Welcome To Trò Chơi Ác Mộng

Quyển 1 - Chương 19: Bệnh viện Nhân dân Số 1 Thành phố X

Bạc Mộ Băng Luân

08/08/2022

Cuối cùng đã đến.

Sau khi đợi chờ trong lo âu, mục tiêu chân chính đã xuất hiện, Tề Lạc Nhân không biết mình sợ hãi nhiều hơn hay là hưng phấn nhiều hơn. Tuy nhịp tim bình bịch tăng tốc, nhưng mạch suy nghĩ của cậu lại rõ ràng hơn trước giờ chưa từng có. Bản đồ thô sơ do bác sĩ Lữ vẽ, ở trong đầu cậu xuất hiện ra dưới hình dạng 3D hoàn chỉnh, cậu liền giống như đang ở ngoài cuộc lấy một góc nhìn khác quan sát.

Kẻ cuồng giết người ở đầu kia hành lang và Tề Lạc Nhân cách nhau chừng mấy chục mét nhưng khi bóng dáng xách theo cưa điện xuất hiện. Tề Lạc Nhân adrenalin tăng vọt, nghĩ cũng không nghĩ liền cất bước chạy đi.

Hắn đã đuổi theo! Tề Lạc Nhân không quay đầu lại, phía trước, lên cầu thang ----- Lúc ở cua quẹo hành lang cậu dùng dư quang quét mắt nhìn thấy kẻ cuồng giết người đuổi theo không bỏ, đối diện với đôi mắt khát máu đó, khoảng cách so với cậu tưởng tượng còn gần hơn nữa!

Trong lòng Tề Lạc Nhân chửi muốn banh người, tiếp tục hướng về mục tiêu mà điên cuồng chạy.

Hành lang thẳng tắp, ánh đèn ảm đạm, phía trước mười mấy mét chính là gian phòng bệnh đã được thiết kế bẫy rập. Lưu trữ!

Trong nháy mắt hoàn tất lưu trữ, gánh nặng trong lòng Tề Lạc Nhân rơi xuống một nửa. Tiếng bước chân sau lưng càng ngày càng gần, đột nhiên có một tiếng quát ở phía sau cậu vang lên, cậu không kịp quay đầu liền cảm giác có vật nặng gì đó đập lên cẳng chân cậu.

Cơ thể mất cân bằng, cậu ngã mạnh xuống đất, cái bật lửa được nắm chặt trong lòng bàn tay bay ra xa mười mấy mét!

Chết tiệt!

Tề Lạc Nhân gần như lộn nhào từ dưới đất đứng dậy, lập tức cảm thấy luồng khí trên đỉnh đầu mang theo hơi thở tràn đầy sát ý. Cậu liền lăn trên đất, tránh thoát được công kích chí mạng nhất. Cưa điện trên mặt đất kéo ra một đường đốm lửa màu vàng rực rỡ. Tề Lạc Nhân đã quên mất cơn đau, trong khoảnh khắc sống chết, gương mặt kẻ cuồng giết trước ở trước mặt cậu phóng to ra, những vết sẹo mới xuất hiện khiến cho khuôn mặt hắn vặn vẹo dữ tợn. Trong con mắt phủ đầy tơ máu phản chiếu bóng dáng cậu đang giãy dụa sắp chết, quả thực như đùa bỡn con mồi đầy tàn khốc.

Thời gian không còn kịp rồi! Tư thế ngã xuống đất của Tề Lạc Nhân căn bản không thể thuận lợi đứng lên, cậu dứt khoát lưu loát dùng dao nhỏ một đao đâm thủng tim, trước lạ sau quen, cậu sẽ không phạm phải sai lầm ngu xuẩn là đâm sai vị trí.



Cơ hồ trong nháy mắt dao nhỏ đâm vào ngực, trước mắt cậu tối sầm, đứng tại điểm loading.

Còn có 10s.

Tề Lạc Nhân co cẳng chạy trốn, trong khoảnh khắc kẻ cuồng giết người còn đang ngây người liền vượt qua hắn, xông đến phòng bệnh phía trước.

Không cần phải đi nhặt bật lửa nữa. Chỉ cần tên đó còn dùng cưa điện, cưa điện cắt kim loại sẽ tạo thành đốm lửa thì nhất định sẽ tạo thành vụ nổ!

Sắp rồi, ánh sáng ban mai của chiến thắng đang ở ngay trước mắt!

Tề Lạc Nhân gần như phá cửa xông vào, kẻ cuồng giết người theo bản năng đuổi đến. Trong nháy mắt nhảy vào gian phòng, Tề Lạc Nhân nhanh chóng lóe người ra sau cửa, hầu như trong sát na kẻ cuồng giết người chạy vào đây cậu liền đem hắn cùng bổ nhào về đằng trước.

Trong bóng tối, hai người lăn trên mặt đất, cưa điện theo tiếng rơi xuống đất, cưa điện két két rung động trên mặt đất cắt ra một đường kim quang sáng chói.

Lóa mắt, sáng rực, giống như là mặt trời mọc.

Tề Lạc Nhân đè trên người kẻ cuồng giết người. Trong kim quang chói lòa cậu nhìn thấy biểu tình thảng thốt của hắn, thần sắc vốn dữ tợn bị sự sửng sốt gọt cho bằng phẳng. Trong nháy mắt sau cùng của thanh niên hung tàn quá tuổi lưu lại một sự chân thật.

Gầm vang ầm trời, phòng bệnh ngập tràn oxy nhấc lên một tràng bạo nổ chấn động cả tòa nhà. Trải‎

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Welcome To Trò Chơi Ác Mộng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook