Xuân Sắc Vô Biên

Chương 17: Cọ Xát

Mê Cốt Sinh Hương

11/08/2024

Thẩm Khuynh Nguyệt giật mình nhìn cái đầu to trước ngực, nàng vốn tưởng rằng mình đã đủ lẳng lơ, đủ nhiều trò, lại không nghĩ rằng cha chồng còn muốn dâm dục nàng.

Cảm nhận được cái lưỡi nóng ẩm của cha chồng lại một lần nữa chui vào trong khe vú mềm mại của nàng, lần này ma sát không bao lâu, cả người Thẩm Khuynh Nguyệt liền đỏ như tôm, thở gấp không thôi.

Thậm chí, tiểu bức cách một lớp vải mỏng dính chặt lấy cha chồng cũng bắt đầu chảy nước ra ngoài.

Thẩm Khuynh Nguyệt động tình không thôi, nhịn không được đưa tay ôm lấy đầu công công: "Công công, không, không nên như vậy..."

Nàng khó nhịn vặn vẹo trong ngực công công, thở hổn hển.

Dưới động tác của nàng, không bao lâu, xiêm y nàng thả lỏng ở bên ngoài liền từ phía sau trượt xuống, lập tức lộ ra cái yếm màu hồng củ sen.

Lý Khiêm đang bận rộn cúi đầu nhìn, lập tức hô hấp suýt nữa đình trệ.

"Ô, công công ~ "

Đôi mắt đẹp của Thẩm Khuynh Nguyệt mờ mịt, làm bộ không phát hiện áo ngoài của mình đã rơi xuống đất, đột nhiên hai chân ngồi trong lòng cha chồng, lập tức nàng đã thân mật gần như không kẽ hở dán vào trên dương căn to lớn vô cùng cứng rắn của cha chồng.

"Đau quá, ngứa quá, công công, ta không được rồi..."

Thẩm Khuynh Nguyệt nước chảy bèo trôi cách quần công công mỏng dính chặt cự vật của cha chồng, khó nhịn trước sau lắc mông nhanh chóng cọ xát, theo động tác kịch liệt của nàng, đôi ngực to đến kinh người của nàng cũng đang nhanh chóng lắc lư.

Hai mắt Lý Khiêm lập tức liền không chịu khống chế đỏ lên, hô hấp của hắn cũng càng ngày càng nặng nề, bởi vì con dâu của hắn, thế mà mặc một cái yếm trong suốt.

Xuyên qua cái yếm bằng lụa mỏng trong suốt này, hắn gần như có thể nhìn thấy rõ ràng một đôi vú tròn trịa của con dâu đang nhảy nhanh trước mặt mình, thậm chí còn có thể nhìn thấy rõ, đầu vú đỏ tươi của nàng đã vì động tình mà cứng rắn lên.



Lý Khiêm không kiềm chế được nữa, bàn tay nóng rực của hắn đột nhiên nắm lấy hai cái vú không ngừng xoa nắn, nhanh chóng nhào nặn như nhào bột mì.

"A a a, công công, công công đang xoa ngực con dâu..." Thẩm Khuynh Nguyệt lẳng lơ không chịu được, lập tức kêu lên sợ hãi.

Lý Khiêm vừa nhanh chóng xoa vòng ngực tròn trịa mềm mại của con dâu, vừa thở hổn hển hỏi: "Ngươi thật sự biết mình đang làm gì sao?"

Thẩm Khuynh Nguyệt chủ động ưỡn eo, để cha chồng bóp đôi vú tròn trịa thành các loại hình dạng dâm đãng, vừa dịu dàng kêu lên: "Biết, biết, con dâu lẳng lơ là đang câu dẫn cha chồng, ô ô, cha chồng không thích con dâu lẳng lơ như vậy, không thích ly rượu của cha sao?"

Nước mắt Thẩm Khuynh Nguyệt cũng chảy ra.

Đương nhiên không phải bởi vì thương tâm, mà là bởi vì sảng khoái.

Chỉ cần nghĩ tới mình đang mặc cái yếm trong suốt trong ngực cha chồng, bị cha chồng ra sức bóp ngực, dùng giọng điệu của cha chồng mài mình chảy nước, nàng liền hưng phấn không chịu nổi, cũng sảng khoái không chịu nổi.

Cứ như vậy, nàng cũng có thể sảng khoái đến mức phun trào.

"Công công, a a, tao vú bị công công xoa rất thoải mái, quá thoải mái, quá thoải mái, công công a a, con dâu, con dâu không chỉ muốn làm chén rượu của công công, con dâu, con dâu còn muốn làm cái bộ của công công, cha chồng, ư ư, người thương con dâu, thương con dâu lẳng lơ của người đi..."

Thẩm Khuynh Nguyệt không quan tâm, bàn tay nhỏ bé kéo lung tung, thế mà kéo áo ngủ của Lý Khiêm xuống, nhất thời nửa người trên rắn chắc của Lý Khiêm lộ ra.

Đôi mắt đẹp của Thẩm Khuynh Nguyệt đảo qua, lập tức hít vào một hơi.

Cơ bắp của cha chồng thật là gợi cảm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuân Sắc Vô Biên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook