Xuống Nông Thôn Trước Năm 70, Nữ Trí Thức Ốm Yếu Mang Không Gian Dọn Sạch Cả Nhà

Chương 13:

Thu Thủy Doanh Doanh

21/08/2024

"Đúng vậy, tôi đã nói rồi, Phương Tuệ Lan là người “miệng nam mô bụng bồ dao găm”, không muốn đối tốt với Thanh Nhan, nhưng lại muốn có tiếng tốt đối xử tử tế với con riêng, đây không phải là cáo lộ đuôi sao."

"Cái lần bà ta làm bộ làm tịch, nói là mua quần áo mới cho Thanh Nhan, có lần nào để con bé mặc đâu, toàn là lừa người, giả tạo quá."

"Tôi cũng đã nhìn rõ bộ mặt thật của bà ta rồi, trước mặt một kiểu, sau lưng một kiểu, hai mặt."

Không bao lâu, lại có hàng xóm nghe thấy tiếng động từ dãy nhà ống đi ra, đến sân xem náo nhiệt.

Phương Tuệ Lan ra ngoài thì thấy một mảnh hỗn loạn.

Bà ta vừa rồi muốn đuổi theo Lâm Tư Tư ra ngoài, ai ngờ lại bị đau bụng, trì hoãn một lúc mới đuổi theo ra.

Trong sân nhiều người như vậy, cũng không biết con gái mình có làm gì con nhóc kia hay không.

Bà ta vội vàng đi tới: "Thanh Nhan, Tư Tư, hai đứa làm gì ở đây vậy? Mau về nhà với mẹ."

Trần Ái Hồng rốt cuộc cũng đợi được Phương Tuệ Lan, bà ta cười lạnh một tiếng, nói: "Tuệ Lan, hôm nay chúng ta nói cho rõ ràng, bà chính là miệng nói một đằng, làm một nẻo. Nói là mua quần áo cho Thanh Nhan, thực chất là mua cho Tư Tư, chỉ là trước mặt chúng tôi làm bộ làm tịch, dựng lên hình tượng mẹ kế tốt của bà thôi."



"Con gái bà, Tư Tư, vừa rồi đã thừa nhận, nói bộ quần áo này bà mua cho nó, nói là mua cho Thanh Nhan, chỉ là trước mặt chúng tôi làm bộ làm tịch thôi."

Phương Tuệ Lan lập tức nhìn về phía Lâm Tư Tư, Lâm Tư Tư chối cãi: "Không, không có nói như vậy." Rõ ràng là cô ta chột dạ.

Phương Tuệ Lan tức giận đến mức suýt phát hỏa, tuy nhiên lúc này bà ta vẫn muốn cứu vãn hình tượng của mình.

"Không có, chuyện này là sao? Sao tôi có thể là người hai mặt, mấy bộ quần áo đó chính là mua cho Thanh Nhan."

"Nhưng mà lúc ở nhà, mẹ cứ bắt con cởi ra cho Lâm Tư Tư, con không cho, Lâm Tư Tư cứ đuổi theo đòi con, chị ta còn muốn đánh con nữa." Lâm Thanh Nhan nói.

"Đúng vậy, đúng vậy." Một người phụ nữ trong đại viện phụ họa: "Mấy người chúng tôi vừa rồi đều nhìn thấy và nghe thấy hết. Con gái nhà bà cứ đuổi theo Thanh Nhan đòi quần áo, nói đi nói lại là bà mua cho nó, vốn là bà mua cho nó, căn bản không phải của Thanh Nhan. Ôi, người ta chỉ làm hỏng quần áo của mình, nó còn muốn đánh người ta nữa chứ."

"Đúng rồi, lúc nãy tôi ở trong nhà, nghe thấy con bé Tư Tư nhà bà gào lên đòi quần áo, lúc đó tôi mới biết chuyện gì đang xảy ra. Hóa ra là mua quần áo, ngoài mặt thì nói là cho con bé Thanh Nhan, thực chất là bà mua cho con gái ruột của mình."

"Tuệ Lan, ngày thường bà cũng vậy, nói là mua quần áo cho Thanh Nhan, hôm sau lại mặc trên người Tư Tư. Bà nói là mua nhầm cỡ, vậy có thể lần nào cũng nhầm sao? Nói nữa, mua quần áo cho người ta, không phải nên dẫn người ta đi sao? Bà nói bà không phải cố ý, ai mà tin?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuống Nông Thôn Trước Năm 70, Nữ Trí Thức Ốm Yếu Mang Không Gian Dọn Sạch Cả Nhà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook