Xuống Nông Thôn Trước Năm 70, Nữ Trí Thức Ốm Yếu Mang Không Gian Dọn Sạch Cả Nhà

Chương 12:

Thu Thủy Doanh Doanh

21/08/2024

Cô ta muốn nhanh chóng dỗ dành Lâm Thanh Nhan lên lầu, bèn nói: "Thanh Nhan, em nghe chị nói này, quần áo này là của em, chị không cướp đâu. Về nhà thôi, mẹ còn đang ở nhà đợi hai chị em mình về ăn cơm ngon đấy."

Thấy vậy, Lâm Thanh Nhan giơ tay áo chiếc áo sơ mi mới lên, chà xát mạnh vào thân cây bạch dương.

Nhìn thấy chiếc áo mới của mình bị phá hỏng, Lâm Tư Tư không nhịn được cơn giận dữ mà lập tức xông tới, túm lấy tay áo Lâm Thanh Nhan, hung dữ nói: "Con nhỏ chết tiệt, mày dám làm hỏng áo của tao, đây là áo mới của tao đấy, mẹ mua cho tao đấy."

"Áo của chị? Rõ ràng là áo của tôi mà."

"Không phải, đây là áo mẹ mua cho tao, nói là của mày chỉ là giả vờ thôi."

Lâm Thanh Nhan không cho Lâm Tư Tư cơ hội giải thích, cô cười lạnh một tiếng, lại lấy tay áo bên kia chà xát vào cây bạch dương.

Lâm Tư Tư vội vàng giằng lại, Lâm Thanh Nhan liền dựa người vào cây bạch dương, trên thân cây có những nét phấn do lũ trẻ nghịch ngợm vẽ bậy, còn có cả bùn đất mới bôi lên, dính vào áo sơ mi một mảng lớn.

Lâm Tư Tư vẫn chưa hoàn hồn từ những lời nói ban nãy, thấy Lâm Thanh Nhan lại giở trò phá hỏng quần áo của mình, liền càng thêm điên tiết.

"Con nhỏ chết tiệt, mày dừng tay lại, mày làm bẩn áo mới của tao rồi, tao không tha cho mày đâu."

Mắt cô ta đỏ ngầu, giơ tay định đánh Lâm Thanh Nhan, Lâm Thanh Nhan đã chuẩn bị từ trước, vội vàng giơ chiếc túi đựng dao phay lên.



Bàn tay Lâm Tư Tư đánh vào túi xách, "bịch" một tiếng, lòng bàn tay đau nhức, vội vàng đưa lên miệng thổi phù phù.

"Con nhỏ chết tiệt, trong túi mày là cái gì?"

Lâm Thanh Nhan vội vàng lùi lại mấy bước, lùi vào giữa mấy người phụ nữ.

"Mấy thím, mọi người đã thấy rồi đấy, Lâm Tư Tư cứ khăng khăng đây là áo của chị ta, cháu thấy nhà họ cố ý không muốn mua áo cho cháu, còn nói là áo của cháu, cố tình mua rộng, đợi cháu mặc thử xong rồi đưa lại cho Lâm Tư Tư, nếu cháu không đưa họ sẽ đánh cháu."

Những người phụ nữ ban nãy còn giữ thái độ im lặng, lúc này thấy Lâm Thanh Nhan phản kháng, cũng không thể bình tĩnh được nữa.

Thực ra, Phương Tuệ Lan không chỉ ở khu tập thể này mà ở nhà máy cũng là người hai mặt, chỉ là những người không có công việc, chức vụ thấp hơn vợ chồng họ thì không dám nói gì thôi.

Bây giờ, chồng Trần Ái Hồng và Lâm Hòa Bình đều có cơ hội cạnh tranh chức chủ nhiệm phân xưởng, chồng Trần Ái Hồng làm việc cẩn thận, thái độ khiêm tốn, được lòng mọi người trong nhà máy hơn Lâm Hòa Bình, Lâm Hòa Bình có đối thủ cạnh tranh này, muốn làm chủ nhiệm phân xưởng cũng khó khăn hơn.

Bây giờ, dù là trường học hay nhà máy, đều rất chú trọng đến vấn đề tác phong cá nhân, nếu chuyện họ ngược đãi Lâm Thanh Nhan bị truyền ra ngoài, thì Lâm Hòa Bình đừng mơ tưởng gì đến chức chủ nhiệm phân xưởng nữa.

Lần này có Trần Ái Hồng dẫn đầu, bọn họ cũng được tiếp thêm chút can đảm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuống Nông Thôn Trước Năm 70, Nữ Trí Thức Ốm Yếu Mang Không Gian Dọn Sạch Cả Nhà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook