Xuân Sắc Vô Biên

Chương 37: Bị Công Công Quất Bức

Mê Cốt Sinh Hương

11/08/2024

Nhìn thấy thủ đoạn dụ hoặc thẳng thắn của con dâu, Lý Khiêm không khỏi có chút muốn cười, hắn một tay đem áo choàng của mình quấn lên người con dâu, bế ngang con dâu lên: "Con cũng không muốn khi Lý Dục trở về, nhìn thấy cha ruột của nó cùng thê tử của nó ở đây làm loạn đi?"

Mặt Thẩm Khuynh Nguyệt vốn đã đỏ lập tức càng đỏ, mạnh miệng nói: "Ta mới không sợ hắn phát hiện, nếu không vừa rồi cũng sẽ không cố ý câu dẫn công công, ta chính là cố ý muốn câu dẫn công công trước mặt hắn, bị dương vật lớn của công công thao..."

Lý Khiêm lại không nghe Thẩm Khuynh Nguyệt ngụy biện, vừa ôm nàng đi ra ngoài, vừa cúi đầu ngậm lấy đôi môi kiều diễm sưng đỏ của con dâu hung hăng hút.

Không bao lâu, Lý Khiêm liền ôm Thẩm Khuynh Nguyệt vào trong hoa viên.

Thẩm Khuynh Nguyệt nhìn trăng tròn tản ra ánh trăng trên đỉnh đầu, có chút không dám tin: "Công công..."

Nàng còn đang trần truồng, chẳng lẽ công công muốn dẫn nàng đến ngắm trăng?

Đang nghĩ ngợi, áo choàng trên người Thẩm Khuynh Nguyệt đã được Lý Khiêm cởi xuống, Lý Khiêm còn nâng cằm, đôi mắt đen nhìn về phía thân thể trần trụi của con dâu: "Xoay người nằm sấp trên núi giả, vểnh mông lên cao một chút, nếu là yêu đương vụng trộm, vậy phải có dáng vẻ yêu đương vụng trộm, hiểu không?"

Sắc mặt Thẩm Khuynh Nguyệt thật vất vả khôi phục bình thường lập tức lại đỏ, đôi mắt đẹp của nàng liếc công công một cái, nghĩ thầm, nàng quả nhiên không có nhìn lầm công công, công công không phải chính nhân quân tử như vậy, hắn đa dạng lắm trò.

Ít nhất biết nhiều hơn so với người chỉ biết xem thoại bản như nàng.

Nghĩ vậy, Thẩm Khuynh Nguyệt còn xấu hổ, nhưng vẫn nghe lời xoay người nằm sấp trên núi giả, tách hai chân ra, nâng cái mông của mình lên cao.

Chỉ nghe một trận vải vóc ma sát vang lên, quần Lý Khiêm lỏng lẻo treo ở bên hông liền trượt xuống đất, Lý Khiêm không thèm để ý chút nào, bàn tay nóng rực ôm cái mông mềm mại của con dâu xoa nắn.



Hắn nhìn thân thể trần trụi của con dâu, ánh mắt cực kỳ si mê, nóng bỏng đến cực điểm, hoàn toàn không bình tĩnh tự kiềm chế giống như lúc đối mặt với con dâu.

Thẩm Khuynh Nguyệt không biết sự thay đổi của cha chồng, chỉ cảm thấy thân thể cha chồng đang kề sát chính mình, mà rất nhanh, nàng liền cảm giác được một cây gậy nóng rực "Ba" một cái quật vào trên mông của mình.

"A, công công..." Thẩm Khuynh Nguyệt sợ hết hồn, muốn quay đầu lại, nhưng lại bị Lý Khiêm đè lại, sau đó cây gậy nóng rực kia bắt đầu vung lên "Ba ba ba" quật lên miệng huyệt mềm mại của nàng.

"A, công công, không được, ô ô, công công..." Thẩm Khuynh Nguyệt cắn răng, "Như vậy, như vậy quá sắc tình..."

Nghĩ đến công công lại ở dã ngoại lộ ra dương vật tát tiểu bức còn đang lưu tinh của mình, Thẩm Khuynh Nguyệt liền hưng phấn không chịu được, không nghĩ tới công công thế mà thích chơi như vậy?

Mặc dù chỉ là bị dương vật của công công không ngừng quật ‘ba ba ba’, nhưng Thẩm Khuynh Nguyệt vẫn không nhịn được hưng phấn đến thân thể mềm mại run rẩy, mị nhục lật ra ngoài miệng cũng đói khát đến mức run rẩy, phun ra hỗn hợp nước dâm.

Thẩm Khuynh Nguyệt rất nhanh thì không được, thân thể của nàng quá đói khát, cho dù chỉ là bị công công quật miệng huyệt cũng sẽ cao trào, bàn tay nhỏ bé duỗi ra sau, vừa lắc mông nhỏ, vừa đói khát cào rách tìm khe huyệt của mình.

"Công công, bên trong con dâu rất ngứa, trống rỗng, thật khó chịu, người mau đâm vào, con dâu xin người, ô ô, con dâu muốn dương vật của người, người mau cắm vào, con dâu sẽ khó chịu chết mất..."

"A a a, công công đừng dùng gậy thịt quất con dâu nữa, như vậy, con dâu cũng sẽ lên cao trào, công công, ô ô, mau cắm vào đi..."

Bởi vì Thẩm Khuynh Nguyệt không nhìn thấy, lúc này Lý Khiêm vẻ mặt hưng phấn, hắn tựa như dã thú động dục thở hổn hển, hơi run rẩy thân thể không ngừng vung dương vật đã sung huyết sưng tấy đến cực hạn, giống như roi lừa quật miệng huyệt sưng đỏ của con dâu.

"Cha chồng còn chưa cắm vào ngươi đã muốn cao trào, thật sự là lẳng lơ, tao như vậy, ngoại trừ căn đại điểu của cha chồng, nam nhân khắp thiên hạ chỉ sợ cũng không có cách nào thỏa mãn ngươi..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuân Sắc Vô Biên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook