Xem Mặt Qua Mạng (H)

Chương 29: Liếm Hoa Huyệt Của Cô Trong Thang Máy

A Phì A

01/02/2024

"Ưm-ah-"

Vu Đường lúc đầu cũng giãy dụa, nhưng đầu lưỡi của anh thực sự rất lợi hại, không ngừng khuấy động trong âm hộ của cô rất thoải mái, cô cảm giác như bị liếm láp lên đỉnh, đầu óc như nhũn ra, không nghĩ được gì, để mặc cho anh liếm trên âm hộ của mình.

Khuôn mặt đỏ bừng thoải mái, cô không ngờ khi bị anh liếm thì khuôn mặt cô lại dâm đãng đến vậy.

Trong thang máy, cô có thể nhìn thấy rõ ràng khuôn mặt của chính mình, khuôn mặt dâm đãng vô cùng thoải mái của cô, cô chưa từng nhìn thấy khuôn mặt của mình mà dâm đãng như vậy, cô cũng sợ hãi rồi, cảm thấy bản thân mình quá dâm đãng.

Vu Đường chậm rãi hét lên, hai người bọn họ đều chưa từng nghĩ đúng lúc tới trên lầu này, cửa thang máy lại đột nhiên mở ra, một gia đình có rất nhiều người, lúc này bước vào thang máy, thang máy ngay lập tức liền bị lấp kín.

Khi gia đình nhà đó bước vào Vu Đường vô thức xoay người về phía sau, sợ họ nhìn thấy váy của cô đã bị kéo lên, và phía dưới còn lồi lên vì đang che giấu một người.

May mà váy rất dài nên có thể che đi Tiền Thịnh, nếu không bị phát hiện thì không xong rồi. Nhưng hiện tại anh đang ở dưới váy của cô, cũng sẽ bị gia đình người ta nhìn thấy, cho nên cô chỉ có thể trốn vào trong góc, quay lưng lại với bọn họ, rất sợ bị bọn họ phát hiện.

Trong gia đình đó có một bà lão tốt bụng, đeo kính mắt nhìn vào bụng và hỏi: “Cô gái ơi, bụng con khá to, sắp sinh rồi phải không?”.

Vu Đường vô cùng sợ hãi, vừa rồi còn sợ bị nhìn thấy, kết quả bây giờ bị hỏi câu này, cô nhìn xuống quần áo mình đúng là giống như đang mang thai, cô cười ngượng ngùng, cô vừa muốn nói gì đó nhưng kết quả cái người đang liếm âm hộ phía dưới cô lại dùng lưỡi liếm âm hộ của cô ngày một nhanh hơn, nhưng cũng không gây ra tiếng động lớn vì những người trong thang máy đều đang nói chuyện.

Cô xấu hổ không nói nên lời, môi run run, phía dưới bị liếm thật mạnh, rất thoải mái, đầu lưỡi của anh liên tục liếm láp âm hộ phía dưới cô.

Nàng gật gật đầu nhìn về bà lão, không thể nói chuyện chỉ có thể dùng ngôn ngữ cơ thể biểu đạt gật đầu, sau đó một bên nắm lấy tay vịn, sợ mình kêu lên.

Thang máy lên rất cao, gần như là ở tầng trên cùng, cho nên xuống tầng 1 họ phải mất một thời gian dài, họ không thể xuống tầng của chính mình, chỉ có thể đi xuống cùng người gia đình này, khi xuống đến tầng một mới có thể đi lên.

Vu Đường vẫn luôn rất sợ hãi, may mà người nhà này không có ai nhìn lại phía sau mà ở trước thang máy nói chuyện.



Cô đã mềm nhũn ra, cảm giác phía dưới đều bị anh liếm ướt rồi, gia đình nhà này ở đây bao lâu rồi thì cô cũng bị đầu lưỡi của anh liếm láp âm hộ của mình bấy lâu, giữa chừng cô đã cao trào một lần rồi, cô cảm thấy như mình đang phun ra, dâm thủy và nước tiểu đều không khống chế được mà phun ra rồi.

Chúng không phun xuống đất mà bị anh hút sạch rồi, phỏng chừng xem như nước uống mà uống.

Cô bị hút, bị liếm lên đỉnh toàn thân như nhũn ra, cộng thêm trong thang máy có bao nhiêu người bên ngoài, chính là liếm cô trước mặt bao nhiêu người, loại kích thích quá mức dâm đãng này, khiến cho cô khống chế được cao trào lần nữa, hai mắt trợn trắng, toàn thân run rẩy.

Sau khi lên đến tầng một, cô đã lên đỉnh một lúc rồi, phía dưới cũng đã ướt đẫm, khi cô thở hổn hển thì từng người trong gia đình kia rời đi. Sau khi cô thấy gia đình kia ra khỏi thang máy hết thì vội vàng nhấn thang máy lên tầng nhà mình.

Đúng lúc này, người từ váy cô chui ra, không có kéo quần lót của cô lên, tát một cái vào cái miệng lộ ra đang ngậm trứng rung sau đó nhìn cô.

Tiền Thịnh hơi bị ướt, dính một lớp nước, đây chính là nước vừa mới phun ra từ âm hộ của cô, có lẽ anh đã uống hết nên bây giờ trên mặt đất không có bị dính nước.

Vu Đường bị kích thích, nếu như vừa rồi bị gia đình kia phát hiện thì thật sự không còn mặt mũi.

Cô tức giận đánh Tiền Thịnh: "Lưu manh! Vừa rồi nhiều người như vậy mà anh cũng dám làm chuyện này, nếu bị phát hiện thì làm sao bây giờ? Em tức anh chết mất!"

Tiền Thịnh bị đánh cũng nhận ra, mặc dù vừa rồi thoải mái như vậy, nhưng thấy cô rất tức giận, anh liền ôm cô vào lòng, cách cái váy sờ mông cô, "Vợ của anh không phải rất thích sao? Mặc dù vừa rồi có người nhưng vợ của anh không phải cảm thấy rất thoải mái sao? Vừa rồi âm hộ của Đường Đường chắc chắn là rất thoải mái, nó kẹp chặt lấy lưỡi của anh, gần như không thể kéo ra ngoài, âm hộ của Đường Đường kẹp chặt lấy đầu lưỡi của anh không buông? thoải mái như thế, thoải mái xong rồi liền quên anh sao? "

Vu Đường quả thực rất xấu hổ, nhưng những gì anh nói đều rất đúng.

Vừa rồi cô thật sự rất thích, tuy rằng có người nhìn nhưng cảm giác rất kích thích, cho lên phía dưới rất nhanh liền cao trào, cô chưa từng nghĩ tới lại thoải mái như vậy, nhưng mà rất ngại ngùng nha, dù sao co cũng là một người phụ nữ.

Lúc này bên dưới cô đã ướt đến mức cô không thể chịu được, cô còn có thể cảm nhận được dâm thủy đang chảy ra, Tiền Thịnh vừa rồi đem quần lót của cô cởi ra còn chưa có mặc lại.

Cô chỉ có thể chịu đựng sự khó chịu, nghĩ rằng sắp về đến nhà nên không quan tâm nữa, về đến nhà thì thay quần lót mới, khi cô đi đường thì có hơi khó khăn vì quần lót mắc trên đùi cô nên lúc đi đường có hơi rắc rối.



Cô vừa tới cửa định lấy chìa khóa mở cửa, thì đã Tiền Thịnh không chờ được mà vén váy cô lên, vừa rồi anh cởi quần lót của cô mà không mặc lại đó cũng là vì tiện cho bây giờ, khi anh liếm âm hộ của cô đã muốn đem dương vật cứng rắn cắm vào đó rồi.

Vu Đường vẫn còn đang cầm chìa khóa mở cửa, nhưng còn chưa có mở cửa, váy phía dưới đã bị anh vén lên, sau đó nhanh chóng cởi quần tây và quần lót, rồi kéo hai bên mông của cô ra, thừa dịp bên trong còn ẩm ướt liền cắm thẳng dương vật của mình vào.

"A--"

Phía dưới đột nhiên bị anh cắm vào nhanh như vậy hơi không chịu nổi.

Đồ vật đó của anh rất to, cứ như vậy cắm vào khiến cô có chút đỡ không nổi.

Vu Đường vốn định mở cửa nhưng kết quả âm hộ bị dương vật của Tiền Thịnh bất ngờ cắm vào nên ngay lúc đó chiếc chìa khóa trên tay cô liền rơi xuống.

Cô chịu đựng sự cắm rút của anh, Tiền Thịnh ấn cô vào cửa phòng, để như vậy mà thẳng lưng liên tục cắm vào âm hộ của cô, khi anh cắm vào, thân thể của Vu Đường bị đẩy tiến về phía trước.

Cô nắm lấy cánh cửa, một tiếng rên rỉ mỏng manh vang lên, rất là thoải mái.

Trước khi cô kịp phản ứng, Tiền Thịnh đã bất ngờ vừa cắm vào cô vừa đưa cô vào trong thang máy.

Vu Đường làm sao hiểu được chuyện gì đang xảy ra, cô hoàn toàn mông lung, bởi vì đồ vật đó của anh còn đang dính vào phía dưới của cô, bỏ váy xuống, phía dưới của hai người dính liền sau đó cứ như vậy đi vào thang máy. .

Âm hộ của cô bị dương vật của anh lấp đầy, cắm rút ngay trong thang máy.

Vu Đường và anh dính lại với nhau, nhìn thấy anh chọn thang máy lên sân thượng, sau khi lên tới sân thượng anh đẩy vào mông cô hướng ra phía ngoài, tư thế vừa đâm vừa đi ra ngoài.

...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xem Mặt Qua Mạng (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook