Xin Em Cho Tôi Thêm Một Cơ Hội!

Chương 88: Xao động

Tiểu Hoa Kí (Thỏ con)

03/08/2022

Sau khi Cố Giai Lệ và tiểu Vĩnh chuyển về sống cùng Khúc Dạ Thành thì Minh Thư cũng không còn lí do gì mà ở lại trong biệt thự Cố gia nữa. Dù biết ba mẹ Cố Giai Lệ coi cô như con gái trong nhà, họ cũng rất yêu thương cô, cô cũng rất yêu thương họ, nhưng nói đi thì vẫn phải nói lại, cả cô và họ vẫn không phải là một gia đình, dòng máu chảy trên người cô và họ không giống nhau, cô cũng chỉ là bạn thân của tiểu Lệ nên chẳng có lí do nào để cô ở lại cả.

Vì vậy cô xin phép ba mẹ Cố Giai Lệ dọn ra ở riêng, ba mẹ Cố Giai Lệ dù có giữ cô ở lại, dù có tiếc nuối thì vẫn không thể thay đổi được quyết định của cô. Vậy là căn biệt thự Cố gia rộng lớn nay chỉ còn hai ông bà Cố sống.

Minh Thư mua một căn hộ ở chung cư, không biết là trùng hợp hay do ông trời sắp đặt, chung cư mà cô và cả Phạm Hoàng đang ở lại cùng một chung cư. Căn hộ của cô và của Phạm Hoàng lại ở ngay cạnh nhau luôn, vậy là cô và anh trở thành hàng xóm của nhau.

Ngày hôm nay cô chuyển đồ đến căn hộ của mình, vừa hay chuyển đồ đạc được đến cửa nhà, cửa căn nhà bên cạnh bật mở. Một giương mặt sáng sủa quen thuộc xuất hiện, là Phạm Hoàng, nhưng hôm nay Phạm Hoàng hơi khác so với ấn tượng của cô, có lẽ vì anh không khoác lên mình bộ vest nên nhìn trẻ ra vài tuổi.

Hôm nay là chủ nhật nên Phạm Hoàng ăn mặc khá thoải mái, anh mặc áo phông màu đen và quần thể thao dài màu trắng nhìn rất năng động. Còn Minh Thư thì lại không mặc cá tính như thường ngày, hôm nay cô chỉ để mặt mộc, đánh chút son dưỡng nên Phạm Hoàng cũng có chút không quen, nhưng nhìn cô lại đẹp mộc mạc, đẹp đến lạ thường.

Cô thấy Phạm Hoàng thì bất ngờ đến ngơ ngác, Phạm Hoàng cũng vậy. Phải mất một lúc lâu thì hai người mới hết bất ngờ, Phạm Hoàng mở lời trước:

"Minh Thư, cô là người mà hôm qua chung cư thông báo là có người mới chuyển đến sao?"

"Đúng vây, anh sống ở đây hả?" Minh Thư hỏi lại.

"Tôi sống ở đây." anh trả lời cô.

Sau khi câu nói của anh được nói xong, không gian lại trở nên yên tĩnh, để phá vỡ thế gượng gạo, mà Phạm Hoàng thấy đồ đạc mà Minh Thư chuyển vào nhà rất nhiều. Cô lại là con gái, nhiều đồ đạc thế này cô chưa chắc chuyển vào nhà hết được nên anh chủ động nói:



"Nhiều đồ đạc thế này, để tôi giúp cô chuyển vào trong nhà."

"Vậy thì không được hay cho lắm nhỉ." cô ái ngại nói.

"Có gì mà không hay, chúng ta bây giờ cũng trở thành hàng xóm của nhau, giúp nhau chút có sao đâu, nếu cô thấy ngại, lát nữa mời tôi một bữa trưa là được." anh cười nói, một nụ cười hiền hòa mang theo một chút ôn nhu.

"Vậy được."

Sau khi được sự chấp thuận của chủ đống đồ, anh nhanh chóng chủ động bê đồ đạc vào trong nhà giúp cô, và đồng thời sắp xếp giúp cô luôn.

"Anh nhẹ tay thôi, đây là vali mĩ phẩm, bên trong còn có rất nhiều nước hoa đó." Minh Thư vội vàng nói khi thấy Phạm Hoàng bê bảo bối của mình như bê cục đá lớn vậy.

Phạm Hoàng nghe vậy thì đổi ngay sang một sự nhẹ nhàng nhất có thể, đây cũng là thứ đồ cuối cùng được mang vào. Sau khi anh mang vào đến nơi, cô đi theo vào mở vali đó ra để sắp xếp. Vừa mở ra Phạm Hoàng trố mắt, một vali lớn như vậy, bên trong mĩ phẩm và nước hoa là vô số. Phạm Hoàng tự hỏi, có phải con gái ai cũng nhiều mĩ phẩm và nước hoa như vậy không?

Sau khi tất cả mọi thứ xong xuôi, do cô có rất nhiều đồ nên làm xong thì cũng đã đến trưa. Minh Thư mở lời:

"Đi thôi, chúng ta đi ăn trưa, tôi mời coi như lời cảm ơn anh vì chuyển đồ giúp tôi."

"Ok, đi thôi." Phạm Hoàng cũng không từ chối.



Họ đi bộ đến một nhà hàng nổi tiếng ngay cạnh chung cư để ăn trưa, bữa trưa diễn ra vui vẻ, sau khi ăn xong cô trả tiền, hai người đi về, khi về đến căn hộ, hai người từ biệt nhau rồi bước vào nhà.

Trước khi bước vào nhà Phạm Hoàng nói:

"Sau này có gì cần giúp thì cứ gọi tôi, không cần phải ngại đâu, chúng ta trở thành hàng xóm rồi."

"Được." Minh Thư đáp lại lời anh.

_______________

Mọi thứ vẫn yên bình diễn ra, Văn Long vẫn đang củng cố lại bang phái của hắn. Hôm nay, giữa dòng người tấp nập của thành phố M hoa lệ. Văn Long vô tình va vào một cô gái nhỏ nhắn đáng yêu, mà nói đúng ra là cả hai đều va vào nhau.

"Xin lỗi, xin lỗi, tôi không cố ý." Cô gái nhỏ kia vội nói.

Thấy cô gái ngã trên mặt đất chứng tỏ cú va chạm lúc nãy là khá mạnh, Văn Long ga lăng đỡ cô gái dậy.

"Cám ơn chú." cô gái ngẩng đầu lên nói.

Sau khi nhìn thấy gương mặt của cô gái nhỏ trước mặt, trong lòng Văn Long có chút xao động, đây là lần đầu tiên suốt mấy năm trời hắn xao động với phụ nữ sau khi bị Xuân Hòa phản bội. Hắn đã mất hoàn toàn niềm tin vào phụ nữ, vậy mà hắn lại xao động trước cô gái nhỏ này, hắn không xao động vì nhan sắc, có lẽ nhìn cô gái nhỏ này có sự chân thành nên hắn có chút thổn thức, có chút rung động nhè nhẹ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xin Em Cho Tôi Thêm Một Cơ Hội!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook