Xuân Sắc Vô Biên

Chương 43: Mật Thám

Mê Cốt Sinh Hương

11/08/2024

Thẩm Khuynh Nguyệt nghe mà choáng váng.

 

Mẹ con Bạch Vi Vi là mật thám địch quốc?

Nhưng giấc mơ của nàng không hề nhắc nhở nàng chuyện này?

Khó trách mỗi lần nàng tính kế Bạch Vi Vi đều thất bại, khó trách nhiều người giúp Bạch Vi Vi như vậy, thì ra nàng đối phó không phải hai mẹ con Bạch Vi Vi, mà là tập đoàn mật thám của Nhược Nguyệt Quốc?

Khá lắm, nàng có thể sống đến bây giờ, thật đúng là phúc lớn mạng lớn.

Có lẽ Bạch Vi Vi chỉ coi nàng là một quân cờ ngu xuẩn và hữu dụng, mới khiến nàng sống sót đến nay, nếu không với sức mạnh tìm đường chết của nàng đã chết không dưới một trăm lần rồi.

Cứ như vậy, mục tiêu của Bạch Vi Vi có lẽ cũng không phải làm Hoàng Hậu, mà là diệt Lương quốc bọn họ, để Lương quốc bọn họ bị Nhược Nguyệt quốc chiếm đoạt, thậm chí Lý Dục cũng có thể chỉ là một quân cờ trong tay Bạch Vi Vi.

Thẩm Khuynh Nguyệt cẩn thận nhớ lại một phen, phát hiện Lý Dục cuối cùng sẽ lên đế vị, đúng là Bạch Vi Vi ở phía sau làm tay chân.

Thẩm Khuynh Nguyệt bi thương cực kỳ, nàng cho rằng trong tay mình cầm chính là thoại bản tình ái, kết quả lại là vở kịch mưu quyền mưu quốc, mà trong toàn bộ thoại bản, cũng chỉ có nàng đang bận rộn cướp tiện nam nhân Lý Dục kia.

Bạch Vi Vi cố ý để Lý Dục giết chết đứa bé trong bụng nàng, đoán chừng cũng không phải bởi vì đố kỵ gì, mà là vì để cho Lý Dục tuyệt hậu.

Hóa ra cả bộ truyện chỉ có một mình nàng đang bận rộn ném khăn tay, người khác đều chém giết trên chiến trường gió tanh mưa máu.

Nàng!

Nắm đấm cứng rồi!

Còn cứng hơn cả dương vật của công công!



Thấy Thẩm Khuynh Nguyệt thế mà lại thất thần nghiêm trọng khi bị hắn thao, Lý Khiêm cực kỳ bất mãn, ấn con dâu làm một trận càng mãnh liệt hơn, Thẩm Khuynh Nguyệt lập tức bị thao đến dục tiên dục tử.

"Ô, công công, không, không cần, ta, ta còn chưa làm rõ..."

"Ngươi còn muốn nắm cái gì?" Lý Khiêm bất mãn lắc hông, gậy thịt màu tím đen dưới háng "òm ọp" giã mạnh vào trong nhục huyệt dâm đãng của con dâu, "Nhược Nguyệt quốc nuôi dưỡng vô số mật thám rải rác ở các nơi Lương quốc, bọn họ có nam có nữ, ngay từ đầu chuyên môn kết thân, sinh con với tiểu quan lại Lương quốc.

"Ngươi có biết Lương quốc có bao nhiêu tiểu quan lại không? Ngươi có nghe nói con đê ngàn dặm bị hủy bởi tổ kiến chưa?"

"Đây cũng là tính toán tốt của Nhược Nguyệt Quốc."

"Mà sau khi thành hôn sinh con với tiểu quan lại Lương quốc, bọn họ còn có thể đem hậu đại của mình cũng bồi dưỡng thành mật thám Nhược Nguyệt quốc, bởi vì từ nhỏ đã quán thâu tư tưởng mật thám cho bọn họ, bọn họ so với mật thám bình thường đối với Nhược Nguyệt quốc còn trung thành và tận tâm hơn."

Thẩm Khuynh Nguyệt nghe mà cực kỳ sợ hãi, nàng mang theo tiếng nức nở hỏi: "Lương quốc chúng ta có phải sắp xong rồi hay không..."

Nhìn con dâu ngốc nghếch dưới thân, Lý Khiêm nở nụ cười: "Yên tâm, tất cả mật thám đều không thoát khỏi con mắt của Củng Vệ ti, sở dĩ người của Củng Vệ ti không trừ những mật thám này, là vì đem bọn họ giám thị ở bên ngoài."

"Nếu chúng ta một hơi bắt hết những mật thám này, Nguyệt Quốc sẽ đưa mật thám mới đến Lương Quốc."

"Mà chỉ đem bọn hắn đặt ở dưới mí mắt nhìn chằm chằm, chúng ta còn có thể thông qua bọn hắn truyền cho Nhược Nguyệt Quốc một ít tin tức chúng ta muốn cho bọn hắn biết, kể từ đó, hết thảy liền nằm trong lòng bàn tay chúng ta."

Thẩm Khuynh Nguyệt trợn tròn đôi mắt đẹp, cha chồng nàng quả nhiên cáo già, có cha chồng ở đây, cho dù Bạch Vi Vi có đủ loại thủ đoạn cũng không thi triển ra được, khó trách nàng muốn làm quý phi, nàng khẳng định là vì diệt trừ cha chồng, kết quả lại phát hiện hoàng đế bù nhìn thật sự là phế vật, liền lợi dụng Lý Dục.

Nghĩ tới đây, Thẩm Khuynh Nguyệt cực kỳ căm tức: "Vậy, vậy cũng không thể trơ mắt nhìn Bạch Vi Vi làm quý phi..."

Lý Khiêm hơi dừng lại: "Cái này phải hỏi ngươi rồi."

Đôi mắt đẹp của Thẩm Khuynh Nguyệt lại trợn tròn, nàng nhớ lại Bạch Vi Vi làm thế nào để lên làm Quý Phi, lập tức càng thêm uất ức: "Ta, thật sự không có hạ xuân dược cho nàng!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuân Sắc Vô Biên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook