Xuống Nông Thôn Trước Năm 70, Nữ Trí Thức Ốm Yếu Mang Không Gian Dọn Sạch Cả Nhà

Chương 36:

Thu Thủy Doanh Doanh

22/08/2024

Cô không nhớ rõ rốt cuộc kiếp trước mình đã trả trước bao nhiêu tiền nước, khi nào dùng hết thì khi đó tính.

Bên cạnh bể cá đặt một hộp lớn túi thuốc tắm, cô lấy một túi có tác dụng tăng cường sức khỏe, bên trong đựng ngải cứu, hoa cúc, cát căn và hoa hồng.

Ngải cứu giúp điều hòa kinh nguyệt, giảm đau; hoa cúc có thể thanh can sáng mắt, khu phong tán hàn; cát căn có thể giải cảm, hạ huyết áp, giảm mỡ máu; hoa hồng giúp thư giãn tinh thần, giảm mệt mỏi, còn có thể dưỡng da, tăng thêm hương thơm.

Kiếp trước, mỗi ngày sau khi tan làm, cô đều có thói quen tắm bằng thuốc bắc, sau này vẫn sẽ tiếp tục duy trì.

Trong lúc tắm, cô cũng không quên mát xa tay chân cho mình.

Trong y học cổ truyền có nói, một số huyệt vị trên lòng bàn tay và lòng bàn chân là vùng phản chiếu của các kinh mạch phủ tạng khác nhau trong cơ thể con người.

Ấn vào những huyệt vị này, thông qua việc có cảm giác đau hay không có thể tự kiểm tra xem cơ quan trong cơ thể có bị tổn thương hay không, cũng có thể thông qua việc xoa bóp những huyệt vị này, hỗ trợ điều trị bệnh tật.

Cơ thể Lâm Thanh Nhan cơ bản không có mấy bộ phận là hoàn toàn không có vấn đề, cô thông qua bắt mạch và ấn vào các huyệt vị khác nhau trên lòng bàn tay, có thể biết được tình trạng tổn thương của từng tạng phủ, sau đó tùy tình hình mà xoa bóp các huyệt vị tương ứng với cơ quan trên lòng bàn tay, lòng bàn chân, cuối cùng, lại mát xa đơn giản cho tai mình.

Mát xa xong, nhắm mắt nghỉ ngơi một lát, bất tri bất giác, đã ngâm mình trong bồn tắm nửa tiếng đồng hồ, toàn thân đều thoải mái hơn rất nhiều.

Tắm xong, cô lau khô người bằng khăn tắm, rồi mặc chiếc váy ngủ đã chuẩn bị sẵn trong phòng vệ sinh vào, trở về phòng ngủ.



Ngày mai còn nhiều việc phải làm, hôm nay nhất định phải nghỉ ngơi thật tốt.

Cô cởi chiếc áo lót đã mặc trong người cả ngày ra, cho vào máy giặt tự động, nhấn nút, máy giặt liền hoạt động.

Một chiếc áo lót khác cũng khá rộng rãi, hơn nữa lại là loại không có dây thắt lưng.

Cô cắt một dải vải từ bộ quần áo cũ, chuẩn bị làm dây buộc, thắt ở eo, như vậy, bộ đồ chỉ hơi rộng một chút, sẽ không bị rộng quá.

Quần áo của tất cả mọi người trong nhà họ Lâm bị rách đều do nguyên chủ vá lại, vì vậy, trong phòng nguyên chủ có hộp kim chỉ.

Lâm Thanh Nhan tìm thấy hộp kim chỉ, bên dưới hộp kim chỉ còn có hai cuốn sách không bìa, giấy đã ngả vàng.

Cô cầm cuốn sách lên, lật xem vài trang, thì ra là sách về Tây y.

Do nguyên nhân thời đại, vào thời điểm này, Trung y bị ảnh hưởng nghiêm trọng, sách thuốc Trung y cũng bị tàn phá nặng nề, không ai dám để sách thuốc Trung y ở nhà.

Hai cuốn sách này và một vài cuốn sách Trung y khác đều là do mẹ để lại trước khi qua đời, Phương Tuệ Lan muốn Lâm Tư Tư và Lâm Quang Huy học y, liền lấy những cuốn sách y học này cho bọn họ xem.

Nhưng hai người đó đều không phải là người học y, chỉ tùy tiện lật xem coi như đã hoàn thành nhiệm vụ, liền ném sách sang một bên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuống Nông Thôn Trước Năm 70, Nữ Trí Thức Ốm Yếu Mang Không Gian Dọn Sạch Cả Nhà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook