Xuân Sắc Vô Biên

Chương 18: Liếm Huyệt

Mê Cốt Sinh Hương

11/08/2024

Nhìn con dâu điên cuồng phát lãng, Lý Khiêm vẫn mất khống chế, hắn một tay đem đồ vật trên bàn đá quét xuống, ôm lấy thân thể mềm mại của con dâu đặt ở trên bàn đá.

Lúc này Lý Khiêm mới phát hiện, con dâu hắn đúng là lẳng lơ không biên giới, quần lót nhỏ phía dưới nàng cũng là bán trong suốt, lúc này nàng nằm lên bàn đá, hai chân mở rộng, lập tức tao bức mập mạp lẳng lơ lộ ra trước mắt Lý Khiêm.

Lý Khiêm gần như có thể nhìn thấy rõ tao bức đang khát khao nhúc nhích chảy nước, toàn bộ dâm thủy đều sáng lấp lánh.

Hắn không nhịn được thầm mắng một tiếng, bàn tay to nắm lấy ngực con dâu nhào nặn lại, bóp thành các loại hình dạng dâm loạn kinh người.

Kết quả hắn còn không có dùng bao nhiêu lực, chỉ nghe "Xoẹt" một tiếng, cái yếm của con dâu lại rách, hai cái ngực lập tức từ trong cái yếm rách nát chui ra, lộ ra ngoài không khí vô cùng đáng thương.

Lý Khiêm hô hấp lần nữa đình trệ, tiếp theo hắn đột nhiên xoay người, miệng rộng há ra ngậm lấy một cái đầu vú đỏ tươi run rẩy, như đang bú sữa mẹ, một đôi tay to khác nắm bên vú còn lại ra sức xoa xoa.

Thậm chí hắn còn hút chặt cái ngực kia, ngẩng đầu kéo dài.

"A a a, cha..."

Thẩm Khuynh Nguyệt kinh hãi kêu lên, hai tay nàng nhịn không được ôm lấy bắp đùi của mình, cho công công thấy mình tao bức ướt sũng.

"Cha chồng, con dâu thật khó chịu, thật trống rỗng, thật ngứa, hu hu, cha, mau, giúp con dâu một chút, cha xem, cha, tao bức của con dâu chảy nước như muốn đi tiểu..."

Nói xong nàng khó có thể thừa nhận được ham muốn mãnh liệt, ngón tay sờ soạng đến tao bức ướt sũng, tay nàng còn nắm lấy âm đế mẫn cảm của mình, không ngừng xoa nắn, tạo cho mình khoái cảm kích thích hơn, an ủi bản thân.

Nàng còn gấp gáp thở hổn hển, suýt nữa hô hấp không được.

Nhưng mà Lý Khiêm chính là chậm chạp không chạm vào nàng nước chảy thành sông, tao bức đói khát sắp hỏng rồi, sau khi đem một cái vú ăn đến cực kỳ sưng đỏ, lại quay đầu nâng một cái ngực khác lên, miệng rộng há to "Chậc chậc" cuồng nhiệt hút.

Thẩm Khuynh Nguyệt không chịu nổi, không ngừng kêu khóc rên rỉ.

Chỉ cần vừa nghĩ tới thân là con dâu mình cơ hồ toàn thân trần trụi nằm ở dưới thân công công nhà mình, bị bàn tay to của công công xoa bóp ngực, mút vú, Thẩm Khuynh Nguyệt liền hưng phấn vô cùng, điên cuồng phun nước.



Lúc này nàng không quan tâm tới cái gì nữa, chỉ muốn để công công móc dương vật từ trong đũng quần ra, hung hăng thao nàng, thao nát tao bức đói khát của nàng.

Nàng thật sự rất khó chịu, rất ngứa, bên trong trống rỗng, mị nhục đói khát nhúc nhích đến phát đau.

Thẩm Khuynh Nguyệt nhịn không được chảy nước mắt, ngón tay nhanh chóng nhào nặn Âm Đế của mình, an ủi dục vọng mãnh liệt, nhưng lại càng an ủi càng mãnh liệt.

Nàng sắp điên rồi.

Cha chồng rõ ràng còn chưa làm gì nàng, sao nàng lại đói khát như ăn xuân dược vậy.

Miệng của cha chồng cũng quá ướt quá nóng, cho dù cha chồng chỉ thè lưỡi vào miệng nàng, nàng cũng đã hưng phấn chảy nước, lúc này bị cha chồng ra sức hút vú, càng không được.

Thẩm Khuynh Nguyệt vừa khó chịu vừa sảng khoái, đôi mắt đẹp đều trống rỗng, nước miếng cũng từ khóe miệng đỏ tươi chảy xuống.

Không biết qua bao lâu, Lý Khiêm rốt cuộc hút đủ rồi, nhớ nhung không nỡ buông bầu vú sưng đỏ không tưởng tượng nổi, quầng vú hồng phấn đều mở rộng một vòng.

Hắn há to miệng, lè lưỡi liếm láp thân thể mềm mại thơm tho của con dâu, thật giống như đang ăn món ngon cực phẩm gì đó.

Không bao lâu, đầu lưỡi nóng ẩm của hắn đã liếm phía dưới rốn con dâu, hắn liếm lông mu thưa thớt của con dâu một lát, cũng không rõ đó là lông mu, sau đó bỏ bàn tay nhỏ ướt sũng của con dâu ra, đầu lưỡi linh hoạt chui vào trong thịt sò của con dâu, như hôn môi hút vào âm đế mẫn cảm sưng đỏ nhô lên của con dâu.

Miệng hắn vừa tới, Thẩm Khuynh Nguyệt đã sướng điên rồi, bụng dưới đều run run.

Bàn tay nhỏ bé của nàng không nhịn được đè lại sau đầu của cha chồng, ấn đầu của cha chồng xuống, càng đến gần dòng nước của mình hơn, trong miệng không ngừng kêu lên sợ hãi.

"A a a, công công, đầu lưỡi công công đang liếm tao bức, con dâu ô ô, công công a a, đầu lưỡi công công đang liếm âm đế của con dâu, quá thoải mái, quá sung sướng."

" Ư a, công công, con dâu sắp lên cao trào rồi, sắp bị công công liếm cao trào rồi, a a a a tiểu âm đế bị công công hút quá thoải mái..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuân Sắc Vô Biên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook