Xem Mặt Qua Mạng (H)

Chương 25: Cô Lên Đỉnh Trong Nhà Vệ Sinh

A Phì A

01/02/2024

Vu Đường chơi thoải mái trong đó không dám phát ra tiếng, đây là nhà vệ sinh công cộng, ở bên trường chỗ này không chỉ giáo viên mà học sinh cũng sẽ vào đây, giờ là giờ ra chơi, trong giờ ra chơi cô ở đây để chơi với chính mình, vẫn có một chút lo sợ.

Lo sợ có đứa học sinh xông vào, thấy cảnh dâm đãng như thế này của cô giáo thì hại lắm nên cô không dám phát ra tiếng động mà cứ để cho trứng rung rung động.

Cô dùng tai nghe để nói chuyện, ánh mắt Tiền Thịnh không ngừng dán vào cô, cầm lấy trứng rung mà rung theo vòng tròn lên xuống, trái phải, có lẽ vì rất sướng nên cơ thể cô run lên.

Khi nhìn thấy cảnh tượng khiêu dâm như vậy, anh cảm thấy hạ thể cứng ngắc, ước gì được nhào vào mà đâm âm hộ non nớt của cô, nhưng bây giờ đang ở công ty, anh chỉ có thể chịu đựng cơn lửa dục này, nếu là trước mặt anh ngay bây giờ, anh nhất định sẽ đâm cô chết đi sống lại, đâm tới cô xin tha.

Cô cầm nó tự nhiên nhưng cứ cùng với sự rung động của hoa huyệt âm hộ bên dưới rung theo kiểu này, chắc do quá thoải mái nên cô cứ kẹp chặt làm nước âm hộ chảy xuống, chảy lên trên nắp bồn cầu, lúc này có mấy em học sinh đi vào.

Vì là phòng vệ sinh nữ nên chỉ có một vài nữ sinh bước vào, họ đi vào nói chuyện rôm rả, một số nữ sinh còn đến gõ cửa phòng khi họ đi qua, muốn xem có người trong đó hay không.

Vu Đường bị cô nữ sinh đột nhiên gõ cửa làm cho giật mình, sau khi gõ cửa, nữ sinh đó hỏi có ai không, cô chỉ có thể kìm nén cơn sướng mà nói: “Có người.”

Sau khi nghe thấy giọng nói của ai đó, bên ngoài cũng không có ai đi vào, bọn họ vẫn đang nô đùa, bên ngoài càng ngày càng nhiều nữ sinh, hai nhà vệ sinh hai bên trái phải cũng có người nên cô vừa chơi vừa nghe mọi người phát ra âm thanh, thân thể đặc biệt kích thích, không chỉ mặt đỏ lên, toàn thân cũng đỏ ửng.

Cô thoải mái đến mức muốn hét lên nhưng chỉ có thể cắn môi chịu đựng, âm thanh bên ngoài càng lớn càng khiến cô bị kích thích và có cảm giác rất lạ, giống như đang thủ dâm trước mặt bao nhiêu người vậy, nên cô lên đỉnh một cách dễ dàng.

Cô chơi thoải mái quá đi, dưới sự rung động của trứng rung, hạ thể cô lên đỉnh, nước dâm trào ra, trước ống kính quay rất rõ ràng, nước mà cô phun ra, hình dạng như từng viên ngọc, cứ thế mà bắn ra.

Cô hơi rùng mình khi phun ra.

Cô cứ thế nằm trên nắp bồn cầu, thở hổn hển.



Tại thời điểm lên đỉnh của cô, cô ngẩng đầu lên và há miệng một cách sung sướng, để lộ ra khuôn mặt dâm dục sướng tê người.

Chuông vào lớp bên ngoài chợt vang lên, sau khi chuông vào lớp vang lên cô mới thở phào nhẹ nhõm, vừa rồi mãi cứ sợ có người vào nên cả người cứng đờ, giờ không có ai, cô cảm thấy nhẹ nhõm hơn, bình thường trở lại sau khi lên đỉnh, cô nhìn vào Tiền Thịnh trong điện thoại, nảy giờ Tiền Thịnh mãi không lên tiếng, anh cứ dán mắt nhìn chằm chằm vào bộ dạng dâm đãng đang chơi đùa chính mình của cô, nhìn tới mức mà dương vật cứng cáp, anh đã thay đổi màn hình của điện thoại sang một vị trí khác, để lộ ra hạ thể của mình cho cô xem, “Anh muốn được đâm âm hộ của Đường Đường.”

Cô chợt hồi tưởng lại, cô thấy cảnh quần rộng thùng thình của anh bị đẩy lên, vì mặc quần rộng thùng thình nên đã cứng dậy.

Khi Vu Đường nhìn thấy thứ thẳng tắp của anh, lại nghĩ đến cảnh tượng lần trước của hai người, bên dưới càng thêm ngứa ngáy.

Phụ nữ đã từng khai vị thì khác hẳn, lúc trước có thể đỏ mặt khi nhìn thấy nó, nhưng giờ khi nhìn thấy thứ này của anh đứng dậy, thì bên dưới lại ngứa ngáy, muốn bị anh đút vào.

Bởi vì cảm giác bị anh nhấp đút lần trước thật sự rất tuyệt vời, sau khi quay lại thì cả hai đã không gặp nhau gần một tháng, hơn nữa ... không có cách nào để gặp nhau, không có cách nào để làm chuyện này, yêu xa lại càng thêm cay đắng.

Cô có chút nhớ nhung Tiền Thịnh rồi.

Hiện tại cô đã nhẹ nhõm hơn rất nhiều, nhìn người đối diện bên kia điện thoại, đột nhiên mũi cay cay, giọng nói có chút buồn bã nói với anh: “Tiền Thịnh, em có chút nhớ anh rồi.”

Tiền Thịnh bên kia nghe thấy lời này ngây ra một lúc, còn chưa kịp nói chuyện, Vu Đường đã cảm thấy rất xấu hổ trong tình huống như vậy, nên liền nhanh chóng cúp điện thoại nói rằng mình phải lên lớp, sau đó liền lập tức cúp điện thoại và rời đi.

Lần đầu tiên cô yêu đương, nên có tâm trạng của một đứa trẻ như vậy là bình thường, ai yêu đương mà không nhớ bạn trai mình chứ, vậy nên cô mới nói những lời như thế này, nhưng bây giờ cô nghĩ lại hình như là hơi phi lý quá, cô không dám nữa.

...



Hai ngày sau là ngày cuối tuần của Vu Đường, cô phải đi chợ mua rau củ, dù sao bữa cơm của hai ngày này cô phải tự nấu ở nhà, cho nên sáng sớm cô đã đi ra chợ rau để mua một ít thứ về, sau khi mua về, đang đi nửa đường, cô nhận được cuộc gọi từ mẹ cô và hỏi tình hình quen nhau của hai người họ thế nào.

Cô thật thà trả lời hai người quen nhau khá ổn và đã gặp nhau, đối phương cũng rất tốt, nói hồi lâu mới về đến nhà, cô gái như cô sống một mình ở đây nên thuê một căn hộ chung cư trong khu khá tốt, và hiện đang ở bên dưới lầu khu căn hộ chung cư, kết quả là nhìn thấy một người quen ở cửa, ban đầu cô còn tưởng mình nhìn lầm, nhưng không ngờ lại thấy Tiền Thịnh sau đó.

Cô hơi kinh ngạc khi nhìn thấy anh ở cửa, cô còn chưa kịp phản ứng, quả nhiên anh đã dang tay về phía cô, rõ ràng là định ôm cô, vừa thấy vậy thì cô lập tức lao tới để anh ôm lấy, khi đang ôm thì đột nhiên nhấc mông cô lên, cả người cô cứ thế mà bị anh nhấc bổng lên.

Tiền Thịnh đã trực tiếp đến đây, cô không ngờ đến, và hỏi anh: “Tại sao anh lại đến đây?”

Tiền Thịnh cứ vậy mà một tay ôm mông cô, để cô ôm anh, và tay kia xách vali đi vào bên trong khu và hỏi cô: “Tòa bao nhiêu?”

“Tòa 12.”

Sau khi anh tìm thấy thì đi vào trong, ngay khi hai người đi lên, Vu Đường vẫn duy trì bộ dạng được anh ôm trong vòng tay, móc túi ra tìm chìa khóa, tìm thấy chìa khóa, liền đưa cho anh, anh mở cửa bằng một tay và đi vào trong.

Sau khi hai người đi vào, liền đóng cửa lại, Tiền Thịnh nóng lòng đè người lên sofa, ôm mặt cô và hôn cô.

Vu Đường không ngờ lại kích thích như vậy, sau khi gặp nhau liền bén lửa nhanh thế mà ôm môi cô hôn như thế này, khi môi anh chạm vào môi cô, cô giữ lấy khuôn mặt anh và hôn anh nồng nhiệt.

Bàn tay của Tiền Thịnh đặc biệt không an phận, và khi anh hôn cô như thế này, anh thậm chí còn đưa tay lên trên quần cô.

Hôm nay cô mặc quần jean nên phải mất rất nhiều công sức mới cởi được cúc mà cởi quần jean xuống, anh đưa tay trực tiếp vào trong quần lót của cô, anh cứ như thế mà cho tay vào bên trong quần lót mà không vội vàng cởi quần lót của cô ra, tay đặt lên trên âm hộ xoa nắn mở vạt môi âm hộ ra, dùng ngón giữa tìm âm vật, ấn xuống và nhào nặn vào âm vật, cọ sát và ấn đè vào hoa huyệt của cô.

...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xem Mặt Qua Mạng (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook