sung thêm: "Thật đấy, tôi đã qua mười lăm tuổi rồi ạ." Cô tự gật đầu như để khẳng định sự thật.



Sau khi hỏi Tô Thấm, Triệu Quan Kỳ cũng lịch sự chia sẻ thông tin của mình: "Năm nay tôi mười tám, cô có muốn hỏi gì không?"

Tô Thấm nhìn anh chăm chú, suy nghĩ một lúc rồi xòe tay ra, buông xuôi: "Vậy anh cứ tự nhiên nói đi, tôi cũng không biết hỏi gì."

Triệu Quan Kỳ hơi bất ngờ nhưng rồi lại mỉm cười. Cô bé này thật thú vị! Anh tiếp tục: "Nhà tôi chỉ có tôi và ông nội. Chân trái của tôi bị tật, lúc nhỏ vì bị ốm phải tiêm nên bị què." Anh liếc nhìn Tô Thấm, thấy cô chăm chú lắng nghe, đôi mắt to tròn chớp chớp.

Triệu Quan Kỳ tự cười mình trong lòng, cảm thấy xấu hổ vì đã lo lắng vô ích. May mắn thay, cô bé thật sự là một người tốt. Anh thở phào nhẹ nhõm và tiếp tục: "Chân trái của tôi nửa tháng trước bị ngã, bác sĩ nói có thể sẽ không khỏi..." Nói đến đây, anh lại nhìn Tô Thấm, thấy cô không hề tỏ ra ngạc nhiên hay chán nản, điều này khiến anh cảm thấy vui vẻ.

Nhưng niềm vui ấy chẳng kéo dài lâu, Triệu Quan Kỳ lại trở nên tự ti, tự hỏi liệu tình trạng hiện tại của mình có thể giữ được cô ở lại không? Anh lo lắng không biết liệu sau này Tô Thấm có hối hận không.

Triệu Quan Kỳ không nhận ra rằng, anh mới chỉ gặp cô một lần mà đã bắt đầu nghĩ đến tương lai. Người đang ngẩn ngơ không phải là Tô Thấm, mà chính là Triệu Quan Kỳ!

Tô Thấm bối rối nhìn Triệu Quan Kỳ: "Sao tự dưng lại ngẩn người ra thế? Còn chuyện gì khó nói nữa à?" Cô nghi hoặc, một chàng trai trẻ khỏe mạnh như thế, tại sao lại... Nhưng rồi cô quyết định bỏ qua, chuyện này cũng không quan trọng lắm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vượt Qua Nạn Đói Năm 60, Ta Cầm Không Gian Sủng Chồng Lên Trời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook