Xuân Sắc Vô Biên

Chương 35: Cao Trào Nhiều Lần

Mê Cốt Sinh Hương

11/08/2024

"Công công, a a a..."

"Quá nhanh..."

Thân thể trần trụi của Thẩm Khuynh Nguyệt bị công công đâm đến nhanh chóng run run, mới trong chốc lát công phu như vậy, tiểu bức mềm mại của nàng đã bị đại dương vật của công công làm cho mị nhục lật ra ngoài, miệng huyệt dính đầy bọt trắng.

"Cha chồng a a, cha chồng cắm sâu quá, lại muốn cắm vào trong tử cung con dâu, a a a, quy đầu lớn đụng tử cung con dâu, muốn đâm vào, quá mãnh liệt..."

"Thật thoải mái a a a..."

"Sắp sướng chết rồi, công công a a, con dâu bị công công thao đến sướng chết, con dâu, con dâu thích đại dương vật của công công, a a a, sắp bị công công thao đến cao trào, muốn cao trào, ô ô, quá thoải mái, quá sung sướng..."

Nghe Thẩm Khuynh Nguyệt mất khống chế tiếng kêu sợ hãi, Lý Khiêm nhất thời tựa như ăn xuân dược, thân thể thao càng thêm lợi hại, thao đến con dâu càng kêu sợ hãi liên tục, thao đến chỗ kết hợp giữa hai người đều tràn đầy dâm thủy, ướt sũng.

Bên tai nghe tiếng thao ‘òm ọp’ rõ ràng kia, Lý Khiêm cũng hưng phấn đến mức da mặt cũng nổi lên màu đỏ, bàn tay to không khỏi ra sức nhào nặn lên cái ngực mềm mại của con dâu, bóp thành các loại hình dạng dâm mỹ.

Hắn còn vừa ra sức thúc eo, vừa cúi đầu nhìn xem dương vật của mình làm thế nào mà "òm ọp" cắm rút trong hang thịt mềm mại và dâm đãng của con dâu.

Thấy tao bức con dâu đều bị gậy thịt của mình làm thành một vòng tròn lớn đến đáng sợ, thậm chí da thịt bên ngoài đều trong suốt nhưng vẫn sảng khoái không nhịn được phun nước, Lý Khiêm liền càng hưng phấn.

Khi nhìn thấy bụng con dâu đều bị quy đầu của mình nhiều lần húc lên, hắn càng không cách nào tự khống chế, càng thao càng mạnh.

Bởi vì Lý Khiêm thao kịch liệt, Thẩm Khuynh Nguyệt rất nhanh sảng khoái thân thể thẳng co rút, trong đôi mắt đẹp cũng tràn đầy nước mắt, cái miệng nhỏ nhắn đỏ tươi của nàng càng là mở thật to không ngừng chảy ra nước.



"Quá thoải mái, a a a..."

"Không được, ta lại, lại muốn cao trào, công công a a a..."

Đại dương tràn đầy gân xanh dữ tợn điên cuồng ma sát với mị nhục đang ngứa ngáy, tạo ra cảm giác sảng khoái quá mãnh liệt, quá mê hồn, Thẩm Khuynh Nguyệt căn bản không khống chế nổi thân thể của mình, tao bức hầu như mỗi lần bị cắm rút không đến trăm lần sẽ co giật hung hăng co rút, phun ra âm tinh.

Mà theo nàng bởi vì cao trào mà thắt chặt tao bức, Lý Khiêm càng là sung sướng dục tiên dục tử, muốn ngừng mà không được.

Hô hấp Lý Khiêm rất nhanh liền trở nên càng ngày càng trầm trọng, con dâu mỗi lần cao trào đều sẽ càng quấn chặt lấy hắn hơn, mị nhục bên trong càng sẽ hóa thành càng nhiều miệng nhỏ đói khát điên cuồng hút vào, nếu không phải hắn tự chủ mạnh, đã sớm giống như con dâu lặp đi lặp lại cao trào.

Hắn cố gắng khắc chế chính mình, nhưng vẫn không khống chế được: "Cao trào dễ dàng như vậy, ngươi muốn sướng chết cha chồng sao?"

"Đừng hút gậy thịt của công công nhiều như vậy, gậy thịt của công công muốn chết trong tao bức của ngươi, tiểu dâm phụ này, sao có thể dâm loạn như vậy, dương vật công công lớn như vậy ngươi đều có thể nuốt hết vào còn chưa tính, bị dương vật của công công cắm vào tử cung còn sảng khoái như vậy..."

"Quá tao a a, gậy thịt rất thoải mái, quá sung sướng..."

Lý Khiêm sảng khoái đến quả thực muốn phát điên, rốt cục nhịn không được đè lên người con dâu, ôm một đôi vú mềm mại của con dâu ra sức gặm hít, không bao lâu liền đem hai đầu vú của con dâu hút đến sưng đỏ tỏa sáng.

Thẩm Khuynh Nguyệt khóc ôm chặt đầu công công, đem nhũ tiêm của mình không ngừng đưa vào trong miệng công công: "Công công, vú của con dâu cũng bị công công ăn rất sảng khoái..."

"Ngươi thật lẳng lơ!" Lý Khiêm mắng một câu, miệng lại há to càng ra sức "Chậc chậc" hút vú con dâu, đồng thời thân thể còn đang nhanh chóng run rẩy, cự vật màu tím đen dưới háng "òm ọp" điên cuồng thao.

"Tao bức ăn dương vật của công công lợi hại như vậy, công công đều phải cao triều rồi, quá sung sướng, công công sắp không nín được rồi..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuân Sắc Vô Biên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook