Xuống Nông Thôn Trước Năm 70, Nữ Trí Thức Ốm Yếu Mang Không Gian Dọn Sạch Cả Nhà

Chương 35:

Thu Thủy Doanh Doanh

22/08/2024

Lâm Thanh Nhan đi đến ruộng lúa mì, đất đai trên mặt đất đã trở nên tơi xốp, cô bới một ít đất lên kiểm tra, quả nhiên phát hiện thấy những hạt lúa mì được sắp xếp ngay ngắn dưới đất.

Trong thế giới hiện thực chỉ có hai loại lúa mì xuân và lúa mì đông, nhưng trong không gian của cô không phân biệt mùa, bất cứ lúc nào hẳn là đều thích hợp để gieo trồng.

Cô nắm trong tay một ít đất, cảm thấy ẩm ướt.

Cô không nhìn thấy nguồn nước trong không gian, vậy nên độ ẩm cần thiết cho những loại cây trồng này chắc hẳn là có sẵn trong đất.

Thử nghiệm xong cách thu hoạch lương thực, ánh mắt cô bất giác hướng về phía vườn cây ăn quả, cô liếm liếm môi, có chút thèm ăn sầu riêng.

Tuy nhiên hiện tại bụng vẫn còn no, chi bằng thử nghiệm dùng ý niệm hái sầu riêng.

Xét cho cùng cây sầu riêng cao như vậy, chỉ dựa vào bản thân cô thì không cách nào hái được quả sầu riêng.

Ở kiếp trước, khi xem video, cô từng thấy cảnh người nước ngoài hái sầu riêng, thường là một người trèo lên cây sầu riêng trước, dùng lưỡi hái chuyên dụng đeo trên người cắt quả sầu riêng từ cuống quả, người còn lại cầm bao tải đứng ở dưới gốc cây canh quả sắp rơi xuống.

Đợi quả rụng xuống, anh ta lập tức mở bao tải ra, để quả rơi vào bao rồi nhanh chóng thu lại.

Cho dù là hái quả hay đỡ quả đều phải có lực rất lớn, lại tiềm ẩn nguy hiểm, một mình cô dù thế nào cũng không làm được.



Những quả sầu riêng trên cây đều không tính là nhỏ, sầu riêng chín vỏ sẽ chuyển sang màu vàng kim hoặc vàng nâu, cô chỉ vào một quả nặng khoảng bốn cân có màu vàng úa, trong lòng thầm niệm "hái".

Chỉ thấy giây tiếp theo, một cảnh tượng còn kỳ diệu hơn cả Tôn Ngộ Không dùng gậy Như Ý gõ vào cây nhân sâm đã xảy ra.

Quả sầu riêng đó tự động tách khỏi cành cây sầu riêng, từ từ di chuyển xuống dưới, cuối cùng rơi xuống thảm cỏ dưới gốc cây sầu riêng.

Lâm Thanh Nhan đi đến nơi quả sầu riêng rơi xuống, thấy quả đó không hề có dấu vết nứt vỡ hay va đập, thầm than một tiếng "thật lợi hại" đương nhiên cũng là bởi vì không gian rất lợi hại.

Cô xách quả sầu riêng trở về biệt thự, trực tiếp đặt quả sầu riêng vào đĩa hoa quả ở phòng khách, định bụng ngày mai đói sẽ ăn, sau đó lên lầu.

Bây giờ bên ngoài đang là mùa hè, nhà họ Lâm không có phòng tắm vòi sen, Phương Tuệ Lan vì muốn tiết kiệm nước tiết kiệm than, lấy cớ nguyên chủ thân thể yếu ớt, không cho cô lau người, càng không cho cô đến nhà tắm công cộng tắm rửa.

Nguyên chủ thực sự không chịu nổi, thỉnh thoảng dùng nước lạnh lau người, may mà là mùa hè, không gây ra tổn thương quá nghiêm trọng.

Lâm Thanh Nhan đưa tay lên ngửi, mùi không nặng lắm.

Bây giờ cô có không gian, có phòng vệ sinh, có bồn tắm lớn mình từng dùng ở kiếp trước, nhất định phải thoải mái tắm rửa một phen mới được.

Cô mở vòi nước phía trên bồn tắm, vòi nước liền chảy ra dòng nước nóng hổi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuống Nông Thôn Trước Năm 70, Nữ Trí Thức Ốm Yếu Mang Không Gian Dọn Sạch Cả Nhà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook