Xin Chào - Ta Đây Là Nữ Phụ

Chương 187: Đột nhập.

Cô Nụ nhà nông

09/01/2023

Bởi vì bọn họ không biết rút cuộc Trần Ái Tâm và những người kia đã đặt tai mắt ở những đâu. Cho nên việc đầu tiên là phải khiến bọn chúng tin rằng cô và anh đã thật sự ly hôn. Hơn nữa ông nội và anh hai không thể tham gia vào chuyện này, đưa hai người họ ra Tam Đảo là cách tốt nhất để bảo vệ họ.

Cô đã đánh tiếng với Hoàng Trác Nghiêm, tạm thời ở bên đó có một binh đoàn lính đánh thuê canh giữ và bộ đội đặc chủng ẩn mình trong tối giúp họ, đảm bảo an toàn cho ông nội và anh hai ở mức cao nhất. Đây là kế hoạch mà họ đã bàn với nhau ở Las vegas.

"Mợ chủ tiếp theo chúng ta phải làm gì?"

Chú Bảy lên tiếng, hôm nay chứng kiến cảnh tượng ở nhà tổ thiếu chút nữa là ông tưởng thật. Nếu không phải trước đó mợ chủ đã nhắn tin cho ông, nói rằng cho dù phát sinh chuyện gì ông cũng đừng ra mặt, thì ông đã thật lấy thân phận trưởng bối mà xông lên chất vấn cậu chủ rồi.

"Chú liên hệ với Mười Sói xem ở bên tam giác vàng đã có tin tức gì chưa. Chí Hùng cậu liên hệ với Tiêu Lâm tránh cho thằng bé tìm anh ấy làm chuyện dại dột. Sau đó bảo nó ngày mai đẩy tin tức đoạn video chị đánh Trần Ái Tâm lên, càng rầm rộ càng tốt."

Sở dĩ cô muốn tung đoạn video này lên, tự đẩy mình lên đầu sóng ngọn gió. Vì trong tình hình hiện tại, nếu cô bị toàn bộ giới truyền thông và cư dân mạng để mắt đến. Mọi hành động của cô điều trong tầm mắt của quần chúng, đến cả việc cô mất một cọng tóc có khi cũng có thể lên mặt báo nữa là. Vậy thì bọn người kia càng không ra tay với cô và con trai cô. Cô cũng định sẽ để cho Nguyên Vũ lộ mặt, tring thời điểm này càng khiến nhiều người chú ý đến hai mẹ con cô bon họ càng an toàn.

Hơn nữa trong đoạn video kia Trần Ai Tâm đã nói muốn Lý Cảnh Phong giết cô, cô mà xảy ra chuyện cô ta sao tránh khỏi hiềm nghi, muốn làm một nữ thần thanh khiết thì cô ta càng sẽ không dám động đến hai mẹ con cô.

Video trước đó chú Bảy lấy được từ tay tên phóng viên, tiêm thuốc cho hắn ta cũng là giả, nhưng hắn ta sợ chết cho nên gần đây luôn báo lại mọi tình hình của Trần Ái Tâm cho họ. Cộng với tin tức mà Nam Trí thu được đêm nay cô sẽ tự mình hành động.

"Đêm nay tôi sẽ đột nhập vào căn hộ kia của cô ta. Cục cưng mẹ cần con hack toàn bộ hệ thống an ninh trong tòa nhà đó, còn phải ở phía sau yểm hộ mẹ rút lui an toàn, con làm được không?"

"Được ạ."

Trần Ái Tâm có một căn hộ ở quận 8, cô ta mỗi ngày đều đến đó, quan trọng là mỗi ngày đều đúng giờ đến đúng giờ đi, chỉ ở lại đó 30 phút. Nam Trí nói sẽ để người của Lý Nghĩa Đường vào trong thám thính, nhưng cô cần phải tự mình ra tay mới có thể yên tâm.

"Mợ chủ như vậy quá nguy hiểm, hay để tôi đi cho."

Chí Hùng cảm thấy lo lắng không yên, lỡ như đó là căn cứ của cô ta cùng bọn người kia thì sao, cậu không thể để mợ chủ làm việc nguy hiểm như thế được. Cậu chủ đã giao cho cậu nhiệm vụ bảo vệ mợ chủ lỡ có chuyện gì cậu làm sao mà ăn nous với cậu chủ chứ

"Thân thủ của cậu tốt hơn tôi sao?"

Bị mợ chủ hỏi lại một câu Chí Hùng chỉ có thể câm nín. Đúng là cậu không bằng một góc của mợ chủ.



"Nhưng mà..."

"Đừng lo tôi sẽ không đi một mình, Adam chiều nay sẽ nhập cảnh đúng không, gọi anh ta đi cùng tôi, anh ở nhà hỗ trợ Nguyên Vũ khi cần."

Cô không phải kẻ ngốc, đến những nơi nguy hiểm làm sao có thể đi một mình. Không để Chí Hùng đi thứ nhất vì cậu ấy còn đang bị thương, thứ hai cậu ấy cũng rành máy tính, ở nhà hỗ trợ cục cưng nhà cô. Còn có thể bảo vệ thằng bé, như vậy cô mới có thể yên tâm.

"Vâng thưa mợ."

3 giờ sáng khi cả Sài Gòn vẫn còn đang chìm trong giấc ngủ, những con đường vắng người thưa thớt. Dưới đèn vàng lập lòe, hai thân ảnh màu đen lẫn mình trong bóng tối đi đến căn hộ ở tầng 13 của khu chung cư Vạn Phúc.

Trong lúc Adam dò xét xung quanh, thì Trần Tuyết thông qua tai nghe liên lạc với con trai.

"Cục cưng cho mẹ mật mã."

"Mẹ nhìn vào bảng mã đi con sẽ bắt đầu quét."

Trần Tuyết làm theo lời con trai nhìn vào bảng mã, cô đang đeo một chiếc kính đặc biệt có thể quay lại mọi thứ và truyền tải về máy tính ở đầu bên kia cho Lý Nguyên Vũ.

"3311795"

Lý Nguyên Vũ rất nhanh giải khóa sau đó đọc cho mẹ mình. Trần Tuyết nhập mã thành công cùng Adam bước vào bên trong. Toàn bộ căn phòng tối đen như mực, may mà kính bọn họ đeo giúp họ có thể nhìn thấy mọi vật trong bóng tối một cách rõ nhất.

Adam và cô chia nhau tìm kiếm xung quanh, nơi này rõ ràng không có người ở. Cả căn hộ cứ bao trùm một không khí quỷ dị lạ lùng.

Cả cô và Adam điều cảnh giác đưa mắt nhìn nhau, bọn họ vừa ngửi thấy một mùi tanh. Adam cảnh giác ra hiệu cho cô đi phía sau mình, súng trong tay cũng siết chặt. Cho dù có gắng giảm thanh, nhưng không phải trường hợp bất đắc dĩ anh không muốn phải sử dụng nó. Ở Việt Nam súng là bất hợp pháp, sẽ đánh động đến chính phủ.

Càng đi vào bên trong Trần Tuyết càng cảm thấy lạnh sống lưng, cứ như bản thân đang ở trong một cảnh quay của phim kinh dị vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xin Chào - Ta Đây Là Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook