Xin Chào - Ta Đây Là Nữ Phụ

Chương 186: Giam lỏng, rời đi

Cô Nụ nhà nông

09/01/2023

☆☆Nhà tổ họ Lý.

Bên trong truyền ra tiếng đổ vỡ, tiếng cãi nhau cùng tiếng khóc của trẻ con. Lý Cảnh Phong ngồi ở vị trí trung tâm dành cho tộc trưởng tức giận ném thẳng ly trà về phía cô. Trần Tuyết theo bản năng ôm lấy con trai vào lòng, Lý Nguyên Vũ bị cảnh tượng này dọa cho sợ hãi khóc thét lên.

Chí Hùng đứng một bên phản phản ứng nhanh nhất, đứng chắn trước người mợ chủ và cậu chủ nhỏ. Ly trà đập thẳng vào đầu cậu, một dòng máu lập tức chảy xuống. Tất cả mọi người điều khiếp sợ, Lý Cảnh Tùng lập tức đứng lên quát thẳng mặt Lý Cảnh Phong.

"Lý Cảnh Phong em đang làm cái quái gì đó, con mẹ nó em ném ai đó hả?"

Điên rồi anh điên mất rồi vì sao em trai anh lại trở nên như bây giờ, nó không còn là em trai anh nữa vì một người đàn bà ở bên ngoài bây giờ về còn muốn đánh cả vợ con.

"Tôi ném cô ta đó thì sao, ai cho phép cô động vào cô ấy. Cô tưởng mình là ai mợ chủ cái nhà này à, năm xưa cô dùng cách gì để bò vào đây cô phải nên tự mình biết thân biết phận."

Trần Tuyết đưa tay che hai tai con trai lại, sợ thằng bé phải nghe thấy những lời khiến nó phải tổn thương một đời. Cô nhìn anh bằng một nụ cười đầy chế giễu.

"Phải tôi dùng thủ đoạn để bước vào cái nhà này, vậy còn cô ta, cô ta thanh khiết hơn ai. Tôi đánh cô ta thì đã làm sao, tôi thậm chí còn có thể giết cô ta nữa kìa anh tin không?"

"Cô dám."

Lý Cảnh Phong đứng bật lên định ra tay với cô, nhưng Chí Hùng và Lý Cảnh Tùng ở hai bên đã nhanh chóng giữ chặt anh lại.

Lý Cảnh Tùng vung tay đấm anh một phát với tất cả sức lực của mình, khiến khóe miệng Lý Cảnh Phong bật máu.

"Em tỉnh táo lại cho anh nếu còn dám làm ra mấy chuyện hoang đường nữa, anh sẽ nói ông nội phế truất em. Đừng có quên vị trí này năm xưa là ai nhường nó cho em, anh có thể cho em cũng có thể lấy lại nó."



Lý Cảnh Tùng nổi máu điên vừa đánh vừa buông lời đe dọa Lý Cảnh Phong.

Lý Cảnh Phong bị đánh, ngược lại chỉ nở một nụ cười khiến người khác lạnh toát sống lưng.

"Anh cho tôi, lấy lại, anh có cái bản lĩnh đó sao. Lý Cảnh Tùng cho đến bây giờ anh còn chưa biết hay sao, anh chỉ là một kẻ ăn hại trong cái nhà này mà thôi."

Lý Cảnh Tùng toàn thân hóa đá, anh không tin vào tai mình càng không tin vào mắt mình, em trai anh. Em trai anh lại nói anh chỉ là một kẻ ăn hại, chuyện gì đang diễn ra trong gia đình anh thế này. Còn chưa kịp để anh định thần, thì Lý Cảnh Phong đã phán thêm một câu xanh rờn.

"Cậu hai dạo này tinh thần không được tốt, nên để cậu hai đến Tam Đảo ở cùng ông cụ cho có ông có cháu."

Lời vừa nói ra cả phòng chết lặng, Trần Tuyết là người phản ứng đầu tiên.

"Lý Cảnh Phong anh muốn làm gì, anh sao dám đưa ông nội ra đó, anh định tạo phản à?"

"Tạo phản, cả nhà họ Lý này trên dưới đều do tôi nắm quyền còn cần phải tạo phản sao?"

"Cậu chủ cậu không thể làm như thế được, đó là ông nội và anh trai cậu."

"Dám báo lại hành tung của tôi cho cô ta, Chí Hùng cậu tưởng mình có thể sống qua hôm nay hay sao mà còn muốn bảo vệ kẻ khác."

Chí Hùng lặng im không nói, ngay thời khắc chấp nhận đứng về phía mợ chủ cậu đã chấp nhận số mệnh của mình, rồi lặng lẽ đứng sang một bên chờ kết cục của mình.

Trần Tuyết nhìn người đàn ông vô tình bạc nghĩa đến xa lạ trước mặt, đến nước này thì cô còn cố gắng để làm gì nữa chứ, chỉ thêm trò cười cho người khác mà thôi.

"Lý Cảnh Phong, anh làm tất cả những việc này chẳng phải chỉ vì muốn ép tôi ký vào đơn ly hôn thôi sao. Được tôi sẽ ký nhưng anh phải để con trai theo tôi, bằng không tôi có chết anh cũng đừng mơ đón được cô ta vào cửa."



"Được chẳng qua chỉ là một đứa con, cô thích thì cứ mang đi."

"Tôi không cần tiền của nhà họ Lý các người, tôi chỉ cần mạng của Chí Hùng."

Nếu hôm nay cô rời khỏi đây cậu ta sẽ phải chết, mà như vậy chẳng khác nào cô gián tiếp hại chết cậu ấy. Một kẻ đã phản bội mình Lý Cảnh Phong cũng không tính sẽ giữ lại.

Cho nên trong sự bàng hoàng và sợ hãi của toàn bộ người trên dưới nhà tổ. Một đội cận vệ hộ tống Lý Cảnh Tùng lên xe, ngay trong ngày dùng trực thăng đưa ra Tam Đảo.

Ở đó có một khu biệt thự được xây dựng biệt lập, bên trong bên ngoài có hơn 100 lính đánh thuê canh gác ngày đêm, một con kiến cũng không thể lọt vào, đây chính là một nhà giam trá hình.

Về phần Trần Tuyết cô và con trai cũng thu dọn hành lý cùng Chí Hùng rời khỏi nhà, đến ở khu chung cư mà trước đó cô đã mua cho Linh An ở. Hiện tại con bé đã chuyển đến sống cùng bạn trai, trong nhà có đến 4 phòng ngủ. Vì an toàn của cô Chí Hùng và chú Bảy quyết định ở đây 24/24.

Sau khi sắp xếp xong mọi thứ, cả 4 người ngồi lại với nhau trong phòng khách. Bây giờ cô mới có thời gian hỏi thăm vỗ về con trai.

"Cục cưng con ổn không, mấy lời lúc nãy ba nói nghe xong thì quên hết đi, đừng để trong lòng biết chưa."

"Dạ, mẹ yên tâm Bo sẽ không cản chân mẹ, mẹ cần Bo giúp gì không ạ?"

"Đương nhiên là cần, trận chiến này sao thiếu con trai thiên tài của mẹ được."

Cô đưa tay cưng chiều dịu dàng xoa đầu con trai, thằng bé đã lớn rồi có thể cho cô điểm tựa, cũng có thể giúp đỡ cô đối phó với người xấu.

《Có ai hóng khong chứ tui viết mà tui cũng tự hóng luôn app duyệt lâu quá, đăng từ sáng sớm mà không biết khi nào mới được duyệt nữa ????????????.》

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xin Chào - Ta Đây Là Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook