Xuyên Đến 70, Mỹ Nhân Làm Tinh Mang Theo Không Gian Nông Trại

Chương 13:

Bắc Khang Hắc Lạc

18/04/2024

Kiều Trân Trân thấy biểu cảm của bà cô thì biết, vụ làm ăn này thành công rồi.

Nhìn những hạt gạo chất lượng tốt như vậy, bà cô cũng không tiện trả giá, tất nhiên Kiều Trân Trân cũng không thể giảm giá nữa, giá này đã rất thấp rồi, cô vất vả làm ruộng đào đất, kiếm được ba hào này, cô thấy đây chính là tiền mồ hôi nước mắt thực sự.

Sau khi bà cô mua mười cân táo và hai mươi cân gạo, một người bán trứng bên cạnh thấy vậy cũng mua mười cân gạo, nhưng là đổi bằng năm mươi quả trứng.

Những quả trứng đổi được, Kiều Trân Trân không định bán, đây là thứ mà trang trại không gian không có, cô phải giữ lại để ăn, hơn nữa đây là trứng gà ta chính hiệu, chắc chắn rất bổ dưỡng.

Sau đó lại có một người đàn ông trung niên đến, mua hết số hàng còn lại của Kiều Trân Trân.

Kiều Trân Trân sau đó lại đổi thêm hai lần, tổng cộng bán được hai trăm cân gạo và sáu mươi cân táo, một ngày trôi qua trong tay cô đã có 52 đồng tiền và một đống tem phiếu lộn xộn, ngoài ra còn có một giỏ trứng gà ta và một con gà rừng đã làm sạch.

Lần đầu ra tay đã thu hoạch đầy túi, Kiều Trân Trân rất vui, trưa chạy đến nhà hàng quốc doanh ăn một bữa thịt kho tàu chính hiệu, kèm theo hai lạng cơm, thật là thỏa mãn.



Đây là bữa cơm ngon nhất và ra dáng nhất mà Kiều Trân Trân ăn trong hơn một tháng nay, ngay cả mỡ mà ngày thường cô chê ngán không thèm đụng đến cô cũng ăn sạch sẽ.

Cô cũng hiểu ra tại sao bây giờ mọi người thích ăn mỡ hơn thịt nạc, thực sự là vì trong bụng thiếu dầu mỡ, thực sự muốn ăn một miếng mỡ lớn, cô chưa bao giờ thấy mỡ ngon như vậy.

Ăn no uống nê, Kiều Trân Trân chạy đến hợp tác xã cung ứng tiêu thụ và cửa hàng quốc doanh mua sắm một cách thỏa thích, tiêu hết những tem phiếu sắp hết hạn trong tháng này, mua một đống đồ mới chỉ mất hơn ba mươi đồng tiền, Kiều Trân Trân cảm thán: "Giá cả lúc này thật rẻ!"

Tuy nhiên, trong tay chỉ còn hơn chục đồng tiền, cô chạy đến nhà máy chế biến thịt tìm dượng rể mua hai cân thịt nạc và ba cân xương sườn, lại mất thêm ba đồng bốn hào.

Nhìn những chiếc xương sườn được lọc sạch sẽ, Kiều Trân Trân hơi ngẩn người, thịt trên xương sườn này không phải là lọc quá sạch sao, thực sự chỉ còn lại xương, không thể không bội phục người thợ lọc thịt này, tay nghề thật tuyệt.

Xương sườn bán rẻ hơn thịt, rẻ hơn hẳn hai hào một cân, là thợ chính của nhà máy chế biến thịt, tất nhiên phải lọc sạch thịt, đây là phẩm chất nghề nghiệp cơ bản, không thể chiếm một xu một hào của công ty, nếu không, sao có thể năm nào cũng được bình chọn là nhân viên xuất sắc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Đến 70, Mỹ Nhân Làm Tinh Mang Theo Không Gian Nông Trại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook