Xuân Sắc Vô Biên

Chương 36: Được Công Công Lần Nữa Rót Tinh

Mê Cốt Sinh Hương

11/08/2024

Mơ mơ màng màng nghe được lời nói của cha chồng, Thẩm Khuynh Nguyệt lập tức cưỡng ép giữ vững tinh thần, nàng ra sức nâng nửa người trên lên, mở cái miệng nhỏ nhắn đỏ tươi đưa đến bên môi mỏng của cha chồng: "Cha chồng, bắn cho con..."

Nàng mút lấy môi mỏng của công công, đầu lưỡi nhỏ cũng thò vào trong khoang miệng chủ động mở ra của công công, há to miệng ra, đầu lưỡi nhỏ cùng đầu lưỡi to của công công ra sức xoay vòng quấn lấy nhau, mà Lý Khiêm cũng rất nhanh liền đảo khách thành chủ hung hăng mút vào cái miệng nhỏ nhắn kiều diễm của con dâu, đầu lưỡi lớn điên cuồng quấy đảo trong miệng con dâu.

"Muốn mang thai nhi tử của cha chồng như vậy sao?" Tay nóng rực của Lý Khiêm thò xuống nắm lấy một đôi vú lớn đang lắc lư điên cuồng của con dâu, ngón tay còn nắm hai đầu vú sưng đỏ của con dâu không ngừng xoa xoa.

Thẩm Khuynh Nguyệt lập tức sảng đến cả người tê dại ngã xuống, Lý Khiêm lại cúi đầu đuổi theo, đầu lưỡi lớn tiếp tục quấy trong miệng con dâu, một đôi tay cũng nắm chặt trên ngực mềm mại của con dâu, giống như bị dính vào đó.

"Công công ô ô..."

"Bắn cho ta, công công, ta sắp không xong rồi, ta muốn sướng điên rồi, tiếp tục như vậy nữa ta sẽ sướng chết mất, công công xin ngươi, bắn hết tinh dịch cho ta..."

"Con dâu, con dâu muốn sinh con cho công công..."

"Muốn sinh cho tướng công một đệ đệ..."

Nghe đến đó, Lý Khiêm có muốn nín cũng không nín được, mà con dâu lại cắn hắn rất lợi hại: "Được, công công bắn cho ngươi, để ngươi mang thai con của công công, để ngươi sinh cho tướng công ngươi một đệ đệ..."

Nói xong Lý Khiêm nâng mông con dâu lên, càng ra sức đong đưa eo thao con dâu, điều khiển một đôi ngực lớn của con dâu nhanh chóng lắc lư trên cơ ngực của hắn.

Thẩm Khuynh Nguyệt sảng khoái ngẩng đầu lên, không ngừng lớn tiếng kêu sợ hãi: "A a, công công, người nhanh, bắn nhanh a, con dâu sảng khoái không được, công công, đại quy đầu của công công lại cắm vào tử cung con dâu, quá thoải mái, a a a cha chồng, con dâu không được, người mau bắn cho con dâu, đem tinh dịch của người, toàn bộ, toàn bộ đều bắn cho con dâu a a..."

Lý Khiêm sảng khoái thở hồng hộc, rốt cuộc không nhịn được nữa, quy đầu hung hăng đâm vào tử cung con dâu: "Được, công công bắn cho ngươi ngay đây, a a cha bắn tinh rồi..."



Tinh Quan đột nhiên mở ra, tinh dịch nóng hổi tích góp mấy ngày rốt cục từ trong mã mắt mở ra điên cuồng phun ra, rót vào trong tử cung con dâu chờ đợi đã lâu, Lý Khiêm còn tận lực nâng lên cái mông bóng loáng mềm mại của con dâu, để cho nàng tiếp nhận mình tốt hơn.

Rốt cục lại tiếp nhận tinh dịch của cha chồng, Thẩm Khuynh Nguyệt cực kỳ thỏa mãn, hai con ngươi nàng trống không, trên gương mặt kiều mị lại mang theo nụ cười si ngốc, giống như là bị cha chồng làm cho thành kẻ ngốc.

Vẻ mặt Lý Khiêm cũng có một cái chớp mắt trống rỗng, hắn vẫn như cũ đè ở trên thân thể mềm mại ửng hồng của con dâu, cùng con dâu thở hổn hển, hưởng thụ cao trào, hắn còn há to miệng cắn môi đỏ kiều diễm của con dâu không ngừng hút.

Lý Khiêm bắn một lúc lâu mới bắn xong, nhưng biểu cảm trên mặt hắn hiển nhiên vẫn chưa thỏa mãn, dù sao con dâu không ngoan này của hắn đã tránh hắn vài ngày.

Lý Khiêm ngẩng đầu lên, cái dương vật màu tím đen từ từ rút ra ngoài, chỉ nghe một tiếng "ba", dương vật của hắn hoàn toàn rút ra khỏi nhục huyệt dâm dục của con dâu.

Lập tức, cái tiểu huyệt bị thao thành một cái động thật lớn liền bắt đầu phun ra dòng dịch đục trắng chói mắt.

Thẩm Khuynh Nguyệt có chút bất mãn, muốn kẹp chân ngăn cản tinh dịch cha chồng chảy ra, nhưng lại thất bại, hai chân của nàng bị cha chồng thao lâu như vậy, lúc này nàng căn bản không nhấc nổi chân.

Nàng giống như một con búp bê vải bị chơi hỏng, chỉ có thể rách tung toé, trần truồng giương rộng hai chân nằm dưới thân công công.

Mà công công trong truyền thuyết cấm dục lãnh đạm, quần áo giống như thần tiên lại còn tương đối chỉnh tề, sợi tóc cũng không loạn, cái này càng làm nổi bật nàng xốc xếch không chịu nổi, để nàng nhịn không được xấu hổ lên.

Nhưng khi nhìn thấy cái thứ màu tím đen đáng thương lại ướt sũng giữa hai chân của cha chồng, tiểu bức nàng còn hơi khép mở lập tức lại kích động, mị nhục bên trong không ngừng nhu động.

Thẩm Khuynh Nguyệt cắn môi dưới, một tay xoa bóp ngực mềm mại của mình, một tay bẻ ra tiểu bức vẫn còn đang chảy tinh dụ hoặc: "Cha chồng..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuân Sắc Vô Biên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook