Xuân Sắc Vô Biên

Chương 32: Chỉ Gian

Mê Cốt Sinh Hương

11/08/2024

Thẩm Khuynh Nguyệt vội vàng buông đũa trong tay, một tay bưng kín cái miệng nhỏ nhắn, chỉ sợ mình sảng đến kêu lên sợ hãi, đôi mắt đẹp rưng rưng nhìn về phía cha chồng bên cạnh, lại thấy hắn giống như không có việc gì ngồi ở bên kia uống rượu, không khỏi có chút buồn bực, ngón tay nhịn không được hung hăng nắm chặt quy đầu to nóng hổi của cha chồng xoa nắn.

Nhất thời Thẩm Khuynh Nguyệt nghe được rõ ràng công công kêu lên một tiếng đau đớn.

Thẩm Khuynh Nguyệt lúc này mới hài lòng, cười híp hai mắt.

Nhưng mà Lý Khiêm lúc này lại phát lực, ngón tay chẳng những nhanh chóng xoa nắn Tiểu Âm Đế mẫn cảm của Thẩm Khuynh Nguyệt, thân thể nàng sướng đến nhịn không được co rúm lại, tiểu bức càng run rẩy lại đói khát điên cuồng phun ra nước.

Ngón tay hắn còn linh hoạt chậm rãi đi xuống, rất nhanh đã đi tới cửa khe thịt xoay vòng, ngón tay còn thỉnh thoảng cọ sát vào khe thịt, làm ra động tác muốn cắm vào.

Lập tức mặt Thẩm Khuynh Nguyệt liền đỏ hơn, vừa xấu hổ vừa sảng khoái, phía dưới tiểu tao bức càng nhúc nhích lợi hại hơn, muốn nhanh chóng nuốt vào ngón tay của công công.

Thẩm Khuynh Nguyệt ánh mắt mờ mịt nhìn công công, tựa hồ là đang oán trách, cũng tựa hồ là đang thúc giục.

Tiếp xúc với ánh mắt của con dâu, Lý Khiêm không còn ác ý trêu chọc, mà là dùng ngón tay đẩy miệng huyệt ướt sũng ra, một ngón tay chậm rãi cắm vào trong bức con dâu đói khát.

Cảm nhận được ngón tay của mình bị mị nhục hung hăng quấn quanh, hút thật chặt, dương vật Lý Khiêm bị tuốt đến sưng tấy, cho dù hắn kiệt lực nhẫn nại, hô hấp nặng nề cũng vẫn nhịn không được tiết lộ rất nhiều.

Lý Khiêm nhịn đến trên cổ cũng nổi gân xanh, vì không để cho nhi tử phát hiện không đúng, chỉ có thể một tay chống gò má làm ra bộ dáng hơi say, nhưng dưới bàn, một ngón tay của hắn cắm toàn bộ vào trong sự tao bức ướt át của con dâu sau đó lại lập tức nhanh chóng co rút lại.

Ngón tay mang theo kén mỏng điên cuồng ma sát mị nhục tịch mịch của Thẩm Khuynh Nguyệt, hung hăng bổ khuyết sự khó chịu cùng trống rỗng trong cơ thể Thẩm Khuynh Nguyệt, lập tức sảng khoái đến mức trong đôi mắt đẹp của Thẩm Khuynh Nguyệt tràn đầy nước mắt, nàng kiệt lực đè nén, chỉ có thể không ngừng dùng thìa ăn đồ ăn mới áp chế được hơi thở cùng tiếng kêu sợ hãi của mình xuống.

Bởi vì Lý Dục ở đối diện tận lực nhìn chằm chằm nàng, thân thể Thẩm Khuynh Nguyệt so với đêm hôm đó còn mẫn cảm hơn, mị nhục trong bức cũng nhúc nhích đặc biệt lợi hại, đặc biệt ngứa ngáy trống rỗng, cho nên cha chồng vừa cắm ngón tay vào, Thẩm Khuynh Nguyệt liền sảng khoái vô cùng.



Thậm chí nàng còn không nhịn được mở hai chân ra, chủ động lắc lắc thân thể nhỏ bé nghênh hợp với ngón tay nhanh chóng co vào trong bức nhỏ của mình.

Không bao lâu, tiểu bức vốn không ngừng chảy nước liền bị một ngón tay của công công thao đến cơ hồ nước chảy thành sông, cái âm thanh nước ‘òm ọp’ đều suýt nữa muốn truyền tới đối diện đi.

Thẩm Khuynh Nguyệt cũng rất nhanh liền không được, nàng muốn cao trào, nghĩ đến Lý Dục ngồi ở đối diện bọn họ lại không phát hiện hai công tức bọn họ đang vụng trộm dưới bàn, an ủi lẫn nhau, thân thể Thẩm Khuynh Nguyệt liền càng thêm hưng phấn.

Nàng sắp không nhịn được nữa, trên trán cũng toát ra rất nhiều mồ hôi.

"Ưm..."

Quá thoải mái, quá nhanh, như là triều phun.

Không được, nàng thật sự không nhịn được.

Thân thể Thẩm Khuynh Nguyệt đột nhiên run rẩy một trận, sau đó, một cỗ nước dâm từ miệng huyệt phun ra, vừa vặn phun vào lòng bàn tay của công công Lý Khiêm.

Tay Lý Khiêm hơi dừng lại, cuối cùng vẫn "òm ọp" một tiếng rút ra khỏi tao bức của con dâu, nhưng con dâu đã cao trào, dương vật hắn vẫn đứng thẳng không xuống, dương vật màu tím đen thô to đến kinh người lúc này còn rất trắng trợn lộ ra trong không khí, bị bàn tay nhỏ bé của con dâu nắm trong tay.

Nếu như lúc này nhi tử nhìn xuống, tất nhiên sẽ trông thấy một màn bối đức tình sự này.

Nhưng Lý Khiêm lại không hề hoảng hốt, mặc cho bàn tay nhỏ bé của con dâu nắm trong tay, hắn còn cười nhìn về phía Thẩm Khuynh Nguyệt: "Xem ra Khuynh Nguyệt không thắng được tửu lực."

Nghe xong lời này, Lý Dục lập tức đứng dậy: "Nhi tử lập tức mang nàng trở về."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuân Sắc Vô Biên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook