Xin Chào - Ta Đây Là Nữ Phụ

Chương 182: Triệu hồi Devil

Cô Nụ nhà nông

01/01/2023

☆☆Bên trong tòa nhà của tập đoàn Nam Cảnh, Chí Hùng đang báo cáo lại với Lý Cảnh Phong chuyện gì đó. Chỉ thấy vẻ mặt anh ngưng đọng, khẽ xoay chiếc bút trên tay.

Chí Hùng hơi chần chừ một hồi vẫn là lên tiếng.

"Cậu chủ hay là vẫn nên để anh Tuấn đi thì tốt hơn, dù sao chỉ cần nghe danh bác sĩ tử thần thì bọn chúng cũng đã sợ mất mật rồi."

Một tuần gần đây không biết là có thế lực chán sống nào nổi lên ở tam giác vàng, còn muốn đánh chiếm địa bàn của bọn họ, đúng là mấy đứa trẻ con còn học đòi làm người lớn.

"Không được tâm trạng của cậu ấy đang không tốt, đưa cậu ấy qua đó có khi nhận về chỉ còn lại cái xác."

Chí Hùng có chút hoài nghi, chẳng lẽ anh Tuấn thật sự nghiêm trọng như vậy sao, chẳng qua chỉ là một cô bé không máu mủ. Dù có đau buồn thì cũng sẽ không đến mức lâu như vậy vẫn chưa dứt ra được chứ.

Mạnh Hạo Tuấn trong mắt bọn họ không phải là một người như vậy. Anh là tử thần thực tử, là thiên sứ cũng là ác ma chỉ cần nghe tên cũng khiến giới hắc đạo run rẩy. Một người như thế sẽ vì một cô bé mà tự mình đi vào chỗ chết sao.

"Nói Phillip đi giải quyết đi, mang người sống đến gặp tôi."

Trong tình hình hiện nay đột nhiên lại có một thế lực nhảy ra giành địa bàn với bọn họ, anh muốn xem kẻ nào lại có gan lớn như thế muốn nhổ tóc trên đầu anh.

"Vâng thưa cậu chủ."

"Triệu hồi Devil cho tôi."

Chí Hùng giống như không nghe rõ, có chút hoảng sợ run run hỏi lại.

"Cậu chủ cậu muốn triệu hồi… Devil sao ạ?"

Lý Cảnh Phong vẫn giữa một thái độ điềm tĩnh như nước. Anh không trách móc phản ứng hay câu hỏi lại của Chí Hùng, chỉ nhẹ đáng.

"Trong vòng 48 giờ bảo Adam có mặt tại Las Vegas, tôi sẽ đích thân đến đó."

"Vâng."



Chí Hùng lui ra khỏi phòng trên đầu khẽ toát mồ hôi hột. Vừa ra liền đụng phải Mạnh Hạo Nhiên đi đến, thấy sắc mặt tái nhợt của Chí Hùng, Mạnh Hạo Nhiên nhanh tay kéo cậu ta vào phòng làm việc của mình.

"Đã xảy ra chuyện gì?"

"Cậu chủ phát lệnh triệu hồi Devil."

Mạnh Hạo Nhiên ngẩn ngơ trong giây lác, triệu hồi Devil, việc này đại diện cho điều gì. Chính là nhà họ Lý chuẩn bị bước vào một cuộc chiến sinh tử hoặc là cậu chủ muốn tắm máu nơi nào đó. Devil không phải là một người, mà là một tổ chức ngầm nằm ngoài phạm vi kiểm soát của các ông trùm mafia thế giới.

Một tổ chức thần bí chuyên nhận các nhiệm vụ bất khả thi, nó được cậu chủ âm thầm xây dựng từ 12 năm trước. Trong thế giới ngầm, một khi Devil xuất hiện ở nơi nào, tức là nơi đó máu chảy thành sông. Cậu chủ vì sao lại triệu hồi Devil, cậu ấy tính làm gì.

"Sao lại triệu hồi Devil, có kẻ nào đang nhắm đến chúng ta sao?"

"Không có chỉ là bên tam giác vàng có kẻ làm loạn, nhưng chỉ là một đám tép rêu tên Lý Nghĩa Đường gì gì đó mà thôi. Nhưng cậu chủ đã phải Phillip sang đó rồi. Bên Hồng Kông rất loạn, bọn chúng ốc còn không mang nổi mình ốc sẽ không ngu ngốc mà động đến chúng ta."

"Cậu nói bên tam giác vàng là thế lực nào?"

"Lý Nghĩa Đường, sao thế?"

Mạnh Hạo Nhiên nghe đến ba chữ này thì cảm thấy hoang mang vô cùng. Sở dĩ Chí Hùng không biết Lý Nghĩa Đường vì bản thân bọn họ chưa từng nghe nhắc đến nó. Nếu không phải hai ngày trước cậu ở bệnh viện, vô tình nghe được ông cụ đang triệu tập những thân tín ngày trước của mình, vừa hay bọn họ lại chính là Lý Nghĩa Đường.

"Đừng phái Phillip đi vội, báo lại cho cậu chủ đi, Lý Nghĩa Đường là người của ông cụ, mau đi."

Chí Hùng đang bước đi, bỗng nhiên nghĩ ra điều gì đó quay lại đóng chốt cửa, nghiêm túc nhìn Mạnh Hạo Nhiên.

"Vì sao cậu chủ muốn triệu hồi Devil?"

Mạnh Hạo Nhiên bị câu hỏi này của Chí Hùng làm ngơ người trong giây lác, sau đó đột nhiên bừng tỉnh. Hiện tại cậu chủ lại muốn triệu hồi Devil, có phải hay không cậu chủ và ông cụ lại trở mặt vì chuyện của cô gái kia. Không thể nào cậu chủ sẽ không làm việc đó đâu, đó không phải cậu chủ của bọn họ, nhưng ngộ nhỡ là thật thì thế nào, cả mợ chủ cậu ấy cũng bỏ mặc rồi.

"Vậy phải làm thế nào bây giờ?"

Mạnh Hạo Nhiên hỏi lại Chí Hùng, bản thân cậu cũng không biết phải làm gì lúc này. Chí Hùng suy nghĩ một hồi, sau đó đưa ra quyết định lớn gan nhất từ trước đến giờ. Điều này cũng có nghĩa cậu sẽ phải phản bội lại cậu chủ của mình.



"Devil vẫn phải triệu hồi, chuyện này phải báo lại cho mợ chủ, chúng ta không thể tự quyết được."

48 giờ sau trong một sòng bạc dưới lòng đất tại Las vegas, một nhóm người không rõ lai lịch trên mặt mang theo nửa chiếc mặt nạ quỷ màu bạc lần lượt đi vào. Khí thế trên người bọn họ tỏa ra khiến không một kẻ nào dám lại gần.

Một người trong số đó tóm lấy cổ áo của nam phục vụ kéo lại, khiến cậu ta run lên suýt thì ngất ngay tại chỗ.

"Ông đây muốn giải khuây, đêm nay bao hết chỗ này gọi ông chủ mấy người đến đây."

"Vâng vâng phiền anh đơi một lát."

Người nhân viên ba chân bốn cẳng chạy đi tìm chủ sòng bạc, là một ông già râu tóc bạc phơ, nhìn đám người đến ông chỉ điềm tĩnh hỏi.

"Muốn bao nơi này, cược tiền hay cược mạng?"

"Tiền ta đây không thiếu, nhưng mạng của bọn ta là của quỷ vương, có bản lĩnh thì đến lấy thử xem."

Ông già nhìn bọn họ sau đó nhã ra một câu.

"Đóng cửa đuổi khách."

Lập tức vệ sĩ của sòng bài trong vòng vài phút ngắn ngủi dọn dẹp hết người, từ khách chơi cho đến nhân viên. Bên trong không còn người ngoài, lúc này ông lão già kia mới kính cẩn nghiêng người chào đám người trước mặt.

"Mời các vị theo tôi."

Bọn họ đi đến một căn phòng lớn xa hoa, sau khi đưa người đến ông lão cũng an phận rời đi. Lúc này một người trong số bọn họ lên tiếng, là một cô gái có mái tóc vàng ngang vai.

"Adam không phải nhầm rồi chứ, cậu chủ thật sự triệu hồi chúng ta sao,12 năm qua một chút liên hệ cũng không có, để chúng ta tự sinh tự diệt, bây giờ vì sao lại gọi chúng ta quay về, là để làm bia đỡ đạn à?"

"Luna việc của chúng ta là nhận lệnh, cho dù phải tan xương nát thịt cũng không từ. Đừng để tôi nghe thấy một câu nào tương tự như vừa rồi. Bằng không đừng trách tôi không nể tình."

《Ăn tết nha các tình yêu》

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xin Chào - Ta Đây Là Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook