Xuân Sắc Vô Biên

Chương 44: Bị Công Công Ấn Xuống Tiếp Tục Cuồng Thao

Mê Cốt Sinh Hương

11/08/2024

Thấy con dâu gấp đến độ không đoái hoài tới chuyện đang làm, Lý Khiêm vừa bực mình vừa buồn cười, đành phải ôm con dâu vào ngực xoa bóp ngực không ngừng lay động của nàng trấn an: "Công công tin tưởng con không hạ loại thuốc đó cho nàng."

Thẩm Khuynh Nguyệt lập tức cao hứng: "Công công thật sự tin tưởng ta? Tướng công cũng không tin ta!"

Lý Khiêm cúi đầu mút lấy môi Thẩm Khuynh Nguyệt kiều diễm sưng đỏ, đầu lưỡi to thò vào quấy đảo, mơ hồ không rõ mở miệng lần nữa: "Công công đương nhiên tin tưởng ngươi..."

Thẩm Khuynh Nguyệt cực kỳ cảm động, đang định ra sức biểu hiện, kết quả chợt nghe được công công yếu ớt mở miệng: "Lấy đầu óc của ngươi, không làm được chuyện như vậy."

Thẩm Khuynh Nguyệt nháy mắt hóa cảm động thành bi phẫn, hung ác cắn đầu lưỡi công công một cái, kết quả Lý Khiêm liền giống như không cảm thấy đau đớn, vẫn là ôm đầu lưỡi nhỏ của nàng mút: "Công công thích bộ dáng không có đầu óc này của ngươi."

Thẩm Khuynh Nguyệt lập tức giận dữ, nghĩ thầm, đáng đời ngươi sau này bị Lý Dục một kiếm đâm chết, ngươi chính là bị sự ngạo mạn của ngươi hại chết!

Nghĩ đến đây, Thẩm Khuynh Nguyệt lập tức nhắc nhở công công nhất định phải cẩn thận Lý Dục, không thể để cho Lý Dục cùng Bạch Vi Vi thông đồng với nhau, kết quả Lý Khiêm lúc này lại đột nhiên ôm nàng vào trong ngực, còn ôm nàng vừa đi vừa thao.

Đầu óc Thẩm Khuynh Nguyệt lập tức biến thành một đống bột nhão, chỉ có thể ôm cổ công công sảng khoái không nổi kêu lên sợ hãi: "A a a, công công..."

Lý Khiêm ôm mông con dâu không ngừng đẩy đưa thân thể mềm mại của nàng, thở hổn hển: "Đừng thất thần, để công công hảo hảo thao ngươi, hô hô, thật chặt, công công đều thao lâu như vậy, tao bức ngươi vẫn y nguyên như vậy, quá thoải mái, quá sung sướng..."

Dương vật che kín gân xanh dữ tợn điên cuồng đâm rút trong tao bức của con dâu, không ngừng ra vào, Lý Khiêm gần như sảng khoái đến mức mắt trợn trắng.



Cái ngực to đến kinh người của con dâu còn vì cơ thể mềm mại không ngừng nhún nhảy mà "bốp bốp bốp bốp bốp" quăng lên cơ ngực rắn chắc của hắn.

Nhìn con dâu trong lòng bị mình thao đến mặt ửng hồng, nước mắt chảy ròng ròng, Lý Khiêm càng hài lòng, dương vật dưới háng không khỏi càng ra sức, khiến cho trong không khí đều là tiếng nước vang lên "bạch bạch bạch".

Nghĩ đến thân phận công tức của bọn họ, nhưng bọn họ lại trần như nhộng ôm nhau thật chặt trong hoa viên, tao bức ướt sũng của con dâu còn điên cuồng mút lấy gậy thịt của hắn, Lý Khiêm liền càng cảm thấy hưng phấn, cơ bụng đều sảng khoái đến co rúm lại.

Thẩm Khuynh Nguyệt đã sớm sảng đến cả người tê dại, nàng sắp ôm không được cổ công công, chỉ có thể sảng khoái không nhịn được nức nở kêu sợ hãi.

"Công công, ta không được, công công, ta sắp sướng đến mức tiểu ra ngoài rồi..." Thẩm Khuynh Nguyệt muốn hét đến khàn cả cổ: "A a, công công ta lại muốn cao trào rồi, thật thoải mái a, tao bức bị công công thao thật thoải mái, quá sung sướng, quá thoải mái..."

"A a a muốn tè ra quần rồi, công công ô ô, không được, con dâu thật sự không được a a a..."

Thẩm Khuynh Nguyệt phát cuồng kêu lên sợ hãi, đầu nhỏ không ngừng lay động, bàn tay nhỏ bé ở sau lưng công công cào ra một đạo lại một đạo hồng ngấn.

Nhìn bộ dáng này của Thẩm Khuynh Nguyệt, Lý Khiêm càng bị kích thích, rất nhanh liền lại lần nữa đem con dâu đặt ở trên núi đá bên cạnh, nắm lấy hai chân con dâu cơ hồ đặt tại đầu vai nàng, hắn thì là nằm sấp ở trên người nàng hung hăng thúc thân thể, để cho gậy thịt giữa háng mình ở trong mị thịt lầy lội của con dâu "bạch bạch bạch" thao mãnh liệt hơn.

Gần như mỗi lần cắm quy đầu to lớn vào đều chọc một nửa vào miệng tử cung con dâu, hưởng thụ khoái cảm của cung giao.

"Thật thoải mái, quá thoải mái, công công cũng sảng khoái muốn, ngươi tao bức ăn dương vật của công công, tử cung bên trong cắn quy đầu công công quá sung sướng..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuân Sắc Vô Biên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook