Xuân Sắc Vô Biên

Chương 8: Xoa

Mê Cốt Sinh Hương

11/08/2024

Bàn tay to của Lý Khiêm cứng đờ, lập tức, lòng bàn tay nóng lên.

Lòng bàn tay mềm mại giống như có thể dính chặt lấy tay hắn, khiến hắn chẳng những không cách nào buông ra, lòng bàn tay còn ngứa ngáy, muốn phát lực xoa nắn cục mềm này, đem nó xoa thành hình dạng dâm mỹ.

Lý Khiêm nhanh chóng lấy lại tinh thần, nhưng hắn không buông tay ra, còn giống như bị lời lẽ vụng về của con dâu lừa gạt, bàn tay to hơi dùng sức bóp chặt bầu vú to đến kinh người trước mặt.

"Ưm a..."

Không ngờ cha chồng lại ra tay như vậy, cứ như vậy cách xiêm y nắm lấy ngực mình xoa nắn, Thẩm Khuynh Nguyệt không nhịn được vô thức rên rỉ thành tiếng.

Sau đó mặt nàng ửng hồng, đôi mắt đẹp cũng trở nên mông lung, càng xinh đẹp tuyệt luân, khiến người ta không thể rời mắt.

Đổi lại là người không đủ định lực, sợ là bị nàng nhìn như vậy, dương vật sẽ đứng thẳng, cứng ngắc.

Nhưng lúc này Thẩm Khuynh Nguyệt còn không biết bộ dáng hơi động tình của mình lúc này câu dẫn người khác bao nhiêu, phong tình bao nhiêu, còn ngẩng đầu dùng đôi mắt đẹp mê mang nhìn cha chồng, hàm răng khẽ cắn môi dưới kiều diễm ướt át.

Lý Khiêm hô hấp lập tức rối loạn, còn trở nên nặng nề: "Là nơi này đau sao, còn có nơi nào đau nữa?"

Mặt Thẩm Khuynh Nguyệt lập tức càng đỏ, tuy nói trong lòng nàng muốn câu dẫn công công, trong đầu cũng trải qua đủ loại biện pháp dụ công công, nhưng thấy công công thật sự mắc câu, nghĩ đến thân phận của hai người, Thẩm Khuynh Nguyệt lại không khỏi xấu hổ.

Thậm chí, còn có một chút hưng phấn bí ẩn.

Cái miệng nhỏ nhắn đỏ hồng của nàng hơi mở ra, hô hấp phun ra đều mang theo dụ hoặc vô tận: "Cha, chỗ khác, chỗ khác cũng đau, cũng muốn cha hảo hảo xoa bóp."

Nói xong nàng còn e lệ giương mắt, nhìn về phía con ngươi sâu thẳm như vực sâu của cha chồng.

Đôi môi mỏng của Lý Khiêm hơi cong lên, mang theo một ý cười không rõ ràng, bàn tay còn lại của hắn không cần Thẩm Khuynh Nguyệt kéo, chủ động đặt lên ngực con dâu, lập tức hai bàn tay to cùng nhau phát lực, cách y phục xoa bóp đôi ngực to tròn căng căng của con dâu, dính tay mềm mại.



Thân thể Thẩm Khuynh Nguyệt trời sinh đã vô cùng mẫn cảm, hơn nữa thân phận hai người đặc thù, hiện nay cho dù cách quần áo bị cha chồng bóp ngực, nhưng toàn thân cũng run rẩy, hưng phấn dị thường, nàng thậm chí còn nhịn không được kẹp kẹp chân.

Bởi vì giữa hai chân đã bắt đầu chảy ra mật, thậm chí vì bị kẹp quá chặt mà hơi đau.

Bộ dáng động tình này của nàng tự nhiên không tránh được ánh mắt Lý Khiêm, nhưng Lý Khiêm lại làm bộ không phát hiện, toàn tâm toàn ý xoa bóp ngực cho con dâu, ngón tay còn thỉnh thoảng nắm lấy đầu vú mềm mại hơi hơi đứng thẳng cứng ngắc của con dâu.

Thẩm Khuynh Nguyệt rất nhanh liền không được, hai má ửng đỏ một mảnh, nước mắt đều tụ ở khóe mắt: "Cha, không, a..."

"Không cái gì?" Lý Khiêm đè thấp giọng nói từ tính: "Không cần, hay là quá đau?"

Thẩm Khuynh Nguyệt bối rối trong chớp mắt, sau đó cắn răng tỉnh táo lại, nàng dỗ cha chồng vào, cũng không phải là chỉ vì để cha chồng xoa ngực cho nàng, hay là cách quần áo xoa.

Lập tức, Thẩm Khuynh Nguyệt lại lần nữa phát huy kỹ xảo làm ra vẻ quá mức của mình.

"Như vậy, như vậy chẳng qua là gãi không đúng chỗ ngứa, cha tốt, người, người giúp con dâu cởi bỏ xiêm y có được hay không, ngực con dâu quá khó chịu..."

Thẩm Khuynh Nguyệt vừa cắn răng nói xong, đôi bàn tay nóng rực đặt trước ngực nàng liền dừng lại, lập tức, đôi bàn tay to này hơi trượt xuống, kéo lấy đai lưng của nàng.

Thẩm Khuynh Nguyệt lập tức trở nên vô cùng khẩn trương, lỗ tai nàng cơ hồ có thể nghe được rõ ràng tiếng bàn tay to của cha chồng đang di chuyển trên mảnh vải, mà bàn tay to của hắn mỗi lần đi qua một chỗ, cho dù cách vải vóc, Thẩm Khuynh Nguyệt cũng giống như nơi đó giống như bốc cháy.

Còn tê tê dại dại.

Thân thể Thẩm Khuynh Nguyệt phản ứng càng thêm mãnh liệt, trong miệng nhịn không được tràn ra rên rỉ mập mờ.

Theo nàng mãnh liệt nhẫn nại rên rỉ như có như không kia, đai lưng của nàng "vụt" một tiếng bị rút ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuân Sắc Vô Biên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook