Xấu Nữ Làm Ruộng: Nam Nhân Trong Núi Sủng Thê Vô Độ ( Cẩm Tú Nông Nữ Làm Ruộng Vội )

Chương 57: Thi Thố Tài Năng

Đỉnh Mưa Nhỏ

03/02/2022

Dương Nhược Tình trong lòng rất cảm động với nhiệt huyết và chính nghĩa của Lạc Phong Đường. Tuy nhiên, nàng lại không thể đặt Lạc Phong Đường vào hoàn cảnh khó xử, hết thảy sự tình, đều phát sinh từ nàng!

“Mập Mạp, ngươi chớ có nói bậy!” Lạc Phong Đường rũ mắt nhìn chằm chằm Dương Nhược Tình, trong ánh mắt lộ ra một tia lo lắng!

Vừa rồi ở trong rừng, hắn từ xa thấy Mập Mạp xử lý Trần Cẩu Đản, tuy nhiên đó là bởi vì Trần Cẩu Đản mới tám tuổi, mặc kệ là tuổi hay sức lực, đều không thể bằng Mập Mạp.

Mà hiện tại, hai ca ca sinh đôi của Trần Cẩu Đản tìm tới, Trần Hổ, Trần Hùng tuổi tác cũng tương đương hắn, mười sáu, bảy tuổi. Hai huynh đệ đều có thân thể rất cường tráng rắn chắc, nha đầu này định chính mình giải quyết? Giải quyết như thế nào?

“Mập Mạp, ngươi đừng ngớ ngẩn, nắm tay bọn họ không ăn chay!” Lạc Phong Đường cau mày nói.

Hắn trước giờ đều không phải là người thích xen vào việc của người khác, cũng rõ ràng tình cảnh của mình ở trong thôn thực không tiện. Tuy nhiên, không biết vì sao, hắn lại không thể trơ mắt nhìn bọn họ hợp nhau tới bắt nạt Mập Mạp!

Dương Nhược Tình nghe được Lạc Phong Đường nói, lại lắc đầu cười cười, nhón chân tới nhẹ nhàng vỗ vỗ bả vai rộng lớn, rắn chắc của Lạc Phong Đường: “Không có việc gì, ngươi đừng nhúng tay là được.”

Nói xong lời này, Dương Nhược Tình bình tĩnh tự nhiên đi tới trước mặt huynh đệ Trần Hổ, Trần Hùng.

“Muốn giúp Cẩu Đản rửa nhục đúng không? Vậy phóng ngựa lại đây đi!”

Nghe được Dương Nhược Tình kêu phóng ngựa lại, tất cả mọi người ở đây, đều kinh ngạc đến thiếu chút nữa rớt cả tròng mắt trên mặt đất!

Mập Mạp là kiểu người gì, bọn họ đều hiểu tận gốc rễ. Ngốc tử nhà họ Dương, cái gì cũng không hiểu, lại còn nhát gan, bạc nhược. Trước kia luôn bị bọn hắn coi như bao cát để luyện quyền, bia ngắm để luyện bắn nỏ.

Cho dù Mập Mạp hết bệnh thiểu năng rồi, nhưng bọn họ vẫn không có khả năng đem một nữ oa tay trói gà không chặt nhìn ở đáy mắt!

Người trước mặt này, thật sự là Mập Mạp?

Trần Hổ nheo lại đôi mắt, ánh mắt ở trên người Dương Nhược Tình nhìn tới tới lui lui, đầy mặt hồ nghi.



“Mập Mạp, ngươi là con gái, bắt nạt ngươi cũng không vui lắm.” Trần Hổ mở miệng, “Nếu không thì như vậy, ngươi quỳ xuống dập đầu ba cái vang dội với Cẩu Đản, sau đó đến mương nước đằng kia giúp bọn tao bắt hai con rắn đen tới. Sự việc hôm nay, chúng ta liền bỏ qua! Như thế nào?”

Dương Nhược Tình cười tủm tỉm nhìn Trần Hổ trước mắt, tiểu tử này, thật đúng là giảo hoạt, âm hiểm.

Dù sao, muốn bắt nạt tôn nghiêm của tỷ tỷ, còn định ép tỷ tỷ lao động khổ sai nữa, đó chính là nằm mơ đi chú em.

“Trần Hổ, hai điều kiện ngươi nói thực tốt. Hay là ngươi chạy nhanh về nhà ôm gối ngủ một giấc đi, ngủ rồi, có tâm nguyện gì cũng thành!”

“Mập Mạp, ngươi có ý gì? Đây là không đồng ý sao?” Trần Hổ cười lạnh hỏi.

Dương Nhược Tình lắc lắc đầu, tầm mắt đảo qua nhóm tiểu tử bên cạnh Trần Hổ, đặc biệt là Trần Hùng đang trừng mắt nắm tay siết chặt đến phát ra âm thanh răng rắc bên kia, vẻ mặt khinh thường nói: “Tỷ tỷ không có hứng thú lăn lộn cùng đàn tép riu các ngươi, không phải muốn đánh sao? Vậy đừng lãng phí công phu của ta, cùng nhau lên đi, ta giải quyết một lần cho xong việc !”

“Mẹ nó, nha đầu thúi muốn lật trời à!”

Trần Hùng gầm lên một tiếng giận dữ, vung nắm đấm lao tới.

Một tiểu tử choai choai mười sáu, mười bảy tuổi, khỏe như con trâu rừng, hiếu chiến đi đầu.

Hơn nữa về khoản đánh nhau, ở Thôn Trường Bình Trần Hùng khá nổi tiếng.

Nhìn thấy nắm đấm sắp đánh vào khuôn mặt bầu bĩnh của Dương Nhược Tình, tất cả mọi người đều nín thở chờ nghe tiếng khóc tê tâm liệt phế của Mập Mạp!

Lạc Phong Đường người bị Dương Nhược Tình gạt qua một bên, cau mày, đang muốn nhào lên, thì đột nhiên, biến cố xảy ra.

****Từ chương sau mình sẽ đặt trả linh thạch trong khoảng 1,2 ngày. Sau đó sẽ để free. Mong mọi người tiếp tục ủng hộ****

(mình có làm thêm cả bản audio và post lên youtube, mọi người truy cập đường link dưới đây để ủng hộ mình nhé. Mình cảm ơn: https://www.youtube.com/channel/UCrdpqyHRXd0CFzmE92omPZg)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xấu Nữ Làm Ruộng: Nam Nhân Trong Núi Sủng Thê Vô Độ ( Cẩm Tú Nông Nữ Làm Ruộng Vội )

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook