Xuân Sắc Vô Biên

Chương 9: Hút Sưng Lên

Mê Cốt Sinh Hương

11/08/2024

Đai lưng vừa bị rút ra, vạt áo buộc chặt của Thẩm Khuynh Nguyệt liền tản ra, sau đó cái yếm màu hồng củ sen lộ ra.

Ánh mắt Lý Khiêm có chút đăm đăm.

Bởi vì bầu vú con dâu lớn đến mức kinh người, cái yếm căng phồng lên, thậm chí trên yếm còn hiện rõ ràng hai đầu mũi nhọn.

Thẩm Khuynh Nguyệt có chút e lệ, lại cưỡng ép để cho mình trần truồng: "Cha, con dâu, đầu ngực con dâu thật đau, cha có thể, giúp, giúp con dâu hay không..."

Lý Khiêm ngồi ở bên giường hơi khom lưng ghé sát vào hỏi: "Giúp như thế nào?"

Thẩm Khuynh Nguyệt cắn răng, nàng phát hiện công công chẳng những không cấm dục như mặt ngoài, còn rất xấu, nhưng chuyện cho tới bây giờ, nàng cũng nhất định phải tiếp tục.

Nghĩ vậy, Thẩm Khuynh Nguyệt lập tức ưỡn người, để công công thấy nhũ nhọn cứng rắn đứng thẳng của nàng: "Nơi này thật đau, thật ngứa, cha có thể hay không, giúp, giúp con dâu hút một chút, dùng, dùng miệng..."

Lý Khiêm không nói chuyện, hắn nhìn con dâu một hồi mới chậm rãi hạ người mở môi mỏng ra.

Hắn đầu tiên là lè lưỡi liếm đầu vú mẫn cảm cách yếm xinh đẹp kia, cho đến khi liếm đến trên cái yếm màu hồng cánh sen xuất hiện hai dấu vết ướt sũng, mới có chút sắc khí mở to miệng cách cái yếm đem đầu vú của con dâu ngậm vào trong miệng rộng nóng ẩm ra sức hút.

Tay nhỏ Thẩm Khuynh Nguyệt nắm chặt ga giường dưới thân, thân thể mềm mại sảng khoái khẽ run lên, chỉ là cách cái yếm bị miệng rộng của công công ngậm đầu vú hấp mút mà thôi, nàng đã sướng đến toàn thân đều tê dại dại.

A a a, quá thoải mái.



Miệng và lưỡi của cha chồng rất linh hoạt, hút vú của nàng rất thoải mái.

Đôi mắt đẹp của Thẩm Khuynh Nguyệt nước mắt doanh doanh, hai chân cũng càng kẹp chặt hơn, tiểu bức đang đóng chặt còn đói khát nhúc nhích, không ngừng phun ra mật thủy tưới nhuần tiểu bức.

Ước chừng là Lý Khiêm hút quá mức ra sức, cái yếm của Thẩm Khuynh Nguyệt đột nhiên bị kéo xuống, tiếp theo trong nháy mắt, một đôi tuyết trắng tròn trịa, cực lớn điểm xuyết hai viên mai đỏ kiều diễm ướt át nhảy ra, trần trụi xuất hiện ở trước mặt Lý Khiêm.

Lập tức Lý Khiêm ngây ngẩn cả người.

Thẩm Khuynh Nguyệt cũng bị biến cố đột nhiên này làm cho sửng sốt trong chớp mắt.

Lý Khiêm phản ứng rất nhanh, hắn tựa như không phát hiện yếm con dâu rơi mất, bàn tay nóng rực cọ xát vào vòng eo trần trụi của con dâu, đầu lưỡi nóng ướt cũng thè ra liếm trên đầu vú đỏ rực run rẩy của con dâu.

"A..."

Thẩm Khuynh Nguyệt nhịn không được ngắn ngủi kêu lên một tiếng sợ hãi.

Đầu lưỡi của công công quá ướt quá nóng.

Công công đang liếm vú của nàng, còn không có cách lớp vải yếm, không còn là gãi không đúng chỗ ngứa nữa.

Cứ như vậy, cảm giác sảng khoái cơ hồ tăng gấp bội, nhất thời cảm giác tê dại mãnh liệt cũng thổi quét toàn thân Thẩm Khuynh Nguyệt, cũng làm hại nàng không thể không kẹp chặt hai chân hơn.



Không được, tiểu bức kẹp đau quá.

Bên trong cũng rất ngứa, trống rỗng.

Chỉ là bị công công dùng đầu lưỡi liếm nhũ tiêm mà thôi, nàng thế mà cũng đã đói khát thành bộ dáng này, chẳng lẽ đầu lưỡi công công có yêu pháp gì sao?

Đầu óc Thẩm Khuynh Nguyệt hỗn loạn, hầu như không thể bình tĩnh tự hỏi, nhưng vào lúc này, Lý Khiêm đột nhiên há to miệng, đem đầu vú bên trái Thẩm Khuynh Nguyệt hoàn toàn nuốt vào trong miệng to ẩm ướt, vừa dùng đầu lưỡi liếm liếm, vừa ra sức hút.

Bàn tay to của hắn cũng mò tới một cái ngực khác của Thẩm Khuynh Nguyệt, mạnh mẽ xoa nắn, không ngừng vò cái ngực mềm mại của con dâu thành các loại hình dạng dâm mỹ.

Thậm chí hắn còn hơi nghiêng đầu nhìn lại, xem ngực sữa mềm mại của con dâu từ kẽ ngón tay của mình dâm dật tràn ra như thế nào.

Lý Khiêm vừa nhìn, vừa ra sức hút, rất nhanh đã mút đầu vú bên trái của con dâu sưng đỏ lên, ánh nước dịu dàng, bàn tay to bên kia cũng không ngừng xoa xoa nhanh chóng như nhào nặn bột mì, ngón tay còn nắm lấy đầu vú của con dâu không ngừng xoa nắn nắn nắn bóp.

Thẩm Khuynh Nguyệt rốt cuộc vẫn là không nhịn nổi, sảng khoái đến bắt đầu rên rỉ.

"Cha, a a, khác, một đầu vú khác cũng muốn, cha, quá sung sướng, ư a, quá thoải mái, miệng cha thật lợi hại a a a..."

Nghe được tiếng rên rỉ của con dâu, tiếng kêu sợ hãi, thân thể Lý Khiêm lập tức căng thẳng, hắn quay đầu đi, lập tức liếm lên một đầu vú tịch mịch khác, sau đó đem nhũ tiêm ngứa khó nhịn của con dâu cũng nuốt vào trong miệng lớn ra sức hút.

Hắn giống như đứa trẻ sơ sinh lần đầu tiên uống sữa, ra sức mút thế nào cũng ngại không đủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuân Sắc Vô Biên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook