Xuân Sắc Vô Biên

Chương 13: Suýt Nữa Bị Tiện Nam Nhân Thao

Mê Cốt Sinh Hương

11/08/2024

Thân là nữ phụ ác độc, Thẩm Khuynh Nguyệt là có chút công lực ở trên người, mồm mép rất lưu loát.

"Lại nói ngươi bị thua thiệt sao?"

"Ta ngoại trừ lừa gạt ngươi một chút tình cảm, tổn thương đến ngươi cái gì?"

"Mặc dù ta không ôn nhu không thiện lương không hào phóng, nhưng lúc trước ngươi không phải rất sảng khoái sao?"

"Một đêm suýt nữa thì muốn ba bốn lần, nếu không phải thể lực không ủng hộ, thời gian lại ngắn, eo ta suýt nữa bị ngươi thao đứt đoạn, tính như vậy, người chịu thiệt ngược lại là ta?"

Lý Dục nhìn Thẩm Khuynh Nguyệt trong trắng lộ hồng, thần thái phấn chấn, ngây ngẩn cả người.

Thì ra, khi không giả bộ ôn nhu văn tĩnh, Thẩm Khuynh Nguyệt lại là bộ dáng này, hơn nữa nàng không thi son phấn, không mang châu hoa, không hoàn toàn giả trang lừa gạt hắn, chỉ là mặt mộc lên trời diễm lệ tuyệt luân như thế, đẹp như tiên nữ.

Nhưng cái miệng nhỏ nhắn đỏ tươi của nàng mở ra đóng lại, nói những từ tục tĩu, thật sự là thấp kém, phá hư mỹ cảm.

Trong lòng tuy rằng không thích Thẩm Khuynh Nguyệt thấp kém, nhưng nghe nàng nói lời nói thấp kém, Lý Dục lại không cách nào miễn cưỡng, thật vất vả mới làm cho mình tỉnh táo lại, không có bị sắc đẹp của Thẩm Khuynh Nguyệt lừa dối qua.

"Ngoại trừ lừa gạt tình cảm của ta, không có tổn thương ta?" Lý Dục cười lạnh hỏi ngược lại, "Vậy vết thương trên trán ta là từ đâu mà có?"

"Là ai luôn miệng nói muốn làm quả phụ!"



Thẩm Khuynh Nguyệt lại là một bộ lợn chết không sợ nước sôi, còn ngửa đầu lộ ra cái cổ thon dài trắng như tuyết của mình, ngạo mạn nói: "Ai biết ngươi ngã ở nơi nào, thế mà trách tội đến trên đầu ta?"

"Ta bị ngươi cấm túc, vẫn luôn không có cơ hội ra ngoài!"

Thấy Thẩm Khuynh Nguyệt thế mà không chịu thừa nhận, Lý Dục tức giận cười: "Ta đã điều tra, người gác cổng thấy ngươi mang theo nha hoàn vụng trộm ra ngoài!"

"Vậy ngươi gọi người gác cổng đến giằng co với ta đi, dù sao ta cũng chưa từng ra ngoài, nha hoàn của ta cũng chưa từng ra ngoài. Đúng rồi, ngươi có nhân chứng, ta cũng có nhân chứng, hôm nay ta vẫn không ra ngoài, ở trong phủ hầu hạ công công đấy!"

"Công công tự nhiên có thể giúp ta làm chứng!"

Nói xong, Thẩm Khuynh Nguyệt liền phát hiện sắc mặt Lý Dục đột nhiên đen như đáy nồi, tay nhỏ của nàng lập tức che miệng, một bộ dáng khiếp sợ.

"Không phải chứ, không phải chứ, không phải ngươi nghĩ sai rồi chứ, ồ, ngươi thật buồn nôn, thật là một tên hạ tiện bại hoại, đầu óc toàn ý nghĩ hạ lưu!"

Thanh Hòa bên cạnh nghe mà cằm muốn rớt xuống.

Lá gan của Thế tử phi cũng quá lớn, chẳng những không sợ Thế tử gia, còn mắng Thế tử gia ghê tởm hạ tiện, thậm chí còn đúng lý hợp tình nói Yến vương sẽ cho nàng làm nhân chứng, phải biết rằng, sự việc giữa Yến vương và Thế tử phi cũng gần như là như vậy…

Nếu Thẩm Khuynh Nguyệt biết suy nghĩ của Thanh Hòa, nhất định sẽ càng đúng lý hợp tình, nữ chính trong truyện bị hiểu lầm tám phần sẽ che miệng nói không phải ta, ta bị oan uổng, nữ phụ ác độc thì khác, các nàng chẳng những sẽ không bị oan uổng, khi làm chuyện xấu bị bắt còn có thể hắt nước bẩn trở về.

Nàng chính là nữ phụ ác độc tương đối cực đoan một chút, chẳng những muốn hắt nước bẩn, còn bí mật mắng nam nhân đê tiện!

Lý Dục đã nghe không nổi nữa, hắn tiến lên một bước, kết quả Thẩm Khuynh Nguyệt phản ứng rất nhanh, nâng tay lên liền "Chát" một cái tát Lý Dục, đánh mặt hắn lệch ra.



Hiển nhiên, nghiệp vụ của nữ tử ác độc phối với Thẩm Khuynh Nguyệt Phiến Nhân tát người cũng vô cùng thuần thục.

Bị tát một cái, Lý Dục hiển nhiên càng nổi giận, hắn nhẫn nại đau đớn trên gương mặt, quay đầu ôm ngang Thẩm Khuynh Nguyệt ném lên giường.

"Được, gia nói không lại ngươi, gia hôm nay liền thao chết độc phụ này!"

"Mắng gia ngắn đúng không, thể lực không đủ đúng không? Gia hôm nay không đem ngươi thao chết trên giường, gia cùng họ với ngươi!"

Vừa vặn mấy ngày nay hắn cũng nghẹn hỏng rồi, thân thể nữ nhân này thực sự câu người được, tao bức càng là cực phẩm, chỉ cần thao qua bức của nàng, liền không muốn đụng người bên ngoài.

Mà vì phạt nàng, hắn đã lâu không có thân cận nàng, khiến cho hắn những ngày này trôi qua so với nghiện thuốc còn muốn gian nan hơn.

Nhìn khuôn mặt dữ tợn của Lý Dục, Thẩm Khuynh Nguyệt lập tức luống cuống, uổng công nàng trước kia còn cảm thấy gương mặt Lý Dục này thực sự tuấn mỹ xuất trần, bây giờ xem ra, lại giống như ác quỷ.

Đều do nàng, bị oán khí chết thảm trong thoại bản ảnh hưởng, cũng không biết trước tiên phải nhẫn nại với hắn một phen.

"Thanh Hòa, Thanh Hòa, tìm, tìm người tới cứu ta!" Thẩm Khuynh Nguyệt liều mạng ngăn cản Lý Dục, trong nháy mắt ám chỉ Thanh Hòa đi chuyển đại cứu binh Lý Khiêm kia.

Đáng tiếc, mặc dù Thanh Hòa vội vàng quay đầu chạy ra ngoài, nhưng lại bị thị vệ bên người Lý Dục chắn ở cửa.

Cũng may, lúc này có một người vội vàng đi tới cao giọng gọi vào trong nhà: "Thế tử gia, Vương Gia cho mời, nói là có chuyện quan trọng thương lượng!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuân Sắc Vô Biên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook