Xuân Sắc Vô Biên

Chương 12: Chịu Thiệt Là Phúc

Mê Cốt Sinh Hương

11/08/2024

Buổi tối, Thanh Hòa cho mọi người lui ra, đang muốn hầu hạ Thẩm Khuynh Nguyệt nghỉ ngơi, đột nhiên, bên ngoài xuất hiện một thân ảnh cao lớn.

Thanh Hòa quay đầu nhìn lại, lập tức bị dọa đến trắng mặt, vội vàng khom lưng hành lễ: "Thế tử gia."

Mặc áo ngủ đơn bạc, tóc đen rối tung, Thẩm Khuynh Nguyệt mặt mộc lập tức quay đầu, sau đó liền nhìn thấy Lý Dục trên đầu quấn băng vải đã đi tới phía sau nàng, hắn ta đen mặt, giơ tay.

Thẩm Khuynh Nguyệt vừa nhìn động tác của hắn ta liền biết hắn ta muốn bóp cổ mình, lập tức từ trên ghế trượt xuống trở mình núp ở bên cạnh bình phong.

"Ngươi muốn làm gì!"

Trong thoại bản, tiện nam nhân này bóp cổ nàng không ít, nàng nhiều lần suýt nữa bị hắn bóp chết.

Còn không chỉ bóp cổ, còn có xô đẩy, đạp bụng nàng.

Mặc dù mỗi lần tên nam nhân đê tiện này làm như vậy đều là vì nàng hãm hại Bạch Vi Vi nên mới bị hắn bóp cổ, nhưng các nàng là nữ nhân xấu xa, tuyệt đối sẽ không nghĩ lỗi lầm do mình.

Tóm lại, sai nhất định là đối phương.

Lại nói, trong thoại bản của nàng nhiều lần hãm hại Bạch Vi Vi, thủ đoạn của nàng bây giờ xem ra đều không ảnh hưởng toàn cục, hơn nữa nàng chẳng những không có hại đến Bạch Vi Vi, mà bản thân còn xui xẻo!

Mà Lý Dục thì sao?



Hắn đã nhiều lần suýt chút nữa bóp chết nàng!

Một lần quá đáng nhất là đạp bụng của nàng, đạp cho hài tử không còn!

Phải biết rằng, đứa nhỏ kia chính là cốt nhục thân sinh của hắn!

Hổ dữ còn không ăn thịt con, tiện nam nhân này lại là đằng trước giết con ruột, đằng sau giết cha ruột, quả thực súc sinh không bằng!

Hiện tại tiện nam nhân này còn chưa làm những chuyện kia, nhưng một chút cũng không trở ngại Thẩm Khuynh Nguyệt đem tất cả đều ghi tạc trên người Lý Dục hiện tại.

Nhìn bộ dáng đáng thương của Thẩm Khuynh Nguyệt, Lý Dục giận không chỗ phát tiết: "Còn hỏi ta muốn làm gì, ta ngược lại muốn hỏi ngươi một chút muốn làm gì?"

Nói xong hắn giận dữ chỉ vào vết thương trên đầu mình: "Ta thấy ngươi thật sự muốn làm quả phụ, lại dám thí phu, ngươi độc phụ tâm địa rắn rết này, ta thấy, lúc trước ta căn bản chính là đã nhận lầm người!"

Thẩm Khuynh Nguyệt nhịn không được liếc mắt.

Tháng đầu tiên nàng gả cho Lý Dục vượt qua một trận cầm sắt hòa minh, làm một đôi phu thê ân ái.

Nhưng tháng thứ hai, nàng liền nhịn không được bại lộ bản tính.



Trong ấn tượng của Lý Dục, ân nhân cứu mạng của mình là người cực kỳ ôn nhu, hào phóng, thiện lương, hoàn mỹ giống như thần tiên, Thẩm Khuynh Nguyệt chỉ là một phàm nhân, có thể giả vờ thần tiên một tháng đã không tệ rồi, cho nên tháng thứ hai lộ ra chút tỳ vết nhỏ cũng không trách được nàng.

Cũng bởi vì vậy, khi đó Lý Dục đã đi điều tra nàng, đã sớm làm rõ ràng nàng không phải người kia, chỉ là nàng đơn phương không thừa nhận mà thôi.

Mà Lý Dục cũng thật sự không lấy ra được chứng cứ, chứng minh Thẩm Khuynh Nguyệt nàng không phải người kia.

Cuối cùng, Lý Dục chỉ có thể không để ý tới nàng.

Bây giờ, Lý Dục đã lạnh nhạt nàng một tháng.

Thẩm Khuynh Nguyệt cũng không muốn đè nén bản tính đi hùa theo tiện nam nhân này, cũng không muốn bị tiện nam nhân này áp sát, dứt khoát bại lộ bản tính ương ngạnh của mình, tay nhỏ hướng eo nhỏ véo như vậy, môi đỏ kiều diễm ướt át giương lên liền cười hì hì mở miệng.

"Được rồi, ta không giả bộ nữa, ngả bài, ta xác thực không phải ân nhân cứu mạng của ngươi, trước khi gả vào ta cố ý lừa gạt ngươi, chính là bởi vì muốn trèo lên cành cao Yến Vương phủ này, hiện giờ ta đã gả vào, bây giờ ngươi một câu nhận sai liền muốn đuổi ta đi, cũng không dễ dàng như vậy."

"Đừng quên vì cưới ta về phủ ngươi làm sao cầu cha ngươi, làm sao cầu Hoàng đế, hiện giờ cho dù ngươi không nhận cũng không được."

"Ta đã được ghi vào trong hoàng thất, trừ phi ngươi nhất định muốn huỷ bỏ ta, bằng không ngươi muốn phế cũng không phế được ta!"

"Thiệt thòi này, ngươi ăn cũng phải ăn, không ăn cũng phải ăn, thậm chí ngươi còn không thể để cho ta chết không minh bạch ở trong phủ, tuy là thứ nữ, nhưng ta cũng là nữ nhi Thừa tướng."

Nói xong, Thẩm Khuynh Nguyệt còn nháy mắt trái với Lý Dục một cái: "Có câu tục ngữ nói rất hay, chịu thiệt là phúc đó!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuân Sắc Vô Biên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook