Xuân Sắc Vô Biên

Chương 34: Cuồng Thao

Mê Cốt Sinh Hương

11/08/2024

Dương vật Lý Khiêm sớm đã sung huyết sưng tấy đến phát đau, trong nháy mắt này hắn không khắc chế được nữa, dùng quy đầu lớn đang chảy tinh chống lên khe thịt của con dâu, sau đó hung hăng dùng sức, quy đầu to lớn của hắn "ọc" một tiếng đem khe hẹp của con dâu chen đến biến dạng, chen đến mép da thịt đều trở nên trong suốt tròn xoe.

Hắn lại dùng sức, cán gậy thịt thô to đâm vào, trực tiếp chui hết vào, lại lần nữa kết hợp với tao bức vừa đói khát vừa chặt chẽ của con dâu.

"A..."

Cả căn vừa cắm vào, Lý Khiêm liền không kiềm chế được sảng khoái gầm nhẹ một tiếng, sau đó hắn hoàn toàn buông ra dục vọng thâm trầm của mình, bàn tay to bóp chặt vòng eo mảnh khảnh của con dâu nhanh chóng nhún người trước sau, gậy thịt màu tím đen ở trong thịt huyệt đỏ tươi của con dâu "òm ọp" đâm vào.

"A a a cha ơi..." Tiểu huyệt hư không đến mức đau đớn ngứa ngáy lại bị dương vật thô kệch kinh người lấp đầy, mị nhục tịch mịch đến mức điên cuồng nhúc nhích bên trong cũng bị gân xanh trên gậy thịt ma sát điên cuồng, lập tức Thẩm Khuynh Nguyệt sảng khoái đến đầu ngón chân đều cuộn tròn lại, cũng làm cho nàng sảng khoái đến ngửa đầu không ngừng kêu sợ hãi.

"Thật là trướng, quá thô quá dài, gậy thịt của cha chồng quá thô quá dài, ô ô, cha ơi, thật thoải mái..."

"Cái bụng của con dâu sắp bị công công đâm thủng rồi..."

Thân thể Thẩm Khuynh Nguyệt ở trên bàn không ngừng run rẩy trước sau, thân thể hai người cũng nhanh chóng va chạm mãnh liệt không ngừng phát ra tiếng vang "Bạch bạch bạch" giòn tan làm người mặt đỏ tới mang tai.

"Công công thật sắp chết ở trên người của ngươi rồi..." Lý Khiêm sảng khoái đến mức hô hấp càng ngày càng nặng nề, tao bức con dâu quá cực phẩm, cho dù không phải lần đầu tiên làm chuyện này, Lý Khiêm vẫn giống như tiểu đầu tử trọc đầu lần đầu tiên thao bức nữ nhân, bị  tao bứccon dâu liều mạng hút, sảng khoái đến dục tiên dục tử.



Hắn trợn trắng mắt, cơ bắp trên mặt cũng run rẩy: "Quá thoải mái, quá sung sướng, quá dễ chịu, thật nhiều nước, a a a, dương vật của công công sắp bị ngươi làm cho hư rồi, thực sự quá sung sướng…"

"Ngươi cái tiểu yêu nữ này, tiểu dâm phụ, cư nhiên ở trước mặt trượng phu câu dẫn ta người cha chồng này, ngươi có phải muốn để công công ở trước mặt trượng phu thao tao bức của ngươi hay không?"

Mới bị công công thao không bao lâu, Thẩm Khuynh Nguyệt đã sướng muốn bay, hồn phách đều sướng đến muốn xuất khiếu, nước mắt nàng chảy ròng, miệng nhỏ cũng mở to không ngừng thở dốc, rên rỉ, sợ hãi kêu lên không ngừng: "Công công a, con dâu, ô ô, con dâu chính là muốn bị cha chồng thao, ngay trước mặt tướng công bị cha chồng thao, quá sung sướng a..."

"Quá nhanh, sắp chết rồi, con dâu sướng muốn chết, công công a a..."

Thân hình Lý Khiêm ngay từ đầu đã run rẩy dữ dội, đem con dâu đè ở trên bàn thao như giết địch trên chiến trường, dương vật giữa háng hắn là thần binh lợi khí bách chiến bách thắng, thao đến nỗi con dâu sợ hãi kêu rên liên tục, tao bức nước sông chảy thành sông.

Nhưng hắn vẫn bất mãn, mỗi một lần đều gần như rút toàn bộ cự căn ra, lại cắm toàn bộ cự căn vào, cứ như vậy, càng làm thân thể mềm mại của Thẩm Khuynh Nguyệt sướng run lên, tao bức nhúc nhích lợi hại.

Lý Khiêm ra sức mãnh liệt thao một hồi khiến tao bức con dâu văng dâm thủy khắp nơi, mị thịt trong tao bức lật ra, thoạt nhìn thê thảm lại dâm mỹ, Lý Khiêm lại vẫn bất mãn, bàn tay to dùng sức liền xé nát quần áo con dâu.

Nàng con dâu này trần truồng nằm dưới người hắn, một đôi ngực to đến kinh người còn bị hắn thao lắc lư trên không trung.

Lý Khiêm bắt được cái ngực vừa lớn vừa mềm của con dâu, vừa nhào nặn mạnh mẽ như cục bột, thân thể đồng thời còn đang tăng tốc thao lộng, gậy thịt màu tím đen "òm ọp" không ngừng vụt vào trong sự tao bức của con dâu: "Sinh ra lẳng lơ như vậy mà còn dám trốn cha chồng, ngoại trừ cha chồng, ai còn có thể thỏa mãn cho ngươi?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuân Sắc Vô Biên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook