Xin Em Cho Tôi Thêm Một Cơ Hội!

Chương 96: Anh về nhà với vợ đi

Tiểu Hoa Kí (Thỏ con)

03/08/2022

Phạm Hoàng nghe xong có chút ngơ ngác cũng có chút vui mừng, vui vì cô cũng yêu anh, nhưng cô nói anh vui vẻ đi bên cô gái khác? Cô gái khác là cô gái nào? Chẳng lẽ là em gái anh, cô gái mà hôm nay anh đi cùng vào căn hộ của chính mình và băt gặp cô.

Anh bật cười, hóa ra là Minh Thư ghen nên mới uống nhiều đến vậy.

"Phạm Hoàng." cô đột nhiên gọi anh.

"Tôi nghe." Phạm Hoàng đáp.

"Anh có nhớ, anh còn nợ tôi một điều kiện không?"

"Tôi nhớ."

"Vậy bây giờ tôi ra điều kiện, anh phải làm người yêu tôi, yêu thương tôi, không được gần gũi với bất kì một người phụ nữ nào, anh phải cưới tôi làm vợ." cô nói một lèo.

"Được, anh chấp thuận." Phạm Hoàng nói luôn không do dự.

"Thật sao?" Minh Thư hạnh phúc đến rơi nước mắt.

"Thật!" Phạm Hoàng khẳng định rồi đưa tay lau nước mắt cho cô.

Cô ngay lập tức ngẩn đầu lên một chút mà hôn anh, anh có chút bất ngờ, nhưng rồi cũng thuận theo cô, nụ hôn triền miên đến khi cả hai cũng khó thở mới chịu dừng lại.

Rồi chuyện gì đến cũng đến, anh và cô mây mưa, trải qua cảm giác hoan ái cùng nhau cả buổi tối, đây đều là lần đầu của cả hai nên hai người đều rất nồng nhiệt.

Sau khi cuộc hoan ái kết thúc, anh ôm cô vào lòng mà ngủ. Ngày hôm nay là một ngày rất đặc biệt với hai người, ngày mà cả hai người một người thì mạnh bạo thổ lộ, một người thì nhẹ nhàng chấp thuận.

Tình cảm của cả hai được bộc lộ cho đối phương cùng biết, cuối cùng thì hai người cũng trở thành một cặp, thuộc về nhau.



Sáng ngày hôm sau, Minh Thư bị ánh sáng chói mắt từ mặt trời chiếu vào mặt, cô mơ màng tỉnh giấc, đầu đau như búa bổ vì tối qua uống quá nhiều rượu, mọi kí ức của buổi tối ngày hôm qua dần trở nên mơ hồ.

Ai đưa cô về, làm sao cô về được nhà, cô còn không nhớ. Cô chỉ nhớ một cách chớp nhoáng được giấc mơ ngày hôm qua, nhưng sao cô cảm thấy giấc mơ đó rất chân thực, nhưng cô cũng không quan tâm lắm.

Minh Thư ngồi dậy, thì phát hiện mình bị một vòng tay rắn chắc ôm rất chặt, lúc này cô mới để ý trên người mình không hề mặc đồ, cô ngoảnh đầu sang nhìn người đàn ông bên cạnh thì trợn mắt há hốc miệng.

Một gương mặt sáng sủa thanh tú đập vào mắt cô, là Phạm Hoàng. Hóa ra...hóa ra, chuyện đêm qua cô không hề mơ, kí ức ướt át tối qua của cả hai hiện về một cách chân thực trước mắt cô.

Cô xấu hổ đỏ mặt, kéo mạnh chăn che kín cơ thể. Hành động mạnh mẽ này của cô làm cho người đàn ông bên cạnh cô tỉnh giấc.

Phạm Hoàng bắt đầu mở mắt ra thì thấy người con gái trong lòng mình đang vo chăn thành một cục, Phạm Hoàng bật cười và cũng có phần hơi khó hiểu trước hành động này của cô.

"Sao anh lại ở đây?" Minh Thư biết nhưng vẫn hỏi.

"Em đoán xem, tại sao anh lại ở đây." Phạm Hoàng nhịn cười nói.

"Anh mau về nhà với vợ đi." Minh Thư nói lại.

"Vợ, nhờ em mà anh biết là anh có vợ đấy."

"Anh nhây vừa thôi, cô gái kia đợi anh cả đêm đấy, về đi, chuyện của ngày hôm qua anh cứ coi như chưa từng xảy ra đi." Cô có hơi buồn nói.

"Em nói gì vậy, ăn anh rồi không chịu trách nhiệm sao."

"Chịu trách nhiệm gì chứ, anh vô lí vừa thôi, tôi còn chưa kêu anh chịu trách nhiệm, sao anh dám, vả lại anh có dám khẳng định anh vẫn còn."



"Để anh nói cho em biết, đây là lần đầu tiên của tôi."

"Anh có thôi đi không." lúc này cô tức quá quấn chặt chăn ngồi bật dậy, gương mặt mỹ lệ liền lộ ra.

"Anh có bạn gái rồi đấy, về đi." cô nói tiếp.

"Anh vẫn đang ở cùng bạn gái anh mà." Phạm Hoàng lên tiếng trêu chọc.

Minh Thư bị câu nói này của anh làm đơ mất vài phút, vài phút sau cô mới hoàng hồn trở lại, cô dang tay ra tát cho Phạm Hoàng một cái bạt tai đầy đau đớn, cú đánh mạnh đến nỗi khiến nửa bên mặt của Phạm Hoàng đỏ ửng lên trông thấy.

Phạm Hoàng cũng không ngờ mình bị cô đánh đau đến vậy, lúc này anh mới không trêu cô nữa mà nói:

"Em hiểu nhầm rồi, người con gái em gặp kia là em gái anh."

Minh Thư nghe câu này đầu cô quay như chong chóng, cô giơ cánh tay vừa tát anh xong nói:

"Đỡ, đỡ tôi, mau."

Phạm Hoàng nhanh chóng đỡ lấy tay Minh Thư, phải mất một lúc cô mới hoàn hồn trở lại, mới sáng ngày ra đã gặp mấy cú sốc đầu đời rồi, à mà không đúng, nói đúng ra thì hơn một phần bốn cuộc đời rồi.

"Tôi không tin anh được, tôi phải xác nhận chuyện này." cô nói.

"Được, em cứ xác nhận thoải mái." Phạm Hoàng cười nhẹ nhàng nói.

Nói xong cô nhanh chóng đứng lên để đi tắm rửa, nào ngờ vừa đứng lên, cơn đau buốt từ phía bên dưới ập tới, cô với tới bộ quần áo ngủ ở chiếc bàn gần giường, chui vào chăn mặc vào. Cô mạnh mẽ bước đi từng bước nén cơn đau xuống, nhưng cô lại đi thành hai hàng.

Phạm Hoàng thấy vậy thì bật cười nhưng cũng có chút xót xa, sau khi cô đứng lên thì trên chiếc ga giường trắng toát lộ ra một vết máu khô màu đỏ sẫm, thứ minh chứng cho mối quan hệ của hai người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xin Em Cho Tôi Thêm Một Cơ Hội!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook