Xuân Sắc Vô Biên

Chương 45: Tiểu

Mê Cốt Sinh Hương

11/08/2024

Lý Khiêm áp trên người con dâu ra sức chinh phạt, trong đôi mắt đen hiển nhiên cũng sảng khoái chảy nước mắt, ai bảo con dâu hắn thật sự là cực phẩm, không chỉ có vô số cái miệng nhỏ nhắn, điên cuồng hút lấy từng lớp gậy thịt của hắn, âm đạo còn sâu, có thể thong dong nuốt trọn cả cự căn của hắn.

Khi hắn ra sức đâm vào, cả cây dương vật đều có thể bị tao bức chật hẹp của con dâu hoàn toàn bao bọc, bị vô số cái miệng nhỏ nhắn bên trong hóa thành từng lớp mị thịt điên cuồng hút vào.

Đây thực sự quá sung sướng.

Tiếng hít thở của Lý Khiêm càng ngày càng nặng nề, thao càng ngày càng mãnh liệt, thao đến con dâu phun nước lã chã, cũng thao đến thân thể nàng thoải mái co giật, cao trào một lần lại một lần.

"Quá thoải mái..."

"Quái quá sung sướng, a a a, thật là nhiều nước, quá tốt..."

Mặc dù giọng nói của Thẩm Khuynh Nguyệt bắt đầu khàn khàn, nhưng tiếng khóc lại càng lúc càng lớn, theo thân thể nàng run rẩy càng ngày càng lợi hại, nàng rốt cục ở trong cảm giác sảng khoái cực hạn này sụp đổ, khóc kêu to lên: "Không được a a a a, công công, ta, ta thật sự bị người thao đến tiểu ra rồi..."

Nàng còn chưa dứt lời, nước tiểu ấm áp đã được đổ ra, trực tiếp chảy vào trong huyệt thịt nàng, rất nhanh chị đại dương vật ‘òm ọp’ cuốn vào, cũng rơi lên cơ bụng rắn chắc và lông mu dày đặc của Lý Khiêm.

Nhìn thấy con dâu bị mình thao đến mức không cầm được tiểu ra, Lý Khiêm chẳng những không ngừng, động tác còn càng kịch liệt, cây gậy màu tím đen dính đầy nước tiểu kia càng phát cuồng ở trong thịt huyệt con dâu "bạch bạch bạch " thao.

Hắn còn vừa nhìn nước tiểu của con dâu không ngừng phun ra ngoài, vừa điên cuồng thúc hông, thấy tao bức của con dâu đã bị dương vật của mình làm cho biến dạng, hắn càng hưng phấn.



Thẩm Khuynh Nguyệt tiểu bao lâu, Lý Khiêm liền vận động cường độ cao bấy lâu, đến cuối cùng Thẩm Khuynh Nguyệt sảng khoái đến mức ngất đi một chút, cuối cùng thực sự không chịu nổi, nắm chặt cánh tay rắn chắc của Công công: "Không được, ta sắp không thở được nữa, ta sắp ngất đi, công phụ, ô ô, người mau bắn tinh, mau bắn cho ta..."

Lý Khiêm hiển nhiên cũng đã nhẫn nại đến cực hạn, cơ mặt hắn hơi run run, thế mà lại đề cao tốc độ, dương vật màu tím đen đột nhiên thao càng thêm mãnh liệt.

Hắn còn vừa thưởng thức dáng vẻ dâm mỹ trần truồng của con dâu, vừa hưởng thụ tư vị tiêu hồn đỉnh cao kia: "Đừng nóng vội, công công lập tức, lập tức bắn tinh rồi, công công lại thao một lúc hồi, a a, quá chặt, công công sắp bắn tinh rồi..."

"Yên tâm, công công bắn hết thảy cho ngươi, để ngươi mang thai con của công công, a a a..."

"Công công bắn tinh rồi..."

Theo một tiếng gầm nhẹ, Lý Khiêm một lần nữa hung hăng đâm vào chỗ sâu nhất trong nhục huyệt con dâu, quy đầu đều cắm vào miệng cung con dâu, tiếp theo tinh quan của hắn mở ra, tinh dịch nóng hổi trắng dục lần nữa "phụt phụt" phun ra, toàn bộ đổ vào trong tử cung con dâu.

Trong nháy mắt này, Lý Khiêm lại nằm xuống há to miệng cắn đôi môi đỏ mọng đang mở rộng của con dâu, vội vàng nuốt hơi thở hổn hển của nàng vào trong miệng, hắn kéo dài hôn môi hồi lâu, mới lưu luyến buông cái miệng nhỏ sưng đỏ của con dâu ra, lúc này, hắn cũng rốt cục bắn tinh xong.

Lý Khiêm không rút dương vật của mình ra, mà lại lần nữa động đậy thân hình cao ngất của mình từ từ thao trong huyệt thịt con dâu, thao nhẹ nhàng như thế không bao lâu, dương vật vì bắn tinh mà trở nên mềm nhũn của hắn lại khôi phục lại sự cứng rắn, sung huyết sưng lên như một cây sắt nung đỏ thẳng tắp cắm vào trong tao bức mềm mại của con dâu.

Thân thể mềm mại của Thẩm Khuynh Nguyệt co giật, đều muốn ngất đi: "Công công, ta, ta thật sự không xong rồi..."

"Cha mang ngươi về phòng." Nói xong Lý Khiêm ôm Thẩm Khuynh Nguyệt mặt đối mặt vào trong ngực, chỉ khoác một cái áo ngoài cùng con dâu da thịt trần kề sát nhau đi trở về.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuân Sắc Vô Biên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook