Xuống Nông Thôn Trước Năm 70, Nữ Trí Thức Ốm Yếu Mang Không Gian Dọn Sạch Cả Nhà

Chương 15:

Thu Thủy Doanh Doanh

21/08/2024

“Thanh Nhan thân thể yếu ớt, sao chịu nổi cảnh khổ cực ở nông thôn? Phương Tuệ Lan độc ác, hôm nay chúng ta đã thấy rõ bộ mặt thật của bà, còn mẹ kế gì nữa, bà chính là mẹ kế độc ác.”

Phương Tuệ Lan vốn định đe dọa Lâm Thanh Nhan, muốn cô giúp bà ta thoát tội, không ngờ cô lại được nước lấn tới, tức đến mức cả người run lên.

Giờ bà ta chỉ có thể tự giải thích cho mình, tuyệt đối không thể mang tiếng mẹ kế độc ác được.

Một khi danh tiếng không tốt, không chỉ ảnh hưởng đến công việc của bản thân, mà còn có thể ảnh hưởng đến việc Lâm Hòa Bình ứng cử chức chủ nhiệm phân xưởng.

Bà ta nuốt nước bọt một cách khó khăn, nói với mọi người: “Mọi người nghe tôi nói, con bé Thanh Nhan này hoàn toàn là nói bậy, tôi đối xử với nó cũng như con gái ruột của mình, tôi không hề ngược đãi nó.”

“Hừ, tôi đến nhà mấy người mấy lần đều thấy Thanh Nhan đang làm việc, đến một bộ quần áo tử tế cũng không có mà mặc, bà còn chối cãi.”

“Tôi, tôi.” Phương Tuệ Lan run rẩy dữ dội hơn, một lúc sau, bà ta trực tiếp ngồi phịch xuống đất, vừa khóc vừa sụt sịt.

“Ôi chao, sao mọi người lại hiểu lầm tôi như vậy? Tôi không có đối xử tệ với Thanh Nhan, tôi sắp bị oan chết rồi… tôi, tôi…” Bà ta lại sử dụng chiêu trò cũ: “Nếu mọi người không tin tôi, vậy tôi chỉ còn cách lấy cái chết để chứng minh, tôi nhảy sông chết quách cho rồi, chết rồi có thể chứng minh tôi trong sạch.”

“Mẹ, mẹ không thể chết được.” Lâm Tư Tư kéo bà ta lại.

Bà ta len lén nhìn mọi người, ngoại trừ Lâm Tư Tư, những người khác căn bản không ai khuyên nhủ bà ta.

Bà ta đứng phắt dậy, vừa vỗ đùi vừa nói.



“Ôi chao, tôi không sống nữa, không ai tin tôi. Tư Tư, con có biết cảm giác bị oan uổng khó chịu đến mức nào không? Mẹ không sống nữa, dù chết mẹ cũng không thể mang tiếng xấu này. Tư Tư, con đừng kéo mẹ.” Bà ta nhìn những người khác: “Mọi người cũng đừng kéo tôi, để tôi nhảy sông chết quách cho rồi.”

Hàng xóm: Ai kéo bà?

Trong lòng Phương Tuệ Lan cũng rất sốt ruột, tại sao những người hàng xóm này không chịu đưa tay ra kéo bà ta, khuyên nhủ bà ta chứ?

Chỉ cần họ kéo bà ta, khuyên nhủ bà ta, bà ta nhất định sẽ nghe.

Bà ta khóc lóc thảm thiết tại chỗ một hồi, lần lữa một lúc, thấy không ai khuyên nhủ, liền chậm rãi quay người định ra khỏi sân.

“Mẹ, mẹ đừng nghĩ quẩn, mẹ chết rồi, con không còn mẹ nữa, con không muốn mẹ chết.” Lâm Tư Tư cũng khóc theo.

“Không được, mẹ không chết, mọi người sẽ không tin mẹ, mẹ rất buồn. Tư Tư, con hãy chăm sóc tốt cho em trai và bố con. Đúng rồi, còn em gái con nữa, con bé thân thể yếu ớt, con nhất định phải giúp mẹ chăm sóc nó, nếu không, mẹ chết cũng không yên lòng.”

Mọi người đều thấy ghê tởm, diễn xuất giả trân quá thể.

Phương Tuệ Lan lề mề một hồi lâu, vẫn chưa đi được hai mét.

Lâm Thanh Nhan nói: "Mẹ kế, đừng mất công nữa, đi ra bờ sông còn xa lắm, chắc đến tối cũng không đến nơi. " Cô chỉ vào dãy nhà trong sân: "Tòa nhà của chúng ta cao bốn tầng, mẹ nhảy từ trên nóc xuống, chắc chắn là không sống nổi. Thay vì chạy xa như vậy để nhảy sông, mẹ thà nhảy lầu ở đây còn hơn."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuống Nông Thôn Trước Năm 70, Nữ Trí Thức Ốm Yếu Mang Không Gian Dọn Sạch Cả Nhà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook