Xuân Sắc Vô Biên

Chương 25: Nếu Không Đủ, Bị Công Công Thao Đến Hừng Đông

Mê Cốt Sinh Hương

11/08/2024

Lý Khiêm thở hổn hển, ôm thân thể mềm mại của con dâu bắn tinh, bắn một hồi lâu mới bắn xong, gần như bắn cho bụng nhỏ trắng nõn của con dâu căng lên.

Chờ bắn xong, hắn cũng không nhổ dương vật ra, mà cố ý chặn trong tao bức con dâu, cho đến khi tử cung con dâu hấp thu một ít tinh dịch mới chậm rãi rút mình ra.

Nhưng Lý Khiêm vừa nhổ ra dương vật ướt sũng, tiểu huyệt của con dâu bị hắn thao thành một cái động tròn đáng sợ bắt đầu chảy ra tinh thủy.

Mắt thấy miệng huyệt tạm thời không khép lại được, Lý Khiêm xoay người con dâu đang buồn ngủ lại, mặt đối mặt ôm vào trong ngực, còn nâng lên một đùi đẹp tuyết trắng của con dâu, tiếp theo hắn liền đem dương vật ướt sũng của mình nhắm ngay tao bức con dâu chảy ròng tinh thủy.

Tuy rằng đã liên tục bắn tinh hai lần, nhưng Lý Khiêm thể lực tốt, tính nghiện mạnh, lúc này tinh lực còn rất dư thừa, cho dù vừa bắn tinh xong, dương vật nửa mềm cũng chống đỡ tao bức con dâu trở nên tinh thần phấn chấn, sung huyết sưng trướng.

Lý Khiêm hơi dùng sức, đại dương vật màu tím đen dưới háng lại lần nữa "ùng ục" một tiếng cắm vào trong huyệt con dâu, sau đó, hắn mặt đối mặt ôm con dâu vào trong ngực, ôm mông con dâu và vòng eo mảnh khảnh bắt đầu thao, để cho tao bức con dâu nhanh chóng phun ra nuốt vào gậy thịt của mình.

Rất nhanh Lý Khiêm đã sảng khoái đến lần nữa có chút thở dốc.

Tuy rằng Thẩm Khuynh Nguyệt đã buồn ngủ, nhưng công công dùng loại tư thế này, nói thật sự là cắm quá sâu, hơn nữa mỗi lần đều chỉ rút ra một chút liền cắm vào, nhất thời tốc độ thao so với lúc trước còn nhanh hơn vô số lần.

Rất nhanh Thẩm Khuynh Nguyệt cũng chỉ có thể ôm chặt vai công công không ngừng thở dốc rên rỉ, nước mắt cũng rất nhanh liền sảng khoái rơi xuống.

"A a, ta không được rồi, công công, ta sắp ngất đi rồi..."

"Quá sung sướng, ư a, công công..."



"Con dâu thật sự sắp bị cha chồng thao chết rồi a, không thể tiếp tục thao nữa, cha chồng không được, quá sâu quá nhanh a..."

Nghe Thẩm Khuynh Nguyệt rên rỉ sợ hãi kêu lên, Lý Khiêm lại nâng thân thể nàng điên cuồng đong đưa, làm cho đôi vú lớn đến kinh người của con dâu không ngừng nhảy lên ở trong ngực hắn, đầu vú mẫn cảm sưng đỏ cũng cọ tới cọ lui ở trên cơ ngực rắn chắc của hắn.

Lý Khiêm bị làm cho cả người ngứa ngáy, dương vật càng sưng đến cực hạn, không khỏi càng ra sức làm tao bức con dâu.

Hắn khoác áo ngủ lên, ôm con dâu vừa đi vừa thao, không bao lâu liền trở về phòng ngủ của mình: "Không có việc gì, ngươi nghỉ ngơi đi, công công cứ làm việc của mình là được."

Nói xong Lý Khiêm trực tiếp xé rách vải vóc nửa trong suốt trên người con dâu, để cho con dâu mở rộng hai chân trần trụi nằm ở dưới người hắn, hắn thì đặt ở trên người con dâu, còn đem bắp chân mềm mại của con dâu đặt ở trên gối, ra sức mãnh liệt thao tao bức lầy lội của con dâu.

Không biết thao bao lâu, Lý Khiêm lần nữa gầm nhẹ một tiếng đến cao trào: "Công công bắn tinh rồi a a..."

Lập tức Thẩm Khuynh Nguyệt nửa mê nửa tỉnh bị dương tinh nóng rực của cha chồng bắn tỉnh, cho đến khi thừa nhận xong tinh dịch của cha chồng vừa nhiều vừa đậm nàng mới mơ mơ màng màng thiếp đi.

Nhưng cho dù là trong mộng, nàng vẫn là mở rộng chân bị cha chồng thao không ngừng, tao bức tùy thời tùy chỗ bị thao, lúc nào cũng phải thừa nhận gậy thịt thô to dữ tợn của cha chồng.

Nàng nửa mê nửa tỉnh, lúc mở hai mắt ra, phát hiện mình đã đi tới trong thùng tắm, mà cha chồng thì mặt đối mặt ngồi đối diện nàng, hai người trần như nhộng, bàn tay nóng rực của cha chồng còn đang không ngừng di chuyển trên người nàng, tựa hồ là đang giúp nàng tắm rửa?

Nhưng bàn tay của cha chồng lại luôn dừng ở trên ngực của nàng, không ngừng xoa bóp, thậm chí trong tao bức của nàng còn có cây gậy màu tím đen đang nhanh chóng thọc vào rút ra?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuân Sắc Vô Biên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook