Xuống Nông Thôn Trước Năm 70, Nữ Trí Thức Ốm Yếu Mang Không Gian Dọn Sạch Cả Nhà

Chương 43:

Thu Thủy Doanh Doanh

22/08/2024

Vốn dĩ bà ta không có ý định đòi lại số tiền mà nhà mẹ đẻ đã lấy đi, nhưng ai bảo bây giờ đang có việc gấp, dù thế nào cũng phải đòi lại cho bằng được.



Tại một khu đại viện khác ở thành phố Thiên Tân, Lục Chính Đình sau khi đưa vị lão thủ trưởng về hưu về đến nhà an toàn thì liền xin phép ra về.

"Lão thủ trưởng, đã đưa ngài về nhà an toàn rồi, tôi cũng nên về đây."

"Được rồi, đi đường cẩn thận đấy."

"Được."

Người đàn ông lên chiếc xe Jeep quân dụng, lái xe rời đi.

Lâm Thanh Nhan đến cửa hàng cơm quốc doanh mua một cái bánh bao thịt và một bát cháo kê.

Bánh bao thời này rất to, mà cô ăn rất ít, một cái bánh bao vào bụng, cô đã gần no rồi, thêm một bát cháo kê nữa là no căng.

Ăn xong, thấy trong cửa hàng cơm quốc doanh không có nhiều người, cô liền ngồi nghỉ ngơi một lát rồi mới rời đi.

Ra đến ngoài đường, đúng lúc gặp giờ cao điểm, cô có thể nhìn thấy dòng xe đạp nối đuôi nhau trên đường như dòng nước lũ.



Thời buổi này công nghiệp và khoa học kỹ thuật đều chưa phát triển, công nhân đi làm thường đi xe đạp, cũng có rất nhiều người đi bộ hoặc đi xe buýt công cộng, xe con trên đường lại rất ít.

Cô men theo vỉa hè đi về phía trước một đoạn, đột nhiên nghe thấy một tràng tiếng ồn ào, xen lẫn tiếng kêu cứu thảm thiết của nhiều người.

Cô vội vàng bước nhanh hơn vài bước, liền thấy phía trước cách đó không xa trên đường cái, một đám người đông nghịt đang hoảng sợ bỏ chạy tán loạn, ở nơi bọn họ chạy qua, trên mặt đất ngã la liệt một đống xe đạp, mà phía sau những người đang bỏ chạy này là một người đàn ông đang cầm dao điên cuồng đuổi chém.

Người đàn ông vừa gào thét vừa vung vẩy con dao phay sắc bén trong tay, giống như không có mục đích, ai ở gần hắn nhất, hắn liền đuổi theo chém người đó.

Đã có hai ba người bị tên điên kia chém bị thương, họ cũng như những người khác cố gắng chạy đến nơi an toàn, tránh xa tên điên cầm dao kia.

Lâm Thanh Nhan rất nhanh đã phán đoán ra người đàn ông cầm dao này, không phải vì chuyện gì đó mà cố ý trả thù xã hội, thì chính là bị chứng tâm thần phân liệt, nếu không sẽ không muốn chém giết tất cả mọi người như vậy.

Cũng có người ở bên cạnh muốn thử sức, ý đồ ngăn cản hành vi của tên điên, nhưng tên điên này có vẻ rất hung hãn, lại còn có vũ khí trong tay, muốn chế ngự hắn rất không dễ dàng.

Lúc này, một chiếc xe jeep màu xanh lá cây dừng lại bên đường, cửa xe mở ra, một bóng người cao lớn mặc đồ màu xanh lá cây nhanh chóng chui ra khỏi xe, sải bước chân dài, giống như thanh kiếm rút khỏi vỏ, trực tiếp lao về phía tên điên cầm dao.

Lâm Thanh Nhan thầm reo hò trong lòng, quân nhân đã đến rồi, hy vọng anh ấy có thể chế ngự được tên điên tội ác kia.

Đồng thời cũng cầu nguyện, quân nhân này đừng xảy ra chuyện gì.

Bất kể kiếp trước hay hiện tại, cô đều có chút kính sợ bẩm sinh đối với các quân nhân, đặc biệt là những người quân nhân có thể thấy việc nghĩa hăng hái làm như vậy, nhìn thấy người khác gặp nạn, có thể bất chấp nguy hiểm đứng ra như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuống Nông Thôn Trước Năm 70, Nữ Trí Thức Ốm Yếu Mang Không Gian Dọn Sạch Cả Nhà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook