Xuống Nông Thôn Trước Năm 70, Nữ Trí Thức Ốm Yếu Mang Không Gian Dọn Sạch Cả Nhà

Chương 34:

Thu Thủy Doanh Doanh

22/08/2024

Nếu có thể dùng nắm đấm để giải quyết vấn đề, thì đâu cần phải nói nhiều lời như vậy.

So với trí khôn, kỳ thực dùng nắm đấm giải quyết vấn đề càng thêm phần thống khoái.

Cô nắm chặt bàn tay nhỏ trắng nõn của mình, vung vẩy trong không khí vài cái, đợi sau khi đã điều dưỡng xong thân thể, nhất định phải tìm cơ hội luyện tập võ nghệ mới được.

Đồng thời, có võ công cũng có thể tự bảo vệ mình tốt hơn.

Mọi người bên ngoài dường như cố ý nói chuyện rất lớn, cô không thèm để ý, trực tiếp lóe người chui vào trong không gian.

Trước tiên hít sâu vài hơi không khí trong lành tràn ngập linh khí trong không gian, bụng vẫn no, cô không định hái quả để ăn.

Dạo bước trong không gian một lúc, đi đến bên cạnh cánh đồng trồng đầy hoa màu, nhìn thấy có một mảnh lúa mì đã chín vàng, sóng lúa màu vàng kim theo dòng khí lưu trong không gian cuồn cuộn dâng lên, từng đợt từng đợt như sóng nước, nhấp nhô lên xuống, vô cùng đẹp mắt.

Lâm Thanh Nhan nhìn cảnh tượng bội thu trước mắt, chợt nhớ ra mình vẫn chưa thử thu hoạch những loại cây trồng này như thế nào.

Hiện tại cô vẫn chưa nhìn thấy dụng cụ thu hoạch lương thực trong không gian, đương nhiên dụng cụ có thể mang từ bên ngoài vào, cũng không khó.

Cái khó là nếu muốn cô tự mình ra tay thu hoạch, vậy chẳng phải là mệt chết thân thể nhỏ bé yếu ớt này của cô sao.

Trước tiên cứ thử xem có thể dùng ý niệm để thu hoạch lương thực hay không.



Cô lập tức điều động ý niệm, phát ra mệnh lệnh thu hoạch lúa mì.

Kỳ tích quả nhiên đã xảy ra.

Chỉ thấy những hạt lúa mì kia tự động rời khỏi bông lúa, sau đó tự động được chuyển vào căn nhà nhỏ bên cạnh ruộng, thân lúa mì tự động bị nghiền nát tại chỗ.

Lâm Thanh Nhan từng nhìn thấy máy gặt đập liên hợp thu hoạch lúa mì ở nông thôn, cô không nhìn thấy máy móc rốt cuộc tách hạt lúa ra như thế nào, bây giờ lại có thể tận mắt nhìn thấy cảnh tượng hạt lúa tách ra khỏi bông lúa, không khỏi há hốc mồm.

Cô đi vào căn nhà nhỏ, nhìn thấy trong góc nhà đã chất thành một ngọn núi lúa mì, hạt lúa sạch sẽ, không dính một chút vỏ trấu hay lá lúa nào, còn sạch hơn so với lúa mì được thu hoạch bằng máy gặt, ước chừng trên ruộng cũng không còn sót lại hạt lúa nào.

Cô bước ra khỏi căn nhà nhỏ, ruộng lúa vẫn là dáng vẻ vừa mới được thu hoạch.

Đất đai sau khi thu hoạch xong phải gieo trồng giống mới, mới không lãng phí tài nguyên đất.

Mảnh đất trồng lúa mì này ước chừng khoảng hai mươi mẫu, khi chưa thu hoạch, cả mảnh ruộng bằng phẳng, tất cả lúa mì đều cao bằng nhau.

Nhìn chung có thể phán đoán, chúng hẳn là cùng một loại lúa mì, trong trường hợp không trồng chung với các giống khác, lúa mì sẽ không xảy ra tình trạng tạp giao, như vậy lúa mì vừa thu hoạch được có thể hoàn toàn dùng làm giống để tiếp tục gieo trồng.

Đã có thể dùng ý niệm để thu hoạch, vậy hẳn là cũng có thể dùng ý niệm để gieo trồng.

Cô lại một lần nữa điều động ý niệm, phát ra mệnh lệnh gieo trồng lúa mì, chỉ thấy số lúa mì được thu vào kho lại tự động vận chuyển ra một phần, rất có trật tự rải đều xuống ruộng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuống Nông Thôn Trước Năm 70, Nữ Trí Thức Ốm Yếu Mang Không Gian Dọn Sạch Cả Nhà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook