Welcome To Trò Chơi Ác Mộng

Quyển 1 - Chương 20: Bệnh viện Nhân dân Số 1 Thành phố X

Bạc Mộ Băng Luân

10/08/2022

Sau khi lấy được thẻ kỹ năng, bác sĩ Lữ sững người, sau đó bật ra tiếng cười ha hả: "Ha ha ha ha kỹ năng hệ thống trị liệu! Kỹ năng thần a! Thiên địa thánh thần ơi, mình quả thực bị nhân phẩm bản thân dọa điếng người luôn rồi!"

Tề Lạc Nhân cuồng tiếu cùng hắn rồi cướp thẻ kỹ năng trên tay bác sĩ Lữ, tập trung nhìn vào.

[Tam Bất Y] (thẻ kỹ năng phi buộc định): Tự cổ Thần Y kiêu ngạo biết bao, muốn làm một Thần Y có phẩm cách, bạn nhất định phải kiêu ngạo như thế! Đối với đối tượng cần phải trị liệu bạn phải lãnh khốc nói ra nguyên tắc của mình, nếu điều kiện người đó phù hợp, bạn mới có thể trị liệu cho người đó, càng phù hợp với nguyên tắc của bạn, hiệu quả trị liệu càng tốt. Thời gian cooldown là 2 tiếng. Nguyên tắc của bạn là: Xấu không trị, cung Xử Nữ không trị, IQ thấp hơn 100 bít cửa.

"Quá tốt rồi, mình không phải là cung Xử Nữ." Tề Lạc Nhân thì thào nói.

"Tôi cũng không phải." Tô Hòa và Tề Lạc Nhân đối mắt nhau, đều có chút vui mừng.

Bác sĩ Lữ đã không thể chờ được đem thẻ kỹ năng cắm vào trong khe thẻ thứ hai, sau đó đầy mặt vui vẻ yên tâm: "Người trần các ngươi, sau này hảo hảo mà ôm chặt đùi lớn của ta, bảo đảm mạng nhỏ các ngươi không cần gì lo lắng!"

Tề Lạc Nhân nghĩ đến túi khẩu lương của mình, không khỏi một trận lòng chua xót.

"Vận khí bác sĩ Lữ thật tốt a..." Tô Hòa mỉm cười cảm khái nói.

Tề Lạc Nhân thở dài: "Đúng vậy, chia cho tôi một nửa cũng được đấy."

Bác sĩ Lữ được hai người khen ngợi vận khí tốt lại ngoài dự liệu không có đắc ý, mà là có chút chột dạ nói: "Cái này... kỳ thực cũng còn tốt... là kỹ năng tốt..."

Kỹ năng tốt? Chẳng lẽ là kỹ năng tăng phúc vận may kia của hắn? Lại nói tiếp bác sĩ Lữ một mực đều chưa từng cho bọn họ nhìn qua tấm thẻ kỹ năng kia.



Tề Lạc Nhân và Tô Hòa không hẹn mà đồng thời nhìn xuống khe thẻ trên eo hắn, bác sĩ Lữ theo bản năng che che, rất nhanh lại cụp đuôi nói: "Mọi người muốn nhìn thì cho mọi người nhìn vậy, bất quá nói trước là không được đánh tôi đấy..."

"Dưới tình huống thông thường, tôi không thích động tay với ai." Tô Hòa đầy mặt ôn hòa nói.

Bác sĩ Lữ lại sợ hãi nhìn nhìn Tề Lạc Nhân: "Còn cậu? Thích đánh nhau không?"

Tề Lạc Nhân trưng ra bộ mặt hung dữ hù dọa hắn: "Đưa hay không? Không đưa liền đánh đấy!"

"Đừng đừng đừng, tôi đưa cho cậu, đừng đánh tôi chứ, tôi da giòn máu mỏng không thích hợp để đánh!" Bác sĩ Lữ vội vàng rút thẻ kỹ năng từ trong khe thẻ ra, hai tay cung cung kính kích đưa cho Tề Lạc Nhân.

... Bác sĩ Lữ thật là một gia hỏa mềm dẻo như gạo nếp dễ khi dễ a, Tề Lạc Nhân trong lòng lặng lẽ thổ tào một câu.

Khi Tề Lạc Nhân nhìn thấy tên của thẻ kỹ năng liền có một cảm giác không ổn, đợi đến xem xong nội dung cụ thể càng là cổ họng "ngọt" ngây.

[Châm biếm người Âu Châu] (thẻ kỹ năng buộc định): Bạn là người Âu Châu mặt trắng, bạn chính là may mắn hơn so với người khác! Không phục thì đến cắn tui đi! Kỹ năng phát động một lần kéo dài đến 90 phút, thời gian cooldown 3 tiếng. Nhắc nhở đặc biệt: Khi lấy đồng đội có vận khí cấp E làm vật tham chiếu, vận khí EX của bạn sẽ phá lệ được cung cấp thêm lực buff!

"Buff của anh..." Tề Lạc Nhân đầy mặt buồn thương nhìn bác sĩ Lữ.

Bác sĩ Lữ hai tay tạo thành chữ thập giơ lên đỉnh đầu, áy náy nói: "Xin lỗi! Lúc trang bị thẻ kỹ năng tôi lờ mờ cho rằng sẽ đạt được giá trị vận khí của người khác, cậu... tương đối thấp."

"..." Loại chuyện này không cần thành thật nói ra đâu, đa tạ. Được copy tại ~

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Welcome To Trò Chơi Ác Mộng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook