Xuân Sắc Vô Biên

Chương 31: Dưới Bàn Ăn (2) 

Mê Cốt Sinh Hương

11/08/2024

Nghĩ đến hiện trường còn có nhiều hạ nhân, Lý Dục cũng ở hiện trường, tay Thẩm Khuynh Nguyệt liền không khống chế được run lên, nhưng nàng vẫn cắn răng, bàn tay nhỏ bé kéo thắt lưng của công công nhẹ nhàng co giật, cởi nút thắt lưng công công ra.

Giải đai lưng nam nhân, Thẩm Khuynh Nguyệt không phải lần đầu tiên, nhưng cởi đai lưng của Giải công công nàng vẫn là lần đầu tiên, hơn nữa một tay giải cũng phiền phức hơn hai tay giải rất nhiều, chớ nói chi nàng vẫn là mò mẫm giải.

Cũng may ở phương diện này nàng vẫn rất có thiên phú.

Tay nhỏ của Thẩm Khuynh Nguyệt nhẹ nhàng giật giật đai lưng, quần áo Lý Khiêm liền buông lỏng không ít, hắn cũng không thèm để ý, làm bộ không có phát hiện động tác nhỏ của con dâu, bình tĩnh dùng cơm.

Lý Dục ngược lại là nhìn chằm chằm vào Thẩm Khuynh Nguyệt, nhưng hắn cũng sẽ không đột nhiên khom lưng nhìn tình huống dưới bàn, Thẩm Khuynh Nguyệt cũng một mực cúi đầu, cho nên hắn căn bản không nhìn thấy thần sắc trên mặt Thẩm Khuynh Nguyệt, trong lúc nhất thời cũng không phát hiện cái gì không đúng.

Lúc này bàn tay nhỏ bé của Thẩm Khuynh Nguyệt đã dán chặt vào cơ bụng rắn chắc của cha chồng, nhẹ nhàng dùng ngón tay di chuyển trên da thịt của cha chồng, rất nhanh, Thẩm Khuynh Nguyệt liền cảm thấy thân thể của cha chồng cứng đờ hơn rất nhiều.

Nàng nhịn không được cong đôi môi đỏ mọng kiều diễm lên, ngón tay lại lần nữa hướng xuống, chui vào trong đũng quần công công, Lý Khiêm còn phối hợp với nàng, để bàn tay nhỏ bé của Thẩm Khuynh Nguyệt thuận lợi bắt được dương vật sung huyết sưng lên của hắn, nóng bỏng đến cực điểm.

"Hừm..."

Bàn tay nhỏ bé ấm áp lại mềm mại không xương của con dâu vừa chụp được cái đầu to lớn kinh người của hắn, Lý Khiêm liền không khống chế được khẽ hừ một tiếng, thân thể cũng trở nên càng cứng ngắc hơn, thậm chí da mặt cũng hơi nổi lên màu đỏ.

Cũng may hắn uống rượu, ngược lại dùng rượu che giấu sắc mặt khác thường của hắn.

Lý Khiêm đảo đôi mắt đen láy, liếc nhìn con dâu, chỉ thấy lỗ tai tinh xảo đáng yêu của nàng đã đỏ bừng, hắn không khỏi cười khẽ, cố ý nhìn nàng một lát mới dời tầm mắt đi.

Tay nhỏ của Thẩm Khuynh Nguyệt đã bắt đầu động, nàng đầu tiên là bắt lấy quy đầu to đến kinh ngạc, dùng đầu ngón tay nhanh chóng ma sát ở phía trên, trọng điểm chiếu cố mã mắt hưng phấn của công công, sảng đến mức thân thể công công cũng khẽ rung động, lúc này tay nhỏ mới bắt đầu từ trên xuống dưới trùm lên thân trụ màu tím đen đầy gân xanh dữ tợn của công công.



Nàng thậm chí còn không quên chăm sóc cho hai viên tinh nang thật to phía dưới cha chồng, ngón tay không ngừng ma sát lên xuống, còn thường thường nắm ở trong tay.

Lý Khiêm hô hấp càng ngày càng nặng nề, mặt cũng càng ngày càng đỏ, thậm chí ánh mắt cũng có chút đỏ lên.

Chỉ là bị con dâu cầm lấy dương vật tuốt lộng mà thôi, hắn thế mà đã sảng khoái đến loại trình độ này.

Thật thoải mái.

Theo Thẩm Khuynh Nguyệt nhanh chóng cử động, rất nhanh Thẩm Khuynh Nguyệt đã cảm giác gậy thịt trong lòng bàn tay mình đột nhiên lớn lên rất nhiều, bàn tay nhỏ bé của nàng suýt nữa cũng không cầm được, mà trên quy đầu trên thân trụ, mã mắt cũng đã hưng phấn đến bắt đầu lưu tinh.

Lý Khiêm không kiềm chế được nữa, bàn tay to lặng lẽ sờ xuống đùi con dâu, mạnh mẽ đâm vào trong hai chân con dâu, bàn tay bao lấy chân tâm con dâu, ngón tay cách lớp vải nhanh chóng xoa nắn con dâu.

"Ưm..."

Thẩm Khuynh Nguyệt kém chút kêu lên sợ hãi, cố gắng lắm mới khắc chế được.

"Công, công công..." Thẩm Khuynh Nguyệt chủ động tách hai chân ra, để cho ngón tay thô ráp của công công nhanh chóng xoa xoa âm đế giấu trong hoa môi, rất nhanh lông mi nàng đã không ngừng rung động.

Đồng thời bàn tay nhỏ bé của nàng cũng lần nữa nắm chặt quy đầu to đến kinh người của cha chồng, nhanh chóng nhào nặn, trong lúc nhất thời, hai người gần như đều sảng khoái đến mức hít thở không thông, thật vất vả mới khắc chế được.

Không bao lâu Lý Khiêm đã cảm giác ngón tay của mình ướt át, thì ra là con dâu thoải mái đến mức phun nước dâm, nước dâm kia đều xuyên thấu qua vải mỏng tràn ra làm ướt tay hắn.

Lập tức Lý Khiêm cũng không đoái hoài tới nhi tử ngồi ở đối diện nữa, tay hơi dùng sức xé quần con dâu, ngón tay trực tiếp dán lên trên âm đế ướt sũng của con dâu nhanh chóng vừa xoa vừa bóp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuân Sắc Vô Biên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook