Xin Chào - Ta Đây Là Nữ Phụ

Chương 183: Mệnh lệnh cuối cùng

Cô Nụ nhà nông

09/01/2023

Giọng Adam sắt lạnh khiến người khác rét run, trong số bọn họ chưa từng có ai gặp qua cậu chủ ngoại trừ Adam. Bọn họ chỉ biết cậu chủ là người châu á, năm đó cứu mạng Adam khỏi sự truy sát của toàn bộ mafia nước Ý. Sau đó vung tiền cùng vũ khí để cho Adam lập lên Devil, tổ chức sát thủ hàng đầu thế giới.

Sau khi lập nên Devil cậu chủ để mặc bọn họ tự sinh tự diệt chưa từng liên hệ. Nhưng những tay sát thủ hàng đầu của tổ chức điều biết, cậu chủ chính là vị thần của Adam. Bọn họ đều là tập hợp những kẻ bị ruồng bỏ không chốn nương thân, quy tắc đầu tiên để gia nhập Devil là mạng của bọn họ thuộc về cậu chủ thần bí kia, kẻ phản bội sẽ nhận kết cục thê thảm nhất.Thủ đoạn mà bọn họ áp dụng với những đơn hàng của mình, cũng có thể áp dụng lên chính bọn họ.

Luna là một trong 9 sát thủ hàng đầu của Devil, nhưng cô ta cũng là người trẻ nhất, tính cách đôi lúc giống như một con ngựa bất kham. Trong lòng vẫn có chút không cam tâm, bản thân phải bán mạng cho một kẻ mình chưa bao giờ gặp.

Adam hiểu rõ hơn ai hết vì sao cậu chủ lại không liên lạc với bọn họ trong suốt 12 năm. Năm đó khi cứu cái hơi tàn của anh từ tay Lucas, cậu chủ đã nói Devil chỉ là quân bài dự phòng của cậu ấy. Nếu có thể cậu ấy mong rằng cả đời sẽ không cần dùng đến quân bài này. Devil là con dao hai lưỡi nếu để nó quá gần nhà họ Lý, sẽ gây ra rất nhiều phiền phức, mà thế lực lúc đó của nhà họ Lý cũng không thể vì một kẻ bị toàn bộ giới mafia truy nã như anh mà rơi vào tầm ngắm.

Cánh cửa phòng mở ra, Lý Cảnh Phong một thân tây trang mệt mỏi bước vào.

"Cậu chủ."

Nhìn thấy anh Adam vội vàng cúi người hành lễ, mấy người khác cũng vội vã cúi theo, bọn họ chưa từng gặp cậu chủ lần nào. Đặc biệt là Luna, cô ta không nghĩ cậu chủ lại có nhan sắc cực phẩm mê người như vậy, khiến cô ta không thể rời mắt.

Lý Cảnh Phong ngồi xuống sô pha đưa mắt nhìn Luna, cô ta còn tưởng bản thân đã được cậu chủ để mắt đến, nào ngờ câu tiếp theo của anh khiến cô ta sợ mất mật.

"Nếu còn muốn đôi mắt đó thì thu lại cái nhìn của cô đi."

Giọng nói lạnh lùng sát khí tỏa ra tứ phía khiến tất cả bọn họ không rét mà run, Luna lập tức cúi đầu không dám nhìn loạn nữa. Bởi vì cô ta biết chỉ cần người đàn ông kia nói một câu, Adam sẽ lập tức băm cô thành trăm mảnh chứ đừng nói là một đôi mắt.



"Cậu chủ triệu tập có gì phân phó xin cậu cứ nói, chúng tôi sẽ dốc hết sức hoàn thành."

Adam biết nếu không có chuyện cậu chủ sẽ không triệu tập bọn họ.

Chí Hùng đứng phía sau cũng bắt đầu toát mồ hôi, vì sao ư, vì cậu đang làm một việc mà bản thân có chết một trăm lần cũng không hết tội. Trước ngực cậu đang đeo một chiếc khuy cài áo, đó là máy quay mini và hiện trường của bọn họ đang được kết nối với điện thoại của mợ chủ ở đầu bên kia.

Lý Cảnh Phong lấy trong túi ra một xấp ảnh lần lượt để trên bàn. Có hết thảy 9 bức ảnh, đầu tiên là của ông cụ tiếp theo là Lý Cảnh Tùng, Tiêu Lâm, Mạnh Hạo Tuấn, Mạnh Hạo Nhiên, Chí Hùng, Lý Nguyên Vũ và ảnh của cô. Bức ảnh cuối cùng đang bị up lại.

Chí Hùng thấy bản thân cũng có mặt trong đó, dù không biết cậu chủ tính làm gì nhưng trong lòng cậu lại dấy lên một dự cảm vô cùng bất an.

Lý Cảnh Phong nhìn chăm chăm vào từng bức ảnh một sau đó dừng lại thật lâu trên bức ảnh của cô. Anh nghi ngờ bản thân bị Trần Ái Tâm thôi miên, anh đã tìm đến những bác sĩ thôi miên giỏi nhất để trị liệu, kết quả vẫn không mấy khả quan.

Trần Ái Tâm muốn anh trong buổi lễ thành lập 50 của Nam Cảnh, để cô ta xuất hiện cùng anh với tư cách là vợ anh, còn muốn cổ phần của anh ở Nam Cảnh. Anh không thể khống chế bản thân mà đồng ý với cô ta, nhưng đồng ý là một chuyện. Trong lúc anh còn có thể duy trì một tia tỉnh táo, anh sẽ dùng mọi cách để có thể bảo vệ cô và gia đình này.

"Kể từ bây giờ huy động tất cả các nguồn lực bảo vệ những người này 24/24. Phát lệnh xuống nếu có tổ chức hay cá nhân nào dám nhận đơn hàng liên quan đến bọn họ, một kẻ cũng không tha."

Lời nói ra dù cho rất nhẹ tựa như gió thoảng qua, nhưng lại khiến tim Chí Hùng khẽ run, bảo vệ, cậu chủ đang muốn dùng Devil để bảo vệ bọn họ. Vậy mà cậu đã nghĩ gì chứ, cậu còn xứng đáng với cậu chủ hay sao.

Trong lúc Chí Hùng đang dằn xé tự trách thì Adam đã nhận lệnh, sau đó cho những người khác lui ra. Bởi vì anh biết thứ mà cậu chủ muốn bọn họ làm chắc hẳn không chỉ có việc này.

Khi trong phòng chỉ còn lại 3 người Lý Cảnh Phong lúc này mới nhìn thẳng vào mắt Adam lên tiếng.



"Adam anh nợ tôi một mạng, bây giờ tôi có hai mệnh lệnh cuối cùng muốn anh thực thi, làm xong hai việc này về sau anh là người tự do."

"Cậu chủ mạng của tôi là của cậu, tôi cũng không cần tự do, việc cậu giao phó tôi đảm bảo sẽ hoàn thành."

Anh vươn tay lấy hai tấm ảnh của Lý Nguyên Vũ và cô đẩy lên phía trước. Cô gái trong ảnh với nụ cười như ánh mặt trời đang nhìn anh, trái tim anh bỗng quặn đau.

"Tôi muốn anh đích thân bảo hộ bọn họ, đây là vợ con tôi. Trong trường hợp bắt buộc phải chọn 1 trong hai… bảo hộ cô ấy."

Ở bên kia màn hình Trần Tuyết giống như hóa đá, nước mắt cô vô thức chảy ra, cô đưa tay che miệng ngăn tiếng nấc nghẹn ngào. Anh vậy mà lại chọn cô thay vì con trai mình, anh làm thế mà được sao đó là con trai anh, máu mủ của anh. Còn cô chỉ là một kẻ đến từ thế giới xa lạ, đến cả tên anh còn không biết lại sẵn sàng lựa chọn cô mà từ bỏ con trai mình.

Đôi mắt cô không thể rời khỏi màn hình, giống như muốn xuyên qua nó mà ôm lấy anh, muốn lập tức chạy đến bên anh. Cô cần lấy áo khoác lập tức chạy ra ngoài bắt taxi.

Ở bên kia màn hình, anh đẩy bức ảnh đang up lên phía trước từ từ lật nó lên, đó vậy mà lại là ảnh của anh và Trần Ái Tâm. Trong phòng im lặng vẫn chỉ có tiếng của Lý Cảnh Phong.

"Nửa tháng sau trong lễ kỷ niệm 50 năm của Nam Cảnh. Nếu tôi xuất hiện cùng người phụ nữ này anh nhất định phải giết tôi và cô ta trước khi buổi lễ diễn ra."

"Cậu chủ."

Đằng sau Trần Ái Tâm là ai, anh đã có thể tra tới, ân oán hai đời anh không định sẽ để ông nội bị kéo vào lần nữa. Nếu cho đến ngày đó anh vẫn không thể thoát được sự kiểm soát này, vậy chỉ còn một cách. Chỉ cần anh không còn nữa sẽ không có ai có thể động đến nhà họ Lý và cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xin Chào - Ta Đây Là Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook