Xấu Nữ Làm Ruộng: Nam Nhân Trong Núi Sủng Thê Vô Độ ( Cẩm Tú Nông Nữ Làm Ruộng Vội )

Chương 58: Không Thích Hợp

Đỉnh Mưa Nhỏ

03/02/2022

“Bốp!”

Một cái tát vang lên giòn giã, khiến màng nhĩ của Trần Hùng thiếu chút nữa rách.

Hắn loạng choạng ngã sang một bên, lòng bàn tay đặt trên mặt đất, lật đổ một hòn đá, vang lên một tiếng giòn tan, xương cổ tay bị trật ra.

“Ai da uy……”

Trần Hùng hét lên một tiếng thảm thiết như heo bị thọc tiết, trên khuôn mặt dữ tợn, thình lình sưng đỏ một mảnh!

Trần Hổ đứng bên cạnh Trần Hùng cũng hít ngược một hơi khí lạnh, trong lòng âm thầm kinh ngạc một phen, bởi vì hắn căn bản cũng không thấy rõ Mập Mạp đã ra tay như thế nào, chỉ thấy đệ đệ hắn đột nhiên bị ăn một cái tát kinh hồn bạt vía!

Mập Mạp này, có gì đó không đúng ở đây!

Trần Hổ nheo mắt suy tư, trong khi Trần Hùng lại từ trên mặt đất nhảy bổ lên, mặc kệ cổ tay đang đau đớn, nhe răng trợn mắt một lần nữa xông tới chỗ Dương Nhược Tình.

“Bà mẹ nó, dám đánh ta, lão tử tiễn ngươi về Tây thiên!”

“Bộp!”

Một tiếng trầm vang.



Thùng gỗ nhỏ trong tay Dương Nhược Tình nện vào trên người Trần Hùng, trực tiếp đem hắn đánh bay ra ngoài.

Hắn ngã trên mặt đất cách đó không xa, chân tay dạng hình chữ X, thở hổn hà hổn hển, đầu ong ong, tai ù đi, trước mắt lóe lên muôn ánh sao vàng!

“Nào nào, ta đánh hai đệ đệ của ngươi, ngươi làm đại ca, không đứng ra bênh vực chút sao?” Dương Nhược Tình giũ giũ cánh tay, khinh miệt đảo mắt qua Trần Hùng đang nằm trên mặt đất cùng đám người đang vây quanh chung quanh hắn. Đám Trần Cẩu Đản vẻ mặt hoảng loạn, tầm mắt lại rơi trên người Trần Hổ.

Dương Nhược Tình chớp chớp mắt, hướng Trần Hổ ngoắc ngoắc ngón tay, lười biếng nói: “Đến đây đi, ta hôm nay giải quyết hết một lượt, đỡ cho sau này phải ướt át bẩn thỉu. Ta không có thời gian đi dậy dỗ mãi a!”

Trần Hổ tức giận đến muốn ngã ngửa!

Tung hoành Thôn Trường Bình lâu như vậy, đây là lần đầu tiên hắn bị một đứa con gái nhỏ tuổi chỉ thẳng vào mũi, đối đãi khinh miệt như vậy!

“Mập Mạp, đây là chính ngươi tự tìm đánh!” Trần Hổ quát một tiếng, chân đứng dậy, hai tay duỗi thẳng, lao về phía Dương Nhược Tình như một con trâu con.

Dương Nhược Tình mặt không đổi sắc đứng ở tại chỗ, nhìn Trần Hổ đang hùng hổ nhào tới, âm thầm lắc đầu.

Đám tiểu tử ở nông thôn, uổng cho một thân sức mạnh, chiêu thức thật sự là không ra đâu vào với đâu.

Tốc độ chạy của Trần Hổ không hề chậm, ở trong mắt đám người nhỏ bé Trần Cẩu Đản kia, không thể nghi ngờ là siêu cấp lợi hại, giống như một cơn lốc..

Tuy nhiên, trong mắt Dương Nhược Tình, động tác kia thực là chậm như rùa bò.



Nàng mắt lạnh nhìn Trần Hổ hùng hổ bổ nhào vào trước mặt mình, nhìn tay chân của hắn ta tấn công mình. Sau đó ——

Hơi hơi nâng chân một chút, đá vào bụng dưới của Trần Hổ vị trí phía bên trái.

“Á……”

Miệng Trần Hổ phát ra một tiếng rên rỉ, trong đôi mắt của đám người đang đứng bên ngoài xem, thật giống như hắn dùng tốc độ cực nhanh vọt tới trước mặt Dương Nhược Tình, sau đó khoanh tay quỳ xuống!

“Ha ha ha, sao lại hành đại lễ với ta như vậy, long trọng quá đi?” Dương Nhược Tình nhếch miệng cười, nhấc một chân liền đạp lên trên vai Trần Hổ.

Trần Hổ cảm thấy như một tòa núi lớn đột nhiên ầm ầm sụp đổ, cả người ngã xuống, miệng đập vào tảng đá trên mặt đất, một chiếc răng cửa cũng rụng ngay tại chỗ

Tơ máu từ trong miệng Trần Hổ tràn ra tới, làm cho người ta nhìn mà sợ hãi, tới mức đám tiểu tử Trần Cẩu Đản quang quác quang quác la hoảng lên, có hai tên nhát gan, đôi chân run rẩy nước tiểu liền tí tách tí tách rơi!

Dương Nhược Tình hơi hơi cúi người, nói với Trần Hổ: “So với chuyện lúc trước các huynh đệ ngươi khi dễ ta, hôm nay tỷ tỷ ta dù sao cũng phải thu một chút lợi tức! Nếu không phục, thì cứ tới tìm ta, tỷ tỷ ta phụng bồi!”

Nói xong, nàng thu hồi chân, xách thùng gỗ nhỏ bên cạnh lên, xoay người chậm rãi đi về trong thôn.

Phía sau, từng đôi mắt hoảng sợ lẫn phẫn nộ nhìn chằm chằm bóng dáng nàng đang dần dần đi xa, nhưng không ai dám đứng lên ngăn cản!

Bên này, Lạc Phong Đường rốt cuộc từ khiếp sợ phục hồi lại tinh thần, nhìn hai huynh đệ Trần Hổ, Trần Hùng trên mặt đất bị sửa trị thảm đến không nhận ra hình người, hút một ngụm khí lạnh thật sâu, xoay người chạy đuổi theo Dương Nhược Tình bên kia!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xấu Nữ Làm Ruộng: Nam Nhân Trong Núi Sủng Thê Vô Độ ( Cẩm Tú Nông Nữ Làm Ruộng Vội )

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook