Xuân Sắc Vô Biên

Chương 24: Bị Thao Choáng

Mê Cốt Sinh Hương

11/08/2024

Thẩm Khuynh Nguyệt bị cha chồng thao đến thân thể mềm mại liều mạng trước sau run run, còn sảng khoái đến khóc, nàng mở to đôi môi đỏ mọng rên rỉ sợ hãi kêu lên: "aAa, con dâu, con dâu chính là muốn vừa làm con dâu cha chồng, vừa làm bao chứa đại dương vật của cha chồng, con dâu, con dâu còn muốn làm mẹ kế của tướng công..."

Lý Khiêm vừa nghe xong, dương vật lớn giữa chân hắn lập tức như phát điên, ‘òm ọp’ thao vào trong mị huyệt, làm cho thịt huyệt của con dâu sảng khoái đến co giật, điên cuồng phun nước đâm.

"Cha ngươi là Thủ tướng trong triều, sao sinh ra nữ nhi lại thô tục hạ lưu như vậy?" Lý Khiêm sảng khoái thở hồng hộc, tốc độ thân thể đong đưa càng lúc càng nhanh, càng ngày càng mãnh liệt.

"Hu hu, công công trách con dâu thô tục hạ lưu, vậy, cũng đừng thao mãnh như vậy, con dâu, con dâu sẽ bị công công thao chết a..."

Theo Lý Khiêm thao nhanh chóng, tiểu huyệt đói khát của Thẩm Khuynh Nguyệt cũng sảng đến run rẩy, mị nhục bên trong càng quấn chặt hút lấy Lý Khiêm, sảng khoái đến cơ bụng hắn đều rung động, đều sắp khống chế không nổi biểu tình trên khuôn mặt của mình.

Lý Khiêm cuối cùng vẫn không cầm giữ được, sảng đến mức gầm nhẹ một tiếng: "A, thật chặt, thật nhiều nước, quá sung sướng, dương vật của công công bị tao bức bức của ngươi ép quá chặt, công công muốn sướng chết ở trên người ngươi, quá thoải mái, sảng khoái chết đi được..."

Bị Lý Khiêm mãnh liệt thao làm như vậy, Thẩm Khuynh Nguyệt đã sớm sảng khoái không chịu nổi, nàng há to cái miệng nhỏ nhắn hồng diễm, nước miếng chảy không ngừng, nước mắt càng sảng khoái đến mức chảy ra: "A a a a a a, quá sâu rồi công công, ô ô, tao bức con dâu sắp bị công công thao hư rồi, a a a, đại dương vật lại thao vào tử cung con dâu..."

Quy đầu nóng rực nhanh chóng va chạm cửa cung, cửa cung chật hẹp lại mỗi lần đều hung hăng cắn quy đầu to lớn kia, trên quy đầu lại phủ kín thần kinh mẫn cảm, mỗi lần cắm vào rút ra đều khiến Lý Khiêm sảng khoái hầu như muốn xuất linh hồn.

Cùng tử cung con dâu điên cuồng giao hợp sâu như vậy, cho dù là Lý Khiêm tự chủ kinh người cũng không nhịn được sảng khoái đến mất khống chế.

Nàng dâu này của hắn thật sự là quá lẳng lơ rồi.

Bị quy đầu của hắn va chạm như vậy mà cũng không cảm thấy đau, còn sảng khoái kêu to, nam nhân trên đời này có thể thỏa mãn nàng ngoại trừ hắn còn có thể là ai?



Dù sao không phải tùy tiện nam nhân nào cũng mọc ra một cây lớn như vậy.

Lý Khiêm phân thần suy nghĩ trong chốc lát, rất nhanh liền không khống chế được trầm luân trong dục vọng sâu nặng, hắn đột nhiên nâng một chân con dâu treo ở trên cánh tay cùng con dâu nghiêng người đứng, lại một tay ôm eo thon con dâu lần nữa điên cuồng nhún thân thể.

Hắn nhìn đôi vú của con dâu bị mình thao điên cuồng lắc loạn giữa không trung, rồi cúi đầu nhìn về phía nhục huyệt dâm loạn bị mình thao điên cuồng, trong lòng thỏa mãn vô cùng.

Cho dù lúc này có người phát hiện hai người bọn họ trần truồng ôm nhau điên cuồng giao hợp ở ngoài phòng, hắn cũng không dừng lại được.

Lý Khiêm toàn thân trần truồng kề sát vào da thịt con dâu, ôm chặt lấy nhau, mồ hôi và sợi tóc của hai người đều quấn quýt lấy nhau, thân thể trần trụi quấn lấy nhau không ngừng nhanh chóng run rẩy, hình ảnh cực kỳ hương diễm.

Lý Khiêm cũng động tâm tư, muốn vẽ lại một màn này.

Không biết ôm thân thể mềm mại của con dâu hung mãnh thao bao lâu, Lý Khiêm rốt cuộc không nhịn được lần nữa có dục vọng bắn tinh.

Lúc này Thẩm Khuynh Nguyệt đã muốn ngất đi, căn bản không có cách nào khẩn cầu công công đều bắn cho nàng, nhưng Lý Khiêm lại hiểu tâm tư của nàng, cười khẽ mạnh mẽ thao mấy trăm cái, dương vật hung hăng đâm vào trong tao bức con dâu, mở ra tinh quan.

Hắn hồng hộc thở dốc: "Công công lại bắn tinh rồi, công công bắn hết cho ngươi..."

Thẩm Khuynh Nguyệt mơ mơ màng màng nghe xong, lộ ra một nụ cười thỏa mãn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuân Sắc Vô Biên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook