Xem Mặt Qua Mạng (H)

Chương 24: Kẹp Trứng Rung Ngồi Xe Điện Ngầm

A Phì A

01/02/2024

Sau khi Vu Đường kẹp chặt thứ này, tự nhiên sẽ không có chuyện gì.

Bên kia Tiền Thịnh nhìn chằm chằm vào cô, nhìn cô tách ra âm hộ đem trứng rung nhét vào, cảnh tượng vô cùng sắc tình.

Sau khi cúp điện thoại, cả hai trò chuyện trên WeChat.

Sau khi ăn cơm sáng xong Vu Đường lên tàu điện ngầm. Ngay khi lên tàu, cô lập tức nói với anh mình đã tới rồi, kết quả giây tiếp theo trứng rung trong tiểu huyệt của cô bắt đầu nhảy lên.

Cô hoảng sợ vì xảy ra sự chấn động đột ngột, trứng rung bên trong huyệt nhảy nhót bên trong, cọ xát vào vách thịt quá thoải mái…Bị chấn động có chút sợ hãi, bởi vì giờ là buổi sáng giờ cao điểm, bên trong tàu có rất nhiều người nhưng phía dưới của cô lại liên tục chấn động, cô sợ hãi nắm chặt tay vịn bên cạnh.

Sắc mặt ửng hồng, may mắn mọi người không nhìn cô, bằng không bị mọi người phát hiện cô sáng sớm đã nhét trứng rung ra ngoài đường, chắc chắn sẽ cho rằng cô là biến thái.

trứng rung bên dưới vẫn không ngừng rung lên, cô sợ hãi siết chặt tay vịn trong tay, này vẫn là đang mở chế độ nhỏ nhất.

Cái trứng rung này là thao tác vô tuyến, khẳng định là Tiền Thịnh làm xiếc đem trứng rung mở ra. Hiện tại hoa huyệt của cô không ngừng bị trứng rung rung lắc, cảm giác tê ại truyền khắp âm đạo. Có dòng nước chảy ra, cô tinh tường nhận thấy được dòng nước chảy dọc theo đùi cô xuống dưới.

Cô bị chấn động quá thoải mái, không thể không chế được thân thể, cắn chặt cánh môi sợ mình phát ra âm thanh kỳ lạ.

Phía dưới của cô bị chấn động đến tê dại, rất ngứa. Cô chỉ có thể kẹp chặt âm hộ lại, hiện tại có quá nhiều người, không thể bị nhìn thấy.

May mắn trứng rung không phát ra âm thanh, nói cách khác thật là quá mức xấu hổ. Lúc mọi người bắt đầu xuống xe, cô cố ý cọ xát hai chân, giảm bớt sự ngứa ngáy trong tiểu huyệt.

Tiền Thịnh thật sự quá xấu xa, biết rõ lúc này cô đang đi tàu điện ngầm, còn cố ý mở ra trứng rung. Này rõ ràng là muốn cô trước mặt nhiều người như vậy…..Kẹp trứng rung tự an ủi sao?



Cố tình Tiền Thịnh còn không sợ đánh phát một cái wechat hỏi cô: [Hoa huyệt của Đường Đường thoải mái không? trứng rung chấn động có đủ hay không? Tiểu huyệt ngứa không?]

Vu Đường không muốn phản ứng anh, gửi đi một cái biểu tượng giận dữ.

Kết quả là trứng rung trong cô rung mạnh hơn lúc nãy, Vu Đường không chịu được nữa, thỏa hiệp: [Thoải mái! Rất thoải mái! Đừng lớn như vậy, quá mạnh, cường độ này làm em không chịu nổi, phía dưới đã chảy rất nhiều nước, em cảm giác được quần lót của mình đã ướt đãm rồi…]

Vu Đường không biết có phảu hay không bởi vì ở trên tàu điện ngầm kẹp chặt trứng rung tự an ủi, bởi vì có nhiều người như vậy, cho nên đặc biệt xấu hổ cao trào rất nhiều lần, đều sắp nín không được.

Cô tưởng đến ga tàu, nói với anh anh sẽ tắ trứng rung đi, không nghĩ tới anh vẫn luôn làm trứng rung chấn động. Cô không thể bỏ lỡ nên đành phải xuống xe, kẹp thứ này xuống xe, bởi vì đi đi lại lại khiến trứng rung càng nhảy nhót lung tung. Cô mỗi bước đi một chút phải dừng lại để kẹp chặt trứng rung, cảm giác cô sắp chết vì quá sướng.

Thời gian đi có chút chậm, bởi vì dọc đường đi đều bị chấn động nên tốc độ đặc biệt chậm, so với ngày thường muộn mười mấy phút mới đến trường học.

Lúc cô đến trường học trứng rung bên trong âm hộ vẫn còn rung, cô cảm giác quần lót của mình đang chảy ra nước, đặc biệt ướt. Vu Đường không dám ngồi xuống, sợ ngồi xuống váy sẽ bị ướt, mà váy bị ướt sẽ bị phát hiện.

Vu Đường không dám động, đến lúc đi học dạy học sinh, cô bị trứng rung bên trong lăn lộn sắp chết. Tính toán chờ tan học đi vào wc moi trứng rung ra bằng không âm hộ của cô thật sự sướng đến hỏng mất. Cô còn là lão sư nữa, cả một tiết nhét trứng rung dạy học sinh, bọn học sinh còn tưởng rằng cô phát sốt mặt đỏ thành như vậy.

Ai có thể nghĩ đến một lão sư với vẻ ngoài trong sáng, thế nhưng lại kẹp trứng rung đến lớp. Cô sắp xấu hổ chết mất, tất cả là do Tiền Thịnh làm.

Cô rất tức giận, tan học chuẩn bị đi wc moi ra, vừa mới đi vào thì Tiền Thịnh gọi tới. Cô tiếp nghe, giọng điệu giận dữ: “Về sau không bao giờ muốn để ý anh nữa.”

Bên kia Tiền Thịnh nghe được lời này sửng sốt, nhanh chóng hỏi cô: “Bà xã làm sao vậy?”

“Ai là bà xã của anh, không cần kêu em là bà xã.”



Tiền Thịnh nghe cô càng ngày càng tức giận, hiểu ra: “Có phải hay không tiểu huyệt của Đường Đường ngứa không có côn thịt cắm nên tức giận? Bây giờ Đường Đường tìm một chỗ, ông xã làm cho em thoải mái, được không?”

Vu Đường vốn dĩ định moi ra, cho nên hiện tại đi đến wc, liền cắm tai nghe, ngồi lên bồn cầu, Tiền Thịnh gọi video tới.

Tiền Thịnh còn không kịp nói chuyện thì đã thấy cô nhấc váy lên, tụt quần lót xuống dưới mắt cá chân. Tiền Thịnh cùng cô nói: “Đường Đường lột tiểu huyệt ra anh xem có bao nhiêu ướt.”

Vu Đường đang ngồi ở trên bồn cầu, nghe được lời này liền hướng điện thoại xuống âm hộ nhỏ của mình cho anh xem. trứng rung còn rung bên trong, vừa ngồi xuống đã thấy quá mức sướng không thể kiềm chế được, há miệng thở dốc: “Ưm…”

Cô đưa tay sờ xuống âm hộ ẩm ướt, lột ra cho anh nhìn. Tiền Thịnh có thể nhìn rõ ràng được trứng rung bên trong âm đạo, rung lắc nước vẩy tứ tung.

Tiền Thịnh nói: “Buổi sáng Đường Đường cao trào bao nhiêu lần vậy? Có nhớ dương vật bự của ông xã không?”

Vu Đường không tính toàn nói chuyện với anh, lúc này cầm điện thoại chiếu thẳng vào âm hộ, lấy tay rút trứng rung ra. Vốn dĩ sắp lấy ra rồi, nhưng trong lúc lấy ra trứng rung không cẩn thận va vào âm đế, cô sướng đến run rẩy. Cứ vậy để trứng rung dán lấy âm đế chấn động, quá thoải mái.

Cô cứ như vậy mở chân ra, ngồi trên bồn cầu cầm trứng rung đi chấn động âm đế.

Bộ dáng hiện giờ của cô dâm đãng không thể tin được, vừa cầm trứng rung chấn động âm đế quá thoải mái, vừa không ngừng cầm trứng rung xoay vòng quanh chỗ nhạy cảm của âm hộ. Nước dâm càng ngày càng nhiều, đem bồn cầu làm cho ướt nhẹp, nước dâm dính trực tiếp lên mặt của bồn cầu.

Hiện tại Tiền Thịnh đang ở trong công ty, không ở nhà, ở trong văn phòng nên không thể cởi quần thủ dâm.

Anh không nghĩ tới dâm phụ này dâm đãng như vậy, bị anh nhìn tự an ủi trong wc trường. Đôi mắt nhìn chằm chằm xem, miệng lưỡi khô khốc, hận không thể lập tức cắm vào cái miệng nhỏ cơ khát nhiều nước. Nhưng cuối cùng cũng chỉ có thể trơ mắt nhìn cô dùng trứng rung tự an ủi cho chính mình thoải mái.

Điện thoại của Vu Đường chiếu thẳng vào âm hộ, vẫn luôn phát video cho anh xem. Hoa huyệt ướt dầm đề phun nước, âm hộ dính đầy chất lỏng trong suốt dính dính. Nước dâm như bị mất khống chế phun ra liên tục.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xem Mặt Qua Mạng (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook