Xuống Nông Thôn Trước Năm 70, Nữ Trí Thức Ốm Yếu Mang Không Gian Dọn Sạch Cả Nhà

Chương 14:

Thu Thủy Doanh Doanh

21/08/2024

“Cũng may là Thanh Nhan hiền lành, trước giờ chưa từng nói ra ngoài. Thật là tội nghiệp cho Thanh Nhan, là con gái của liệt sĩ trong nhà máy chúng ta, nếu như biết con gái mình bị ngược đãi, không biết sẽ đau lòng đến mức nào."

Phương Tuệ Lan lại hung hăng trừng mắt nhìn Lâm Tư Tư, hiện tại bà ta phải nhanh chóng giải thích một chuyện khác.

"Mọi người hiểu lầm rồi, tôi không hề ngược đãi Thanh Nhan."

Lâm Thanh Nhan bĩu môi, uất ức nói: "Con còn nhỏ, mẹ kế đã bắt con nấu cơm giặt giũ, bất kể bọn họ ăn thịt hay ăn cái gì khác, con chỉ được uống cháo loãng, ăn bánh ngô, từ khi con có ký ức đến giờ đều như vậy, như vậy hẳn là ngược đãi rồi."

"Ôi chao ôi chao, nhìn xem kìa, còn nói là không ngược đãi. Bà vừa vào cửa đã bắt người ta làm việc nhà hầu hạ cả nhà bà, lại còn không cho người ta ăn ngon, đây không gọi là ngược đãi thì gọi là gì?"

"Thanh Nhan từ nhỏ đã yếu ớt, cho con bé làm việc nhà một chút để rèn luyện sức khỏe. Tôi cho con bé ăn thanh đạm cũng là vì muốn bệnh tình của nó thuyên giảm, bác sĩ cũng nói, người bệnh nên ăn thanh đạm một chút."

Trần Ái Hồng nói: "Người bệnh cần nghỉ ngơi, vậy mà bà lại bắt con bé làm việc quần quật, người bệnh cần dinh dưỡng, vậy mà bà chỉ cho uống cháo loãng, ăn bánh ngô. Trước đây bà bị cảm còn ăn hai quả trứng mỗi ngày, uống nước đường đỏ đấy thôi, sao bà không chỉ uống cháo loãng ăn bánh ngô? Tôi thấy bệnh tình của con bé mãi không khỏi, đều là do bị nhà bà hành hạ đấy."

“Tôi, tôi.”

Phương Tuệ Lan cứng họng, nhất thời không nói nên lời.



“Bà, bà cái gì mà bà, bị người ta vạch trần bộ mặt thật rồi nên chột dạ, không còn lời nào để nói nữa phải không!” Trần Ái Hồng chẳng nể nang gì bà ta.

Phương Tuệ Lan quay đầu nhìn Lâm Thanh Nhan, ánh mắt đầy vẻ đe dọa và cảnh cáo.

“Thanh Nhan, mẹ đối xử tốt với con còn chưa hết, tuyệt đối không có ngược đãi con, con mau giải thích với mấy người này đi. Nếu không, mẹ mang tiếng xấu này thì sau này còn mặt mũi nào gặp người nữa?”

Nhưng Lâm Thanh Nhan hiện tại không sợ bà ta nữa: “Mẹ kế, hiện tại tôi chỉ có thể gọi bà là mẹ kế, bởi vì những gì bà đã làm, gọi bà là mẹ ruột tôi thấy ghê tởm, tôi thậm chí không nên gọi bà là mẹ, tôi nên gọi bà là lão yêu bà, lão yêu bà độc ác.

Bà không chỉ ngược đãi tôi ở nhà, bà còn lén lút đăng ký tên tôi vào văn phòng thanh niên xung phong, muốn tôi xuống nông thôn. Tôi vừa đi, chắc chắn bà sẽ để Lâm Quang Huy cướp công việc của tôi. Hu hu hu, tôi sắp bị người ta hại chết rồi."

Vậy là chuyện Phương Tuệ Lan lén lút đăng ký cho Lâm Thanh Nhan xuống nông thôn, còn muốn Lâm Quang Huy cướp công việc của Lâm Thanh Nhan cũng bị phanh phui.

Điều này càng khiến những người khác trong sân tức giận.

“Tốt lắm Phương Tuệ Lan, không chỉ ngược đãi Thanh Nhan, bà còn muốn con bé xuống nông thôn nữa hả, nông thôn làm việc vất vả lắm, bà muốn ép con bé vào chỗ chết sao.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuống Nông Thôn Trước Năm 70, Nữ Trí Thức Ốm Yếu Mang Không Gian Dọn Sạch Cả Nhà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook