Xuống Nông Thôn Trước Năm 70, Nữ Trí Thức Ốm Yếu Mang Không Gian Dọn Sạch Cả Nhà

Chương 42:

Thu Thủy Doanh Doanh

22/08/2024

Phương Tuệ Lan bừng tỉnh, đúng rồi, còn có Tiểu Trụy, em gái của cán bộ ủy ban nữa.

Cơ hội kết thân với cán bộ ủy ban cách mạng thế này, nhất định không thể bỏ qua được.

Thế là, bà ta lại trơ trẽn nhìn Lâm Thanh Nhan: "Thanh Nhan à, con xem chuyện công việc này, hay là mình bàn bạc lại được không?"

"Tôi bán suất công việc này không chỉ cần tiền mà còn cần cả phiếu nữa, nếu có thì chúng ta nói chuyện."

"Cô, cô muốn bao nhiêu tiền với phiếu?"

Lâm Thanh Nhan tạm thời vẫn chưa biết rõ giá cả của mỗi suất công việc vào thời điểm này, nhà máy phân cho nguyên chủ công việc thư ký văn phòng, cô muốn ra ngoài tìm hiểu giá cả rõ ràng rồi mới quay về chốt giá với hai mẹ con họ.

"Chờ tôi hoàn tất thủ tục vào làm, hỏi rõ giá cả rồi sẽ nói với mọi người."

"Vậy cũng được."

Không cần Lâm Hòa Bình đi lấy, Phương Tuệ Lan đã tự tay bưng sổ hộ khẩu đến đưa tận tay Lâm Thanh Nhan.

Lâm Thanh Nhan cất sổ hộ khẩu vào trong túi, trước khi ra khỏi cửa, Lâm Hòa Bình lại gọi cô lại.

"Trước đây con chưa đến nhà máy bao giờ, hay là chúng ta cùng nhau đi ăn cơm, sau đó bố cùng con đến nhà máy giải quyết mọi việc, có bố ở đó, làm việc gì cũng thuận tiện hơn."



Lâm Thanh Nhan thầm mắng ông ta một tiếng "lão hồ ly", đây là sợ cô ở trước mặt lãnh đạo nhà máy tố cáo ông ta đây mà.

"Bố, con ăn cơm xong còn muốn ra ngoài hít thở không khí, đi dạo một chút, không thể đến nhà máy ngay được, nếu chúng ta cùng đi, e là sẽ làm chậm trễ công việc của bố. Bố yên tâm, con sẽ giải quyết ổn thỏa mọi việc."

"Vậy cũng được." Nhưng ông ta vẫn không yên tâm: "Cái đó, Thanh Nhan, chuyện con yêu cầu, bố đều đã đồng ý rồi, nếu con gặp lãnh đạo thì đừng nói gì về bố nhé."

Lâm Thanh Nhan khẽ cười một tiếng: "Bố yên tâm, con sẽ không nói lung tung đâu."

"... Được rồi, con đi đi."

Lâm Thanh Nhan đi rồi, Phương Tuệ Lan liền bàn bạc với Lâm Hòa Bình: "Nha đầu chết tiệt kia lại muốn tiền với phiếu, chúng ta đi đâu mà kiếm được nhiều tiền với phiếu như vậy, nhưng nếu không đưa cho nó, nó sẽ bán suất công việc mất. Con trai ông vừa mới hẹn hò với em gái của cán bộ ủy ban cách mạng, nếu không có công việc, người ta sẽ không cho con bé Tiểu Trụy hẹn hò với con trai ông nữa."

Nghe đến đây, trong lòng Lâm Hòa Bình có chút kích động.

Ai cũng biết ủy ban cách mạng đại diện cho cái gì, có thể kết thân với người ở đó, đối với sự giúp đỡ của ông ta sau này là rất lớn.

"Cơ hội này quả thực là hiếm có, nhưng hôm qua tôi đã vay mượn hết tất cả những nơi có thể vay rồi. Đúng rồi, nhà mẹ cô không phải còn nợ chúng ta một khoản tiền sao, trước đây tìm đủ mọi lý do để không trả, tôi suýt nữa thì quên mất, nếu cô có thể đòi lại được thì đưa cho Quang Huy mua công việc đi."

Trước đây, Phương Tuệ Lan đã từng chuyển cho nhà mẹ đẻ của mình không ít đồ đạc, trong đó bao gồm cả di vật mà mẹ của nguyên chủ để lại sau khi qua đời, nhưng những thứ tốt bà ta đều tự mình sử dụng hoặc lén lút bán đi rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuống Nông Thôn Trước Năm 70, Nữ Trí Thức Ốm Yếu Mang Không Gian Dọn Sạch Cả Nhà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook