Xuân Sắc Vô Biên

Chương 7: Dụ Dỗ Công Công Sờ Ngực Nàng

Mê Cốt Sinh Hương

11/08/2024

Lý Khiêm hơi dừng lại, cụp mi nhìn về phía nữ nhân cố ý nhào vào trong ngực.

Tóc mây của nàng như mực, da thịt trắng hơn tuyết, ánh mắt uyển chuyển, sóng nước lăn tăn, thật sự là quá xinh đẹp kiều diễm.

Thân thể này của nàng càng xinh đẹp cực phẩm, eo nhỏ không tròn một nắm tay, lại ngực to mông lớn, bộ ngực đầy đặn kia đi đường run rẩy, làm người ta miệng lưỡi chảy nước miếng, hôm nay mềm nhũn dán lên như vậy, sợ là thần tiên cũng động dục niệm.

Yết hầu Lý Khiêm khẽ run, hai tay nổi gân xanh, bắt lấy đầu vai mượt mà của nữ nhân khẽ đẩy ra phía sau, hắn không phải thần tiên, không chịu nổi dụ hoặc như vậy, nghĩ đến thân phận nữ nhân, hắn càng phải lui về phía sau một chút.

Thế nhưng nữ nhân lại uốn éo thân thể tới gần, chẳng những bàn tay nhỏ bé ôm chặt eo hắn không buông, thân thể còn cọ thẳng vào trong ngực hắn, còn thanh âm mềm nhũn, thở ra như lan.

"Cha chồng, người giúp con dâu xem một chút đi?"

"Được không?"

Lý Khiêm lý trí chặt đứt một nhịp: "Xem như thế nào?"

Hành động câu dẫn nam nhân này vừa vụng về lại trần trụi hiện ra ở trước mắt, Lý Khiêm làm sao có thể không biết ý đồ của nàng?

Lúc trước ánh mắt của nàng chưa bao giờ đặt ở trên người hắn, hiện tại chẳng lẽ là có mục đích gì không thể cho ai biết?

Nhìn dáng vẻ vụng về dụ dỗ của con dâu, Lý Khiêm có chút muốn cười, biết có chút hình ảnh không dễ để người ta nhìn thấy, hắn lặng lẽ xua lui trái phải, duy chỉ có tỳ nữ bên cạnh con dâu trung thành lại vụng về, sửng sốt kiên trì làm bộ không hiểu.

Hắn hơi liếc mắt một cái, ánh mắt thâm trầm nhìn qua mới hù dọa người, mặt tái nhợt hoảng sợ thối lui.

Thẩm Khuynh Nguyệt hoàn toàn không biết bên cạnh xảy ra chuyện gì, toàn tâm toàn ý tiếp tục câu dẫn công công, nàng thầm nghĩ, có một số việc hình như không thích hợp làm ở bên ngoài, vì thế liền kéo quần áo công công hờn dỗi: "Công công, con dâu chân mềm vô lực, công công dẫn con dâu về phòng được không?"

Đôi mắt Lý Khiêm đen kịt nhìn Thẩm Khuynh Nguyệt một hồi lâu, Thẩm Khuynh Nguyệt nhìn thấy cũng bắt đầu sợ hãi, mới khẽ than một tiếng đột nhiên ôm ngang Thẩm Khuynh Nguyệt vào trong ngực.



Thẩm Khuynh Nguyệt lập tức sợ tới mức kêu lên một tiếng, vội vàng đưa tay ôm lấy cổ công công.

Lúc này hắny áo của nàng lại trượt xuống, lộ ra hai cái cánh tay trắng như tuyết mê người, làm người hận không thể hung hăng cắn lên một cái.

Lý Khiêm hơi thở hơi ngưng lại, nhìn thoáng qua liền giả bộ không thèm để ý, dễ dàng ôm người xoay người rời đi, giống như trong ngực hắn ôm không phải một người, mà là một bộ xiêm y xinh đẹp nhẹ nhàng.

Đôi mắt đẹp của Thẩm Khuynh Nguyệt chớp lên, môi đỏ mọng hơi tự đắc, cười giống như một tiểu hồ ly vừa quyến rũ vừa xinh đẹp.

Nàng biết ngay mà, từ lần đầu tiên gặp nàng công công đã bắt đầu mê muội sắc đẹp và thân thể của nàng, như vậy, chẳng phải nàng có thể dễ dàng nắm giữ công công trong lòng bàn tay sao?

Cái gọi là hôm nay câu lên giường.

Ngày mai làm mẹ kế.

Nàng không hy vọng xa vời cha chồng có tình yêu nam nữ với nàng, chỉ cần cha chồng có thể mê hoặc thân thể của nàng, vị trí mẹ kế này của nàng cũng có thể ngồi vững vàng.

Dù sao nam nhân mà, đều là dùng phía dưới để suy nghĩ.

Hơn nữa cha chồng dáng dấp như thần tiên, thân thể còn cường tráng, nàng thấy thế nào cũng không phải là người chịu thiệt.

Thẩm Khuynh Nguyệt cho rằng không bị phát hiện, còn nhìn như vụng trộm, kì thực nhìn thẳng khuôn mặt anh tuấn như thiên nhân của cha chồng, còn vừa nhìn vừa gật đầu, tựa hồ đang bình luận tướng mạo của hắn, còn rất hài lòng.

Lý Khiêm chịu không nổi ánh mắt của Thẩm Khuynh Nguyệt, cũng may đi chưa được mấy bước đã tới phòng Thẩm Khuynh Nguyệt, hắn liền dứt khoát đặt nàng lên giường.

Thấy công công buông mình xuống liền đi, Thẩm Khuynh Nguyệt nhất thời tỉnh táo lại, cũng gấp gáp, vội vàng vươn bàn tay nhỏ bé kéo bàn tay to có chút nóng rực của công công lại: "Công công, ngài không nhìn chỗ bị thương cho con dâu sao?"

Nàng cố ý kẹp cổ họng, nói đến đáng thương, bàn tay nhỏ còn kéo lấy bàn tay lớn tới trước ngực của nàng, đặt lên bộ ngực mềm mại của nàng: "Nơi này đau quá!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuân Sắc Vô Biên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook