Xem Mặt Qua Mạng (H)

Chương 28: Vu Đường Bị Tiền Thịnh Nhét Trứng Rung

A Phì A

01/02/2024

Vu Đường vào phòng tắm tắm rửa, sau khi tắm xong liền thay một bộ đồ ngủ đi ra, nhìn thấy người kia chỉ mặc mỗi quần ngủ đang dọn sạch ghế sofa thì rất hài lòng. Ban nãy là do anh làm ướt hết ghế sofa, còn có cả nước vãi trên sàn nhà, nên lúc bị bắt dọn dẹp anh chỉ đành tuân lệnh nghe theo.

Tiền Thịnh cởi trần lau dọn nhà rồi mang đệm ghế đi giặt sạch, cô nhìn dáng vẻ tất bật của anh trong lòng vô cùng vui vẻ.

Vu Đường nhớ trước đây anh từng nói muốn được nếm thử đồ ăn do cô nấu, giờ thấy anh như vậy liền lập tức đi vào bếp nấu cơm. Cũng may cô đã mua đủ đồ ăn cho hai ngày, như vậy vừa đủ cho cả cô và Tiền Thịnh ăn. Lúc Vu Đường còn đang tất bật thái rau thì người kia đã dọn dẹp xong xuôi hết rồi, anh đi vào thấy cô đeo tạp dề nấu cơm liền tiến tới ôm lấy cô.

Vu Đường bị anh ôm thì hơi giật mình: " Anh làm gì đấy hả."

Tiền Thịnh cứ ôm vậy rồi quấn quýt tựa vào vai cô, hít hà mùi thơm trên người cô nũng nĩu nói: " Cho anh ôm một tí."

Trước đây tuy anh chưa từng hẹn hò với ai, nhưng Tiền Thịnh cũng đã từng tưởng tượng ra người vợ tương lai của mình chính là kiểu hiền thê lương mẫu, có thể ở nhà nấu cơm rồi chờ anh về. Anh chưa tìm được người phù hợp, không có nghĩa trước đây anh không hợp với những người như vậy. Nhưng giờ anh đã tìm được Vu Đường, cô chính là mẫu người phù hợp với anh.

Nhìn lúc cô nấu ăn như này khiến trái tim của anh như bị tan chảy.

Vốn dĩ Vu Đường chỉ mua đồ cho một người nên thức ăn không có nhiều, chỉ có thể làm vài món đơn giản.

Tay nghề của cô thật sự rất khá, vì sống một mình nên thường xuyên phải tự nấu cơm, Tiền Thịnh ăn đồ cô nấu thấy rất hài lòng, anh còn ăn hết ba bát cơm. Nhưng ở miền Nam dùng bát nhỏ nên ba bát này lượng cơm cũng chỉ bằng một bát anh ăn ở miền Bắc.

Vu Đường lo anh ăn không hợp đồ miền Nam vì đồ ăn ở hai vùng không được giống nhau cho lắm, trước đây cô còn sợ sẽ vì chuyện ăn uống của hai người mà tạo ra khoảng cách, nhưng không ngờ anh lại dễ tính như vậy.

Ăn cơm xong Vu Đường định đi rửa bát lại bị anh tranh rửa trước, lúc rửa còn nói với cô rằng đàn ông phương Bắc bọn họ rất thương phụ nữ.



Cô cũng hết cách với anh, nghe thấy vậy chỉ đành đi rửa chút hoa quả để ăn. Đến tối thấy vẫn còn sớm nên hai người lại ngồi trên sofa, cô ngồi trên người anh vừa xem tivi vừa bón hoa quả cho anh: " Anh định ở đây mấy ngày vậy? Chỉ có cuối tuần em mới có thời gian rảnh, ngày thường đều phải đi làm."

Tiền Thịnh nghe thấy vậy liền bóp mông cô: " Ý em là sao đây, chồng em vừa mới đến đã muốn đuổi đi rồi sao."

Vu Đường cười: "Đâu có, em chỉ hỏi vậy thôi."

Sắc mặt Tiền Thịnh bỗng dưng trở nên nghiêm túc, nói với cô: " Có người giúp anh trông coi công ty vận chuyển rồi, nên chắc anh sẽ ở đây tầm một tuần. Đường Đường à, em có nghĩ đến chuyện từ chức không? Nếu sau này chúng ta kết hôn thì nghỉ việc ở đây rồi về bên kia với anh."

Công việc của Vu Đường cũng khá thoải mái, cũng không nhất định phải đi dạy ở trường này. Cô đã có chứng chỉ giáo viên, lại có kinh nghiệm nhiều năm làm giáo viên chủ nhiệm nên muốn tìm một trường nào khác cũng không phải việc gì quá khó khăn. Điều khiến cô lo lắng chỉ là sợ điều kiện ở bên kia không được tốt, hơn nữa cô đã quen ở đây rồi, nếu cùng anh tới miền bắc sống thì e là phải quyết tâm rất lớn.

Nhưng Vu Đường lại nghĩ, nếu hai người họ ở hai nơi khác nhau thì cũng không thể kết hôn được.

" Có lẽ là được, thời gian gần đây em cũng đã nói chuyện với bên trường rồi, nếu được thì đợi hết học kì này rồi sẽ xin từ chức. Em sẽ đi tới miền Bắc, giờ anh còn có công ty ở nên làm sao đi đâu được, để em tới chỗ anh."

Lúc Tiền Thịnh tới đây cũng đã xem xét vấn đề này, anh còn lo cô sẽ không đồng ý cùng mình đến miền Bắc, công ty của anh ở đấy cũng không thể chuyển đi nơi khác, nhưng giờ nghe cô nói vậy lại cảm thấy an tâm hơn. Tuy hai người mới quen nhau chưa lâu, nhưng đều biết đối phương chắc chắn sẽ cùng mình đi tới hôn nhân.

Anh cẩn thận nắm lấy tay cô: " Vợ à, sau này anh nhất định sẽ đối xử tốt với em, tiền lương của anh cũng sẽ đưa cho em giữ hết."

Vu Đường nghe thấy vậy liền bật cười.



....

Ngày hôm sau Vu Đường dẫn Tiền Thịnh đi lượn một vòng quanh khu này, chủ yếu là đi tham quan các danh lam thắng cảnh ở đây, không ngờ trước khi ra cửa lại bị anh nhét trứng rung vào trong người, chính là loại trứng rung lần trước anh cho cô. Lần trước Tiền Thịnh mới được thấy video cô nhét trứng rung vào, hiện giờ không được nhìn tận mắt liền cảm thấy không vui.

Nhìn thấy cô mặc một chiếc váy dài để đi chơi, anh nhân lúc cô cúi xuống đi giày liền cầm trứng rung nhét vào trong âm hộ cô. Vu Đường còn chưa kịp phản ứng lại thì đã cảm nhận được có vật gì đó đang rung lên bên trong cô.

Tiền Thịnh liền kéo cô ra ngoài khiến cô không thể lấy nó ra được, đi qua vài nơi nhưng trứng rung bên trong vẫn liên tục khuấy động, cô cảm giác hai bắp đùi mình dính rất nhiều dâm dịch.

Một lúc sau anh lại tăng mức rung lên làm cô cảm thấy vô cùng xấu hổ, chỉ sợ sẽ ngã ra đường nên lúc nào cũng vịn vào người anh để anh ôm đi.

Khó khăn lắm mới có thể quay về, cô rất muốn nhanh chóng lấy nó ra. Váy cô đã ướt đẫm từ lâu, cô cảm giác quần lót của mình dính rất nhiều nước. Lúc đi về Vu Đường như người không xương cứ ôm lấy eo của anh, người nào không biết lại tưởng hai người họ đang làm trò ân ái.

Lúc ở trong thang máy Tiền Thịnh bỗng nhiên lại ấn nút lên tầng cao nhất của tòa nhà.

Vu Đường còn đang không hiểu chuyện gì thì đã bị anh đẩy vào trong góc rồi chui đầu vào trong váy của cô. Tiền Thịnh đưa miệng tới đũng quần nhưng không vội lấy trứng rung ra, ngược lại còn liếm quần lót đã ướt của cô. Dâm dịch đang chảy ra đều là do trứng rung kích thích cực mạnh, đầu lưỡi của anh lướt qua quả trứng ấn vào sâu hơn, rồi lại tiếp tục liếm quần lót của cô.

" Tiền Thịnh.... anh... anh làm gì vậy... Trong thang máy có camera giám sát, bị người khác nhìn thấy thì sao? Anh mau đi ra đi."

Vu Đường giờ nói gì cũng vô dụng, người đang vùi mặt dưới hai chân cô đang không ngừng liếm láp đũng quần chảy nước, anh tụt quần cô ra rồi vươn tay kéo trứng rung ra.

Quả trứng đã tắt chế độ rung, giờ nó chỉ như một vật nhỏ kẹp giữa âm hộ của cô, mỗi lần đầu lưỡi anh liếm tới đều khiến cô trở nên ngây ngất. Cô cảm thấy thật thoải mái, lưỡi của Tiền Thịnh không ngừng khuấy động bên trong âm hộ cô, Vu Đường túm lấy đầu anh muốn đẩy ra, nhưng cuối cùng cô chỉ đành chịu sự khất phục. Cô không thể nhìn thấy anh đang ở dưới váy cô làm trò gì, hai cánh mông cũng bị anh túm lấy cho anh ra sức ăn âm hộ nhỏ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xem Mặt Qua Mạng (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook