Xin Em Cho Tôi Thêm Một Cơ Hội!

Chương 90: Không được động mạnh, con gái tôi sợ

Tiểu Hoa Kí (Thỏ con)

03/08/2022

Đây có thể gọi là một cú sốc tinh thần đột ngột đến với cô, cô vẫn chưa tiếp nhận được thông tin mình lại một lần nữa mang thai, lại một lần nữa làm mẹ.

Đứng trong nhà tắm, cô hét lớn, tiếng hét lớn của cô vọng ra ngoài khiến cho anh giật mình tỉnh giấc. Anh vội ngồi bật dậy, bước xuống giường chạy nhanh tới phía nhà tắm mở cửa nhưng cửa đã khóa bên trong.

Anh chỉ còn cách đứng ngoài lo lắng nói vọng vào:

"Lệ nhi, em có bị sao không? Mở cửa cho tôi."

Phía bên trong vẫn không có bất kì một lời nói nào vọng ra, anh lo lắm, anh sợ cô xảy ra chuyện gì ở bên trong đó, anh khiên nhẫn nói gọi cô thêm một lần nữa:

"Lệ nhi, em có nghe thấy lời tôi nói không? Em mở cửa ra cho tôi vào."

Bên trong vẫn im lặng như thế, im lặng đến đáng sợ. Anh lùi vài bước về phía sau định phá cửa vào thì cửa bật mở, cô hậm hực bước ra ngoài.

Thấy cô bước ra ngoài, anh vội vàng đi theo, đồng thời nhìn kĩ cô một lượt từ trên xuống dưới xem cô có bị thương ở đâu không, thật may mắn, cô không bị thương ở đâu cả, anh thở phào nhẹ nhõm.

Bước đến bên giường, cô ngồi xuống, nét mặt cô vẫn nguyên như lúc cô mới bước ra từ khỏi nhà tắm, anh chợt lo lắng nghĩ liệu mình có làm sai gì không? mình làm sai ở chỗ nào? chết rồi, mình làm cô ấy giận rồi, nhưng mình có làm gì đâu.

Anh vội vành ngồi xuống theo cô, nhẹ nhàng hỏi:

"Em sao vậy? Ai chọc giận em hả, nói cho tôi, tôi xử lí họ."

Mặt cô hằm hằm nói:

"Có, có người chọc giận em."

"Ai vậy?" anh tò mò hỏi.



"Anh ý." cô hậm hà hậm hực nói.

"Tôi" anh bất ngờ đến ngơ ngác, thế là anh làm cô giận thật à? Nhưng anh có làm gì đâu.

"Tôi...tôi đâu có làm gì sai, tại sao em lại giận tôi? Đừng giận nữa, nói cho tôi biết tôi...tôi sẽ sửa." anh nói lắm bắp.

Cô đưa cho anh cái que nhỏ cô cầm trong tay, anh nhận lấy xem thì thấy trên que có hai vạch đỏ chói, nhìn thấy vậy anh vui mừng ôm chầm lấy cô nói:

"Hóa ra là vậy."

Cô ghét bỏ đẩy anh ra, cầm lấy cái gối đánh anh tới tấp.

"Tại anh, tại anh, tại anh, tại anh hết." Cô cằn nhằn.

Anh bị cô cầm gối đánh không phản kháng lại mà ngược lại ôm cô càng chặt hơn, cái ôm đầy sự yêu chiều.

"Không được động mạnh, con gái tôi sợ." anh nói đầy yêu thương.

"Sợ cái gì mà sợ, ai mà biết được là con gái hay con trai, tại anh hết ý, công việc thì bận bịu, giờ biết phải làm sao?" cô trách móc.

"Không sao, tôi làm hết cho em." anh bá đạo mà nói.

Cô không nói gì quay mặt sang một bên tỏ vẻ giận dỗi, cái dáng vẻ hết sức đáng yêu, thật khiến cho người khác muốn cưng nựng.

Cô thoát khỏi vòng tay anh chui vào trong chăn nằm một cục ở đó khiến anh bật cười, anh nằm xuống giường ôm lấy cơ thể của cô, quay người cô lại, cô vẫn chưa hết giận đánh mạnh vào vòm ngực rắn chắc của anh, nhưng đối với anh những cái đánh này chẳng ăn thua gì, ngược lại cô còn bị đau tay.

Cô khóc thút thít trong lòng của anh, chẳng biết vì đau tay hay vẫn còn giận dỗi nữa.



Anh thì cười ôn nhu ôm chặt cô hơn.

"Chuyện vui mà sao em lại khóc." anh nói.

"Em không biết nữa, cảm xúc bây giờ của em rất phức tạp." cô nức nở nói.

Có lẽ do cô mang thai nên trạng thái cảm xúc không được ổn định, cộng với việc cô mới biết mình mang thai lần hai nên cảm xúc càng không ổn định hơn.

"Ngoan, ngủ đi." anh nói.

Cô nghe thấy lời anh nói thì đưa đôi tay bé nhỏ khẳng khiu ra ôm anh. Một lúc sau, khi đã nghe thấy tiếng thở đều đều từ người con gái nằm trong lòng mình phát ra, anh hạnh phúc mà ôm cô chặt hơn một chút.

Cái ôm không muốn tuột mất cô một lần nữa, cái ôm muốn nói lần này anh sẽ chăm sóc, bảo vệ cho cô thật tốt, không để cô phải một mình nuôi con như lần trước, khó khăn đều cùng cô vượt qua.

Cả đời anh luôn có những sự lựa chọn một cách đúng đắn, không tùy ý qua loa, mà luôn suy nghĩ thật kĩ, được mất bao nhiêu rồi mới đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.

Nhưng cô, cô chính là sự tùy ý, sự qua loa của anh, anh chọn cô không biết phúc hay họa, không biết được hay mất, anh chọn cô vì một điều đơn giản, cô luôn là sự tùy tiện của anh, tùy tiện đến điên dại, tùy tiện đến đúng đắn.

Sự tùy tiện dù có lần thứ hai thì anh vẫn chọn cô, cô là thế giới của anh, là nỗi niềm, là phiền não mà anh nguyện đặt ở một vị trí sâu nhất trong trái tim, một ví trí chỉ mình cô có thể ở đó.

Nếu anh là cây cối thì cô chính là mặt trời, cây thì không thể sống mà thiếu ánh nắng ấm áp từ mặt trời, anh cũng không thể sống mà thiếu cô. Ba năm, ba năm cô đi, thế giới duy nhất của anh bỏ đi, anh sống như không sống. Một thời gian anh dựa vào rượu để an ủi bản thân, không uống rượu thì anh chọn cách vùi đầu vào công việc.

Đi làm từ sáng sớm đến tối muộn, về đến nhà bị sự lạnh lẽo ôm lấy, động lực lớn nhất cho anh chính là bức ảnh cưới duy nhất của cả hai

Nếu sự tùy tiện này anh buộc phải vứt bỏ thì anh sẽ chết cùng sự tùy tiện đó, sống thiếu người mình thương là hình thức tra tấn tàn nhẫn nhất đối với anh, giờ đây tình cảm của anh dành cho cô không còn dừng lại ở chữ "yêu" mà nó đã chuyển qua chữ "thương".

Giây phút này thật hạnh phúc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xin Em Cho Tôi Thêm Một Cơ Hội!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook