Vượt Qua Nạn Đói Năm 60, Ta Cầm Không Gian Sủng Chồng Lên Trời

Chương 41:

Thị Thanh

21/08/2024

Tô Thấm cũng hiểu rằng, đây là vấn đề nhạy cảm, liên quan đến lòng tự trọng của đàn ông. Vì vậy, cô tinh tế lên tiếng: "Khụ khụ, anh thấy tôi ổn chứ?"

Triệu Quan Kỳ hơi ngạc nhiên, ngẩng đầu nhìn cô. Đến khi hiểu ra ý cô, lòng anh bỗng trào dâng niềm vui sướng khó tả. Điều này như một bất ngờ ngọt ngào, khi một chuyện tưởng chừng không tốt lại hóa ra lại là điều may mắn.

"Về sau, có thể tôi sẽ làm phiền cô nhiều, cô thật sự suy nghĩ kỹ chưa?" Triệu Quan Kỳ cố gắng kìm nén niềm vui, nhưng không thể giấu đi sự quan tâm trong ánh mắt.

"Không phải anh nói, bác sĩ bảo không có khả năng sao?" Tô Thấm nhìn chân của anh, rồi nhớ đến khả năng đặc biệt của mình. Cô tự nhủ, nếu sau này không gian của cô khôi phục, với linh dịch trong tay, thì vấn đề này sẽ chẳng còn là trở ngại.

Hiếm khi cô gặp được một người đàn ông mà cô thật sự thấy hợp mắt như vậy. Đã độc thân hơn hai mươi năm, cô quyết định không bỏ lỡ "tiếng sét ái tình", cho dù ban đầu chỉ là động lòng vì sắc đẹp.

Tô Thấm chỉ nghiêm túc nói với Triệu Quan Kỳ: "Tôi có linh cảm anh sẽ khỏi mà."

Triệu Quan Kỳ hơi sững sờ, không biết phải đáp lại thế nào. Nhưng anh biết rõ, anh không muốn cô rời đi. Cô gái nhỏ này cũng muốn trở thành con dâu nhà họ Triệu, anh nhất định sẽ không để cô hối hận.

Anh kiên định hỏi: "Vậy quyết định thế nhé?"



Tô Thấm chớp chớp mắt, gật đầu hai cái đầy chắc chắn.



Triệu Văn Bác đang tiếp chuyện hai chị em nhà họ Dương ở phòng khách, thấy Tô Thấm từ phòng cháu trai mình bước ra, liền hỏi: "Hai đứa… Nói chuyện xong rồi à?"

"Vâng, ông Triệu, anh ấy gọi ông vào ạ." Tô Thấm đáp, cố gắng tỏ ra rụt rè như nguyên chủ, nhớ rằng Dương Cúc Hoa và chị gái bà ta vẫn đang ở đây.

"Được, để ông vào xem sao," Triệu Văn Bác nói rồi đứng dậy đi vào phòng Triệu Quan Kỳ.

Ngay khi ông vừa vào phòng, Dương Cúc Hoa không thể chờ thêm nữa, liền hỏi Tô Thấm xem cô có ưng ý với Triệu Quan Kỳ không. Chưa để Tô Thấm kịp trả lời, Dương Đại Lan đã sốt ruột hỏi: "Quan Kỳ nói gì với cháu vậy?"

Tô Thấm, biết tính cách của nguyên chủ, chỉ gật đầu đáp lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vượt Qua Nạn Đói Năm 60, Ta Cầm Không Gian Sủng Chồng Lên Trời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook