Xuân Sắc Vô Biên

Chương 10: Triều Phun

Mê Cốt Sinh Hương

11/08/2024

"A a a, công công, cha, thật thoải mái..."

"Con dâu bị hút thật thoải mái..."

Thẩm Khuynh Nguyệt sảng khoái đến thân thể run lên, bàn tay nhỏ bé nhịn không được bưng một đôi ngực lớn đến kinh người của mình đưa thẳng vào trong miệng Lý Khiêm.

Lý Khiêm tất nhiên là ai đến cũng không cự tuyệt, bàn tay to nâng ngực mềm mại của con dâu, đem hai cục sưng đỏ bị hắn hút đến mức mềm mại dính vào nhau, lại há to miệng ra nuốt toàn bộ vào trong miệng ra sức hút.

Cảm nhận được hai đầu vú của mình đồng thời đều bị đầu lưỡi nóng ẩm của cha chồng liếm, hút thật mạnh, Thẩm Khuynh Nguyệt nhất thời sảng khoái ngẩng đầu lên, bàn tay nhỏ bé nhịn không được ôm lấy đầu cha chồng ấn xuống.

"A a a, công công, công công đang hút sữa của con dâu, quá tê, quá thoải mái, ô ô, thật thoải mái, thật sảng khoái..."

Nàng sảng khoái đến đầu lắc lư, tóc mai đều lắc lư, trong mắt sương mù mịt mờ, đều là lệ quang, nàng há to miệng nhỏ kiều diễm không ngừng thở dốc sợ hãi kêu lên, hai chân cũng kẹp chặt hơn, còn nhịn không được vặn vẹo thân thể.

Lý Khiêm nhận ra, bàn tay to từ từ đưa xuống, rất nhanh liền thuận theo lưng quần con dâu chui vào, sờ đến lông hổ mềm mại thưa thớt của con dâu, lập tức bàn tay nóng rực của hắn lại hạ xuống, rất nhanh liền mò tới thịt sò ướt sũng của con dâu.

Ngón tay thô ráp của hắn cắm vào trong thịt sò, ấn vào âm đế mẫn cảm của con dâu bắt đầu vân vê: "Nơi này có phải cũng rất đau hay không?"

Lý Khiêm há miệng, hai đầu nhũ hoa trong miệng liền được thả ra, nảy lên lắc lư thành sóng sữa dâm mỹ, lắc lư một hồi lâu cũng không ngừng.

"Ư, cha..."

"A a a, cha, ở đó, ở đó không được..."

Thẩm Khuynh Nguyệt không ngừng rên rỉ, trong miệng nói cự tuyệt, nhưng thân thể nàng trời sinh lẳng lơ lại rất thành thật, nguyên bản kẹp chặt hai chân cũng buông ra, chẳng những buông ra, quần lót của nàng còn bị bàn tay to của cha chồng cởi ra, chỉ thoáng treo ở trên bắp chân.

Lúc này hai chân của nàng mở rộng như chân ếch, lộ ra cả bức nhỏ ướt sũng.



Giờ này khắc này, nàng tuy rằng còn chưa cởi quần áo, nhưng cũng tương đương toàn thân trần trụi, chẳng những vạt áo mở rộng ra, cái yếm không cánh mà bay, một đôi ngực tuyết trắng tròn lớn loã lồ trong không khí, ngay cả quần lót cũng bị cởi ra.

Thân thể xinh đẹp của nàng đã hoàn toàn trần trụi hiện ra ở trước mắt công công.

Tuy rằng đây hình như là chuyện nàng vốn muốn làm, nàng vốn muốn dùng thân thể xinh đẹp của mình câu dẫn cha chồng, nhưng Thẩm Khuynh Nguyệt lại loáng thoáng cảm thấy hình như có chỗ nào đó không đúng lắm.

Nhưng mà Lý Khiêm lúc này lại không cho Thẩm Khuynh Nguyệt cơ hội suy nghĩ rõ ràng, một bàn tay to đè lên hai cái vú mềm mại trắng như tuyết của Thẩm Khuynh Nguyệt nhanh chóng nhào nặn, một bàn tay to thì dùng ngón tay cắm vào trong thịt tiểu bức ướt sũng nhanh chóng nhào nặn tiểu âm đế mẫn cảm con dâu.

Lập tức Thẩm Khuynh Nguyệt sảng khoái không phân biệt đông tây nam bắc, chỉ có thể nằm ở trên giường vẫn do cha chồng càn rỡ đùa bỡn, nàng không ngừng rên rỉ sợ hãi kêu lên, thân thể mềm mại cũng tê dại không ngừng run rẩy, khe thịt dưới tiểu âm đế càng như là nổi nước lớn, sảng khoái không ngừng ừng ực ừng ực chảy nước mật.

"A a a, cha, không được, ta không xong rồi, ư a, quá sung sướng a a, cha..."

Tay nhỏ Thẩm Khuynh Nguyệt ôm lấy đùi của mình, đem hai chân của mình mở ra đến mức lớn nhất, để tay của công công càng tiện đùa bỡn tiểu âm đế của mình, chỉ trong chốc lát như vậy, tiểu âm đế nhạy cảm của nàng đã bị ngón tay của công công đùa bỡn sưng đỏ nhô lên.

Mới chỉ bị cha chồng chơi vú chơi âm đế, cả người nàng đã đổ mồ hôi đầm đìa, sảng khoái đến cao trào.

"A a, con dâu không được, cha, cha, cha ơi a a a a, con dâu sắp lên cao trào rồi, không thể chơi như vậy, cha chồng, ô ô, không, a a a, con dâu muốn cao trào rồi, a a a..."

Nương theo tiếng kêu sợ hãi của Thẩm Khuynh Nguyệt, một cỗ mật thủy đột nhiên từ trong khe thịt đói khát nhúc nhích của nàng phun ra.

Lập tức, Lý Khiêm ngừng lại.

Một lúc sau, Lý Khiêm nâng tay mình lên đặt lên đôi môi mỏng gợi cảm, sau đó, môi mỏng của hắn khẽ mở, đầu lưỡi nóng ẩm vươn ra liếm liếm nước mật trên ngón tay mình.

"Thật tao."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuân Sắc Vô Biên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook